Bạn đang tìm mua bếp từ tốt, giá rẻ?

Bếp từ đơn càng ngày càng được ưa chuộng vì tính nhỏ gọn, linh động khi có thể nấu cả các món ăn thường ngày lẫn ăn lẩu liên hoan. Nếu bạn đang tìm mua bếp từ có giá tốt, chất lượng cao thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý những mẫu bếp hợp lý cho bạn.

Bếp điện từ Kangaroo KG402i

Sản phẩm bếp điện từ này có công suất 2000W và ngoài lẩu ra, bạn có rất nhiều tùy chọn nấu nướng khác từ các chức năng đa dạng của bếp như nấu súp, ninh, hầm,v.v… Bếp có các nút bấm nổi được thiết kế dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng để điều khiển nhiệt độ hay bật, tắt bếp. Bếp điện từ nhãn hiệu Việt Nam này có giá gần 700.000 đồng với chất lượng tốt và phù hợp với người Việt.

Bếp từ Eurosun EU-T185

Bếp từ của nhãn hiệu Eurosun có thiết kế tối giản với màu đen không bám bẩn và vòng tròn đỏ giúp người dùng đặt đúng nồi, xoong vào vùng tập trung nhiều nhiệt. Bảng điều khiển của bếp được thiết kế dưới dạng cảm ứng, rất nhạy và truyền tải tín hiệu nhanh chóng. Ngoài ra, bếp còn có nút khóa trẻ em để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ Midea MI-B2015DE

Dù là loại bếp nằm trong khung giá rẻ nhất thị trường, bếp từ của Midea có thiết kế dễ nhìn, sạch sẽ với phần bếp màu đen và bảng điều khiển màu bạc có các nút bấm nổi. Với mức giá hợp lý chỉ 500.000 đồng và các chức năng nấu cơ bản, sản phẩm này sẽ phù hợp cho sac bạn sinh viên sống một mình.

Bếp điện từ đơn Megami ME-79

Sản phẩm bếp từ của hãng Megami được trang bị công nghệ Nhật Bản với thiết kế chắc chắn, bảng điều khiển điện tử có các nút bấm rõ ràng. Các chức năng chính của bếp gồm có hẹn giờ nấu, khóa trẻ em, giảm thiểu âm thanh nấu và có thể nấu được đa dạng các món như món rán, chiên, hấp, nấu cháo,v.v…

Bếp từ Ecosun BM-IC11

Sản phẩm bếp từ này có thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn với mặt bếp rộng rãi để đảm bảo sự an toàn của người dùng khi sử dụng các loại nồi, xoong cỡ lớn. Ngoài ra, bếp được trang bị 6 chức năng nấu khác nhau và mặt kính cường lực chắc chắn, chống nhiệt giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Bạn hãy tiếp tục cập nhật trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thiết bị gia dụng nhé!

Nguyễn Long
Nguyễn Long
Trả lời 6 năm trước

Sản phẩm bếp từ này có thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn với mặt bếp rộng rãi để đảm bảo sự an toàn của người dùng khi sử dụng các loại nồi, xoong cỡ lớn. Ngoài ra, bếp được trang bị 6 chức năng nấu khác nhau và mặt kính cường lực chắc chắn, chống nhiệt giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. kiểu dáng cực bắt mắt và sang trọng không những thế giá thành cũng khá là hợp lý có thể tham khảo một số mấu bếp từ : Tại Đây !