Khám phá những tủ lạnh mini giá rẻ nhất hiện nay ?

Đối với những không gian nhỏ hẹp thì chiếc tủ lạnh mini sẽ là lựa chọn lý tưởng. Nếu bạn chú ý tới những loại tủ hoạt động ổn định với mức giá phải chăng thì hãy xem qua top ba sản phẩm sau đây nhé.

Tủ lạnh Aqua AQR – 55AR 50 lít

Sản phẩm này có kiểu dáng thon gọn, gam màu xanh ngọc trẻ trung phù hợp với rất nhiều không gian nội thất. Sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, chiếc tủ đem tới khả năng làm lạnh nhanh giúp giữ thực phẩm trong môi trường lạnh tốt nhất. Thiết kế khay linh hoạt cho phép dễ dàng di chuyển khi sắp xếp đồ đạc bên trong. Đồng thời khả năng tiết kiệm điện năng cũng được tích hợp sẵn với nhãn năng lượng lên đến cấp độ 5 sao. 

Tủ lạnh Beko 90 lít RS9050P

Với thiết kế mộc mạc, đơn giản và nhỏ gọn, chiếc tủ có màu xám tinh tế mà sang trọng. Chính thức đưa lên thị trường vào đầu năm nay, thiết bị này được tân trang với rất nhiều công nghệ mới tạo nên sự hoạt động bền bỉ, khay kính chịu lực an toàn . Điểm cộng khác của khay kính chính ở việc thực hiện vệ sinh rất dễ dàng, bạn có thể tác động một lực rất mạnh để tẩy rửa mà không lo vỡ khay. 

Tủ lạnh Midea 93 lít HS – 122 SN  

Tủ lạnh Midea HS-122SN 93 lít thuộc loại tủ mini với thiết kế chỉ gồm có một cửa nhỏ gọn, có thể thoải mái di chuyển và phù hợp với rất nhiều không gian lớn, nhỏ khác nhau. Vỏ tủ lạnh được sơn tĩnh điện giúp cho việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn, công nghệ làm lạnh trực tiếp với nguyên tắc đối lưu sẽ tạo ra những luồng khí từ nhiều phía khác nhau giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon.

Chưa có câu trả lời nào