Làm thế nào để chọn được sản phẩm lò nướng thủy tinh hiện nay phù hợp?


1. Công suất

Tùy vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít, bạn nên lựa chọn mức công suất phù hợp.
Các sản phẩm có công suất khoảng 1300 W/h tức thời gian để nướng chín được miếng thịt sẽ rơi vào khoảng 20 phút với điều chỉnh mức nhiệt ở mức 180 tới 200 độ C.
Tức là nếu nhu cầu của bạn sử dụng ở mức bình thường, không cần nấu nướng quá vội thì bạn chỉ cần chọn mức công suất cho các sản phẩm lò nướng thủy tinh với mức công suất khoảng từ 1200 W tới 1500 W là đủ.

2. Thiết kế

Tùy vào diện tích căn phòng bếp để chọn kích thước phù hợp. nếu phòng bạn có phần hơi nhỏ gọn, thì nên chọn sản phẩm có kích thước vừa phải để tiết kiệm diện tích không gian. Ngoài ra nếu gia đình bạn có ít thành viên thì chọn sản phẩm lò nướng kích thước nhỏ để tránh lãng phí tiền bạc.
Nên chọn các sản phẩm lò có kích thước đơn giản thôi, tuy nhiên phải chắc chắn và an toàn cao.

3. Chất liệu

Nên chọn lò nướng thủy tinh được làm từ chất liệu thủy tinh có thể chịu đựng được mức nhiệt lớn, màu trong suốt, chống xước để tránh bị bỏng khi vô tình chạm vào nồi và đồng thời theo dõi được quá trình nướng thực phẩm
Mặc dù loại lò nướng làm bằng chất liệu này khá cồng kềnh và nặng nhưng bù lại, nó lại cực kỳ an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn trong quá trình sử dụng.

4. Thương hiệu, xuất xứ

Nên chọn các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín, ngoài ra nên mua ở các trung tâm , siêu thị lớn để đảm bảo chúng là các sản phẩm hàng thật, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

5. Giá cả

Tùy vào nhu cầu sử dụng để mua sản phẩm phù hợp. một sản phẩm lò nướng hiện nay có giá dao động trong khoảng từ 600.000 VNĐ tới 2 triệu VNĐ.

Chưa có câu trả lời nào