Tủ lạnh có thể tự “selfie”?

Tủ lạnh có thể tự “selfie”?

 

Bạn luôn để quên quá nhiều đồ ăn trong tủ lạnh, và sẽ chỉ phát hiện ra khi thực phẩm đã mốc hỏng, quá hạn, thậm chí là bốc mùi? Công nghê đỉnh cao mới đến từ thương hiệu toàn cầu Samsung sẽ giúp bạn giải quyết triệt để nỗi băn khoăn đó. Bởi chiếc tủ lạnh mới này được hãng trang bị cả camera để chụp những bức ảnh đồ ăn đang có trong tủ lạnh rồi gửi tới smartphone của bạn.

Để làm được điều đó, Samsung Family Hub sở huxu  wifi và ba camera gắn sẵn chẳng khác gì những smartphone cao cấp. Những hình ảnh về thực phẩm còn trong tủ lạnh sẽ được gửi ngay lập tức tới smartphone của bạn. Chủ nhân sẽ theo dõi hiệu quả việc mình đã sử dụng những thực phẩm nào và những đồ ăn nào vẫn còn trong tủ lạnh. Nhờ vây sẽ có kế hoạch mua sắm chi tiêu hợp lý hơn và tránh lãng phí thực phẩm vì bị bỏ quên.

 

Vì những tính năng tuyệt vời  và công nghệ đỉnh cao như vậy nên chẳng lạ mà chiếc tủ lạnh cao cấp mới của Samsung này có giá không hề dễ chịu chút nào (khoảng hơn 120 triệu tiền Việt Nam).

  •  

Thậm chí theo đại diện cấp cao của Samsung giới thiệu thì Samsung Family Hub không chỉ còn là chiếc tủ lạnh cao cấp thông thường mà trở thành “chuyên gia tư vấn thực phẩm” của các bà nội trợ. Ngoài việc theo dõi những thực phẩm bị bỏ quên trong tủ lạnh, tủ lạnh sẽ cung cấp những công thức nấu nướng, nhằm giúp tránh lãng phí thực phẩm và đảm bảo sức khỏe người sử dụng.  

  •  

Tủ lạnh Family Hub của Samsung sở hữu những tính năng chẳng khác gì những siêu phẩm smartphone của Samsung: camera có khả năng chụp hình ảnh ấn tượng và tích hợp sẵn các ứng dụng kết nối,  khả năng phát nhạc giải trí và đặt lịch

Nhờ những công nghệ hiện đại và chuyên nghiệp trên, bạn sẽ có thêm những bằng chứng quan trọng từ camera ở tủ lạnh về những sự di chuyển của kẻ tình nghi hoặc trẻ em trong nhà.

Công nghệ càng phát triển vượt bậc cùng  sự cạnh tranh gay gắt của các hãng công nghệ điện tử hàng đầu, thì mọi đòi hỏi nhỏ nhất của bạn đều được đáp ứng.

Chưa có câu trả lời nào