Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV

Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV mang vẻ đẹp hiện đại và phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Nổi bật với tông màu thiết kế xám bạc mang đến vẻ ngoài cực kỳ sang trọng. Với dung tích 208 lit - sản phẩm hiện là lựa chọn phù hợp với các gia đình có từ 3-5 thành viên.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Với gam màu xám bạc càng làm tôn thêm vẻ ngoài sang trọng ở thiết kế tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV. Phù hợp với nhiều không gian nội thất bếp Việt.

Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV

Công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter

Với công nghệ Inverter giúp người dùng tiết kiệm được điện năng tiêu thụ lên đến 50%. Thiết bị tránh được những lãng phí không cần thiết nhờ khả năng điều khiển hoạt động của máy nén. Máy hoạt động êm và bền bỉ.

Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện, vận hành êm ái và bền bỉ

Luồng khí luân chuyển đa chiều làm tăng khả năng làm lạnh

Hiện công nghệ làm lạnh đa chiều cũng được hãng Samsung ứng dụng trên nhiều sản phẩm của hãng. Hơi mát được lan tỏa đều mọi vị trí bên trong tủ lạnh nhờ đó mà thực phẩm được bảo quản tươi mát ngon hơn.

Làm lạnh hiệu quả với luồng khí lạnh đa chiều

Bộ lọc Carbon hoạt tính kháng khuẩn khử mùi

Tủ lạnh có khả năng khử mùi tối ưu nhờ tích  hợp bộ lọc Carbon hoạt tính. Ngoài ra thực phẩm không bị lần mùi và giữ được vị ngon khi bộ lọc này hạn chế được tối đa sự phát triển của vi khuẩn.

Kháng khuẩn khử mùi tối ưu với bộ lọc Cacbon hoạt tính

Hộc rau củ bảo quản rau củ

Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV được thiết kế hộc đựng rau củ giúp giữ ẩm và duy trì hơi mát, độ ẩm tối ưu. Vì thế, mà rau củ luôn được bảo quản tươi ngon và giữ được dưỡng chất như khi vừa mới mua.

Bảo quản tốt hơn với hộc rau quả giữ ẩm

Khay kính chịu lực tiện dụng

Người dùng có thể thoải mái chứa đựng thực phẩm ở  khay kính bởi chúng được thiết kế với khả năng chịu lực lên đến 150kg. Với mặt kính trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng tháo lắp vệ sinh.

Khay kính chịu lực an toàn, tiện dụng

 
Trên đây là đặc điểm nổi bật đến từ tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV, hi vọng sẽ có thêm thông tin để bạn lựa chọn sản phẩm. Mời bạn truy cập vatgia.com để cùng trải nghiệm mua sắm.
Chưa có câu trả lời nào