Những món được chế biến bằng lò vi sóng chuẩn không cần chỉnh?

Lò vi sóng là một đồ gia dụng không thể thiếu ở nhiều căn bếp. Nhưng có những món ăn chỉ cần bỏ vào lò vào một thời gian nhất định sẽ cho ra một món ngon tuyệt đỉnh lại còn dễ dàng.

Thứ nhất là món lạc rang:

Bình thương muốn có món lạc rang ngon thì phải ngồi đảo rất lâu trên ngọn lửa nhỏ, vì lạc rất dễ cháy bên ngoài nhưng không thể giòn nếu không đủ độ chín. Nhưng chỉ với việc cho lạc vào lò, để mức trung bình quay trong vòng 2 phút, sau đó đảo đều đóng lại quay 2 phút lại đảo qua, cứ vậy để 4 phút nữa là chín. mà không sợ cháy hoặc sống.

  1. Thịt kho

Chỉ khoảng 20 đến 25 phút chúng ta sẽ có được một món thịt kho thật ngon, bằng cách cắt từng miếng thịt rồi nêm nếm gia vị vừa miệng, bỏ vào lò với công suất thấp chỉnh thời gian 20 đến 25 phút là thịt nhừ.

  1. Bánh phồng tôm

Cho bánh phồng tôm vào lò vi sóng khoảng 1 đến 2 phút là ta có thể măm măm phồng tôm một cách thỏa thích mà không sợ dầu mỡ.

  1. Bánh mỳ nướng 

Muốn nướng bánh mỳ cho nóng, hãy cho bánh mỳ vào rồi khởi động chế độ nướng của chiếc lò vi sóng một vài phút  là ta đã có một chiếc bánh mỳ nóng hổi.

  1. Xúc xích nướng

Nếu sợ dầu mỡ các bạn có thể khía xúc xích ra rồi bỏ chúng vào lò vi sóng, sau một vài phút, là có những chiếc xúc xích nướng thơm lừng nóng hổi.

  1. Trứng hấp

Trứng không thể để trực tiếp vào lò vi sóng, vì nó sẽ bị nổ nếu bị sóng chiếu trực tiêp vào. Nên muốn có một món trứng hấp đơn giản bằng lò vi sóng. Trước tiên chúng ta phải đập trứng cho vào bát, nêm gia vị quấy đều rồi cho vào lò.

Chưa có câu trả lời nào