“Cánh tay phải” đắc lực cho bà nội trợ thời công nghệ

Ở thời buổi mà bước chân ra đường bạn đã nghe về IoT (Internet of Things – vạn vật kết nối), mọi thứ dần được tự động hóa trên nền tảng các thiết bị thông minh có kết nối internet. Vì thế, ngay cả việc nội trợ trong bếp cũng đã đạt đến một “tầm cao” mới, khi các hãng đồ điện tử gia dụng ra mắt hàng loạt những sản phẩm công nghệ cao, giúp các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian nấu nướng và dọn dẹp một cách tối ưu nhất. Cùng vatgia.com tham khảo nhé!

Tủ lạnh Family Hub – Samsung

 

Chiếc tủ lạnh này được trang bị một màn hình cảm ứng ở cánh tủ lạnh có chức năng hiển thị các thông tin người dùng về trạng thái và số lượng thực phẩm trong tủ, lịch ăn uống trong tuần, thời tiết,... Không chỉ vậy, ngoài chức năng lưu trữ thực phẩm, chiếc tủ lạnh “siêu xịn” này còn có thể biến thành một chiếc máy chơi nhạc, đem lại sự thư giãn cho các bà nội trợ khi nấu nướng. Bạn cũng có thể tìm kiếm và xem những công thức nấu ăn thú vị ngay trên màn hình chiếc tủ lạnh này.

Tủ lạnh Family Hub có giá khoảng 6,600USD

Khay đựng trứng Egg Minder

Chiếc khay “thần kỳ” này có thể giúp bạn xem trang thái về số trứng trong khay và giúp bạn lựa chọn nên dùng quả trứng nào cho bữa cơm? Không những thế, Egg Minder còn tích hợp các đèn LED, giúp bạn nhận biết thời gian trứng ở trong khay. Nó có giá khoảng 12USD.

 

Lò nướng June Intelligent

Lò nướng June Intelligent được trang bị một chiếc camera cùng bộ vi xử lí và phần mềm tích hợp bên trong, giúp các bà nội trợ nhận biết đến hơn 20 loại thực phẩm khác nhau và cài đặt thời gian nấu nướng phù hợp. Thiết bị này có thể được điều khiển từ xa thông qua một ứng dụng trên smartphone. Chiếc lò nướng này có giá 1500USD.

Robot Roomba – robot hút bụi

Mới đây hãng iRobot ra mắt robot hút bụi đời mới tên Roomba. Khác với các robot hút bụi thông thường, Roomba được cài đặt cơ chế tự quay về trạm sạc khi nguồn điện sắp hết và quay lại làm việc khi được sạc đầy điện. Bạn chỉ cần dùng điện thoại của mình, kết nối Internet và cài lịch làm việc cho Roomba. Roomba hiện đang được bán với giá 375USD.

 

Máy pha đồ uống Somabar

Với chiếc máy thông minh này, bạn chỉ việc đi mua vài đồ uống hoa quả, cài đặt một ứng dụng trong có chứa các công thức pha chế trong smartphone của mình và sau đó là vài thao tác chạm, bạn đã có thể tự pha chế và thưởng thức ngay thành quả của mình sau vài phút rồi đó! Somabar đang được bán với giá khoảng 400USD.

Bài viết này giới thiệu những đồ gia dụng thông minh nổi bật, đáng sở hữu cho các bà nội trợ. Bạn đã chọn được cho gia đình một sản phẩm phù hợp chưa? Nếu bạn đang quan tâm đến những sản phẩm gia dụng bền, đẹp và hợp túi tiền, hãy tham khảo vatgia.com ngay nhé!

Chưa có câu trả lời nào