Trợ lý ảo Bixby sẽ lên tủ lạnh thông minh của Samsung sẽ ra sao?

Samsung sẽ sớm đưa trợ lý ảo mang tên Bixby vào tủ lạnh thông minh Family Hub. 

Theo nhiều nguồn tin, hãng này sẽ sớm đưa hết trợ lý ảo của mình đến với các thiết bị gia dụng và bắt đầu từ tủ lạnh và TV với phiên bản “Bixby 2.0”. Phiên bản trợ lý ảo này đã được cải tiến để thông minh hơn và được công bố tại hội nghị phát triển tại San Francisco Mỹ với nhiều cải tiến khiến phiên bản này có khả năng nhận dạng giọng nói tốt hơn và các tính năng cá nhân tốt hơn.

Bước đi này đã chính thức tiến vào sân chơi của Google hay Amazon- những hãng đã áp dụng hệ thống trợ lý ảo lên các thiết bị khác ngoài điện thoại từ lâu.

Tuy nhiên, với số lượng máy giặt, ti vi, tủ lạnh được cài đặt công nghệ này với số lượng lớn và được bán ra trên toàn cầu sẽ giúp Samsung sớm bắt kịp các đối thủ trong thời gian ngắn. Hiện tại thì các smart tivi và tủ lạnh Family Hub đã được cài đặt trợ lý ảo này. Với kì vọng lớn, Samsung sẽ sớm hợp tác với bên thứ ba để phát triển trợ lý ảo hơn nữa.

Trong khi cùng chờ đợi chiếc tủ lạnh này ra mắt tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể mua các tủ lạnh cao cấp khác rên trang vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào