Nồi cơm điện Thái Lan đang là loại nồi cơm điện được khá nhiều bà nội trợ tìm kiếm

Nồi cơm điện Sharp

Sharp có các dòng sản phẩm nồi cơm điện nằm ở phân khúc trung cấp, bình dân. Các sản phẩm của Sharp hiện nay chủ yếu được nhập từ Nhật/ Thái Lan. Ở phân khúc này, Sharp nổi bật với chất lượng sản phẩm thực sự vượt trội so với các thương hiệu bình dân như Media, Sunhouse, Goldsun...Chính vì vậy, Sharp trở thành thương hiệu nồi cơm điện được ưa chuộng nhất hiện nay ở Việt Nam.

Nồi cơm điện của Sharp đặc trung với thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng. Các bộ phận của nồi được sản xuất từ hợp kim cao cấp, hạn chế được tình trạng rỉ sét, đồng thời đảm bảo việc giữ nhiệt cho thực phẩm.

Kết quả hình ảnh cho Nồi cơm điện Thái Lan đang là loại nồi cơm điện được khá nhiều bà nội trợ tìm kiếm

Về kết cấu, Sharp cung cấp ba loại nồi là nắp liền, nắp rời và điện từ. Đặc biệt với loại nồi cơm điện từ của Sharp, người dùng có thể thực hiện được nhiều phương pháp khác ngoài nấu cơm như làm bánh và nấu cháo.

Nồi cơm điện Cuckoo

Nếu như Sharp là thương hiệu nồi cơm được ưa chuộng nhất ở phân khúc giá rẻ, trung cấp thì Cukcoo là thương hiệu nồi cơm điện tốt nhất ở phân khúc cao cấp với phần lớn các sản phẩm nồi cơm điện tử, điện cơ có mức giá trên 1.5 triệu. Các sản phẩm của Cukcoo trên thị trường hiện nay phần lớn là nhập từ Hàn Quốc, được nhiều khách hàng tin tưởng về chất lượng hơn các sản phẩm sản xuất ở Việt Nam/Trung Quốc.

Với phần vỏ dày gồm nhiều lớp, nồi nấu của Cuckoo có khả năng truyền nhiệt tốt và giữ cho thực phẩm luôn được nóng. Lòng nồi với chất liệu nhôm hoặc gang tráng men chống dính cao cấp an toàn và đảm bảo cơm được nấu ngon.

 Hình ảnh có liên quan

 

Hầu hết các sản phẩm nồi cơm điện của Cuckoo đều được lắp ráp với bộ cảm biến nhiệt thông minh. Tác dụng của bộ phẩn này là giúp cơm chín nhanh cũng như tự động điều chỉnh chế độ cho phù hợp với từng loại gao. Thông thường, bạn chỉ mất khoảng 20 phút để nấu chín cơm với nồi Cuckoo.

Nồi cơm điện Tiger

Nếu nồi cơm điện Tiger được bán rẻ như Cukcoo thì Tiger chắc chắn sẽ là thương hiệu thống lĩnh phân khúc cao cấp chứ không phải Cukcoo. Các sản phẩm nồi cơm điện của Tiger được đánh giá là rất bền, nấu cơm ngon. Trên thị trường, các sản phẩm nồi Tiger được nhập khẩu từ Nhật Bản với chính sách bảo hành đầy đủ 12 tháng. Nhược điểm lớn nhất của nồi cơm điện Tiger là giá quá cao.

Kết quả hình ảnh cho Nồi cơm điện Thái Lan đang là loại nồi cơm điện được khá nhiều bà nội trợ tìm kiếm

Ngay cả những sản phẩm nồi cơm điện cơ cơ bản nhất của Tiger cũng đã có giá lên tới 3 triệu, khiến Tiger không phải là sản phẩm phù hợp với phần đông khách hàng. Với mức giá 3 triệu thì có rất nhiều lựa chọn nồi cơm điện tử từ Cukcoo.​

Nồi cơm điện Tiger được sản xuất tại Nhật Bản

Nồi cơm điện Tiger hoạt động dựa trên nguyên lí cảm ứng nhiệt nhờ bo mạch điện tử. Chúng giúp hạt cơm chín đều, giữ được dinh dưỡng và đặc biệt rất tiết kiệm thời gian. Các sản phẩm nồi cơm điện tử Tiger có rất nhiều chế độ cho người dùng lựa chọn như nấu cơm, cháo và xôi. Bên cạnh đó, là tính năng điều chỉnh nhiệt độ cao, thấp và chế độ ultra (nhanh) giúp các bà nội trợ linh hoạt hơn trong việc nấu nướng.

Nồi cơm điện Panasonic

Ngoài các sản phẩm nồi cơm điện cao tần có giá lên tới trên 10 triệu thì các sản phẩm nồi cơm điện cơ, điện tử của Panasonic nằm ở phân khúc trung cấp. Nồi cơm điện Panasonic nhập về Việt Nam có thể từ Indonesia, Malaysia và cũng rất được khách hàng tin dùng (chỉ sau Sharp) ở phân khúc trung cấp.

Kết quả hình ảnh cho Nồi cơm điện Thái Lan đang là loại nồi cơm điện được khá nhiều bà nội trợ tìm kiếm

Thương hiệu Panasonic mang đến ba loại nồi chính là nồi cơm điện từ, nồi cơm nắp liền cùng nồi cơm nắp rời.Tất cả các bộ phận của nồi đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp với khả năng cách điện và nhiệt tốt.

Phần lòng nồi được thiết kế với kim loại chống rỉ, giữ cho cơm luôn được chín đều và không bị dính nồi. Đặc điểm này cũng chính là điểm cộng hỗ trợ người dùng trong việc vệ sinh thiết bị.

Chưa có câu trả lời nào