Tìm hiểu về nồi cơm điện cao tần? (Phần 4)

Giá bán nồi cơm điện cao tần Nhật

Những dòng nồi cơm điện cao tần nội địa nhật cao cấp của Tiger, Hitachi hay Zojirushi có mức giá mỗi nồi phổ biễn từ 5 – 12 triệu đồng. Một số sản phẩm nồi cao cấp sẽ có giá cao hơn ở phân khúc khoảng 15 - 20 triệu. Với hầu hết mọi gia đình thì mức giá của nồi cơm điện cao tần không rẻ một chút nào. Nhưng đó là một khoản đáng đầu tư để có những bữa cơm ngon, đảm bảo dinh dưỡng.

Nồi cơm điện cao tần hàng Nội địa Nhật có nhược điểm là nguồn điện sử dụng thường chỉ là nguồn 110V. Chính vì vậy, nếu bạn mua các sản phẩm hàng nội địa thì sẽ phải cân nhắc mua thêm cả một bộ đổi nguồn từ 220V xuống 110V. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các sản phẩm nồi cơm điện cao tần Nhật nhưng được sản xuất cho thị trường Quốc tế.

 

Thực tế thì cũng có rất nhiều sản phẩm nồi cơm điện thường có mức giá khá rẻ. Với ngân sách chỉ khoảng dưới 2 triệu là bạn có thể chọn được rất nhiều sản phẩm nồi cơm điện chất lượng. Chính vì vậy, nếu các sản phẩm nồi cơm điện cao tần vượt quá ngân sách của bạn thì những sản phẩm nồi cơm điện cơ của Sharp cũng là những lựa chọn đáng cân nhắc.

 

Hãng sản xuất nồi cơm điện cao tần nào tốt?

Trong khi Sharp và nồi cơm điện Cuckcoo thống lĩnh thị trường các sản phẩm nồi cơm điện phổ thông (cơ và điện tử), thì ở phân khúc các sản phẩm nồi cơm điện cao tần không có sự chênh lệch lớn về thị phần giữa các thương hiệu lớn.

Những thương hiệu nồi cơm điện cao tần tốt nhất, được sử dụng phổ biến ở Việt Nam hiện nay bao gồm nồi cơm điện cao tần của Tiger, Toshiba, Panasonic và Zojirushi. Các thương hiệu này đều có những dòng nồi cơm điện cao tần cao cấp, chất lượng được tích hợp nhiều tính năng.

 

Trong số các thương hiệu nồi cơm điện cao tần Nhật Bản này thì Zojirushi là thương hiệu được ưa chuộng nhất. Không chỉ ở Nhật Bản, các sản phẩm nồi cơm điện cao tần Zojirushi là dòng sản phẩm bán chạy nhất ở Amazon.

Chưa có câu trả lời nào