Các thương hiệu nồi cơm điện cao tần phổ biến trên thị trường hiện nay? (Phần 4)

 

Nồi cơm điện cao tần Panasonic

Ngoài các thương hiệu trên thì Panasonic cũng là thương hiệu có nhiều dòng nồi cơm điện cao tần bán khá chạy. Ưu điểm là Panasonic có nhiều dòng sản xuất cho thị trường Quốc tế (sản xuất tại Nhật Bản/Malaysia). Chình vì thế mà bảng điều khiển bằng Tiếng Anh, dễ sử dụng hơn so với các dòng nồi cao tần nội địa Nhật với bảng điều khiển Tiếng Nhật.

Nồi cao tần của Panasonic có đầy đủ các chức năng của nồi cơm điện cao tần với cấu tạo bền nhẹ, dễ dàng tháo rời và làm sạch. Kết hợp với đó là những tính năng nấu hấp dẫn như: nấu cơm, nấu gạo lứt, nấu cháo, nướng bánh…Các dòng nồi cơm điện của Panasonic còn có thiết kế đơn giản và khá đẹp.

 

Có một điểm bạn cần chú ý là nhiều dòng Nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần Panasonic có thiết kế y hệt nhau. Chính vì vậy, khi chọn mua bạn nhớ chú ý xem ký hiệu IH (Induction Heating) trên nắp nồi, để đảm bảo là mua đúng nồi cơm điện cao tần. Các sản phẩm nồi cơm điện tử của Panasonic với thiết kế y hệt có giá rẻ hơn nồi cơm điện cao tần rất nhiều.

 

Nên sử dụng nồi cơm điện của hãng nào?

Hy vọng là khi đọc đến những dòng này, bạn đã biết được nồi cơm điện cao tần loại nào tốt, thương hiệu nào nên mua. Nói một cách tóm tắt lại thì các sản phẩm nồi cơm điện cao tần hàng nội địa Nhật hiện nay đang rất được ưa chuộng vì chất lượng tốt, dùng bền. Nhưng dùng các sản phẩm này, bạn sẽ phải cân nhắc vì nhiều dòng không hỗ trợ tiếng Anh.

Các sản phẩm nồi cơm điện cao tần sản xuất cho thị trường quốc tế sẽ là lựa chọn sáng suốt hơn (như Zujirushi sản xuất nhiều SP cho thị trường Mỹ). Những sản phẩm này có hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Anh, dễ hiểu hơn. Thương hiệu nồi cơm điện cao tần tốt nhất hiện nay là Zujirushi. Và vấn đề cuối cùng bạn cần để ý kỹ đó là dung tích lòng nồi, cẩn thận kẻo mua dính nồi quá nhỏ không đủ dùng.

Chưa có câu trả lời nào