Bếp từ Kangaroo KG461i và bếp từ Electrolux ETD28K

Bếp từ Kangaroo KG461i và bếp từ Electrolux ETD28K có sự chênh lệch khá cao về giá thành trên thị trường. Tuy nhiên chúng tôi muốn cung cấp cho người đọc những thông tin liên quan đến hai sản phẩm này để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với gian bếp nhà mình.

Bếp từ Kangaroo KG461i với 4 chế độ nấu và 10 mức công suất nhiệt độ phù hợp, có thiết kế bên ngoài khá đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian bếp. Mặt bếp sử dụng kính chịu lực, chịu nhiệt. Mâm bếp được làm bằng đồng nên nhận biết kích cỡ nồi nấu, các loại nồi phù hợp như nồi gang, théo, sắt được tráng men, nồi chảo tráng lớp nhiễm từ. Bếp sử dụng lên tới 90% năng lượng phát ra ở vùng bếp, những mức nhiệt khác nhau nên đa dạng cho các món ăn hay chế độ nấu nướng cho bạn. Bên trong bếp trang bị quạt tỏa nhiệt, lỗ thoát khí giảm tải lượng nhiệt khi sử dụng bếp.

Bếp từ Electrolux ETD28K cũng có thiết kế khá bắt mắt người dùng, sở hữu 9 chế độ nấu với 9 mức nhiệt khác nhau nên bạn có thể sử dụng được đa dạng các món nấu ăn cho gia đình. Mặt bếp sử dụng màn hình LCD, hiển thị thời gian nấu, thời gian sử dụng và mức nhiệt độ của bếp cho người dùng nhận biết. Mặt bếp có diện tích khá lớn, giúp bạn nấu ăn nhanh chóng và hiệu quả, mặt kính siêu bền, nhiệt độ có thể chịu lên tới 600 độ C.

Chưa có câu trả lời nào