Bạn đã biết về máy làm bánh mì tự động 100% chưa?

Bạn là người thích ăn bánh mì? Bạn muốn tự mình chuẩn bị bữa sáng ngon và an toàn cho gia đình nhưng lại không có đủ thời gian? Vậy thì sao bạn không sắm cho gia đình một chiếc máy làm bánh mì tự động nhỉ?

 

Máy làm bánh mì tự động 100%.

Hiện nay có rất nhiều loại máy làm bánh mì nhưng không phải máy nào cũng có quy trình tự động 100%. Nhiều loại máy bạn vẫn phải canh giờ để bỏ thêm men nở. Nhưng nay với máy làm bánh mì Panasonic SD-P104 bạn đã có thể hoàn toàn rảnh tay, chỉ cần 1 lần đổ nguyên liệu, khởi động máy và ngồi chờ những ổ bánh mì thơm phức ra lò. Chỉ với 1 thao tác đơn giản là bạn đã làm ra được 1 ổ bánh vừa thơm ngon vừa đảm bảo an toàn cho gia đình mình rồi.

Ngoài ra máy Panasonic SD-P104 còn có chế độ hẹn giờ 13 tiếng nên trước khi đi ngủ bạn chỉ cần chuẩn bị bột và khởi động máy là sáng hôm sau đã có sẵn bữa sáng cho gia đình.

 

Bánh mì mùa đông và bánh mì mùa hè?

Như bạn biết đấy chất lượng bánh phụ thuộc nhiều vào nhiệt độ và thời gian ủ men. Với nhiệt độ nóng như mùa hè thời gian ủ men sẽ ngắn và trời lạnh như mùa đông thì cần thời gian ủ men dài hơn. Nếu không điều chỉnh nhiệt độ và thời gian ủ men cho phù hợp thì chất lượng bánh sẽ không đều. Vì thế lựa chọn một chiếc máy làm bánh có khả năng cảm biến nhiệt độ như Panasonic SD-P104 sẽ giúp bạn có những ổ bánh mì có chất lượng ổn định. Panasonic SD-P104 cũng là chiếc máy duy nhất hiện nay có chức năng này.

  

Không chỉ là máy làm bánh mì mà còn là máy làm các loại bánh khác.

Panasonic SD-P104 không chỉ giúp bạn làm ra những chiếc bánh mì ngon mà còn mang đến cho bạn thực đơn với 8 loại bánh mì từ bánh mì Pháp tới bánh mì nguyên cám, bánh mì có nhân. Ngoài ra máy này còn giúp bạn làm được cả các loại bánh ngọt, bánh socola, thậm chí cả đế pizza.

 

 

 


 

Chưa có câu trả lời nào