Tại sao bạn nên mua Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6008?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại bếp hồng ngoại, tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn loại bếp hồng ngoại tốt và phù hợp. Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6008 là một sản phẩm rất đáng để sở hữu.

Chế độ 2 vòng nhiệt

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6008 có thiết kế 2 vòng nhiệt giúp hạn chế thất thoát nhiệt khi bạn sử dụng các loại nồi có kích thước khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn vòng nhiệt phù hợp với kích thước nồi của mình để tiết kiệm điện năng và đảm bảo hiệu suất nấu nhanh, chín đều. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng bếp hồng ngoại cao cấp này.

Tay cầm cách nhiệt

Điểm đặc biệt của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6008 là thiết kế tay cầm cách nhiệt bằng nhôm, an toàn khi di chuyển. Bạn không còn lo lắng vấn đề bỏng hay nóng bề mặt bếp khi đang sử dụng bếp hồng ngoại đang hoạt động.

Phím bấm cảm ứng

Tương tự các sản phẩm bếp hồng ngoại cao cấp trên thị trường, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6008 có phím bấm cảm ứng hiển thị tiếng Việt, dễ dàng sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng. Đồng thời, bếp hồng ngoại cao cấp này áp dụng điều khiển bằng chip điện tử và có thiết kế núm vặn điều chỉnh công suất, tiện lợi khi sử dụng.

Mặt kính siêu bền

Bếp hồng ngoại hoạt động theo cơ chế làm nóng bề mặt bếp để truyền nhiệt lên đáy nồi, nấu chín thực phẩm. Khi sử dụng bếp hồng ngoại, bề mặt bếp tất yếu sẽ bị nóng lên. Do đó, chất lượng mặt kính bếp hồng ngoại có vai trò rất quan trọng, là bộ phận thường xuyên phải bảo hành. Mặt kính của bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6008 được lựa chọn kĩ càng, siêu chịu lực và chịu được nhiệt độ lên đến 800 độ C. Bạn có thể thoải mái sử dụng bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6008 mà không lo nứt bề mặt kính.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào