Có nên mua lò nướng Pensonic AE-300N hay không?

Pensonic là nhãn hiệu đồ gia dụng quen thuộc với các gia đình Việt, cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt mà giá cả phải chăng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về loại lò nướng AE-300N của hãng điện tử gia dụng này.

Về thiết kế, lò có dung tích 30 lít, đây là dung tích khá lớn cho lò nướng gia dụng, thích hợp với các gia đình có 4-5 thành viên. Cửa lò được làm bằng kính trong suốt để người dùng có thể theo dõi quá trình làm chín thức ăn. Cửa được mở theo chiều dọc, tay nắm cửa được thiết kế chắc chắn ở bên trên nên khi người sử dụng lấy bánh, lấy gà nướng ra khỏi lò sẽ không lo cửa lò bị sập xuống đột ngột.

Phía bên phải của lò là các nút xoay điều chỉnh chế độ và nhiệt độ nướng. Đầu tiên là tùy chọn điều chỉnh nhiệt độ với khả năng nướng tối đa của lò lên đến 250 độ C. Bên dưới là núm xoay để chọn 5 chế độ nướng khác nhau và cuối cùng là núm vặn chọn thời gian nướng với tối đa lên đến 1 tiếng đồng hồ. Tổng kích cỡ của lò là 49 x 31 x 35 cm, đảm bảo yếu tố nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích căn bếp của người dùng.

Dù thuộc phân khúc tầm trung, có giá thành khá rẻ nhưng lò nướng Pensonic AE-300N cung cấp công suất làm việc lên đến 1500W và còn sở hữu công nghệ nướng đối lưu giúp nhiệt độ được phân tán đều khắp các bề mặt của thực phẩm nên đồ ăn sẽ chín đều và có hương vị thơm ngon nhất. Tùy theo từng loại đồ ăn mà người dùng có thể chọn chế độ nướng cũng như thời gian nướng khác nhau. Không chỉ vậy, lò nướng này còn được trang bị tính năng hoạt động thông minh sẽ tự động ngắt điện và phát ra tiếng báo hiệu khi thức ăn đã chín, vừa tiết kiệm điện năng và cả thời gian của người sử dụng.

Hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về các loại lò nướng của Pensonic với giá tốt, chất lượng đảm bảo bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào