Tủ lạnh Sharp hay tủ lạnh Sanyo?

Thị trường điện máy lạnh giờ ngày càng bão hòa với nhiều sản phẩm mới được tung ra với chất lượng và giá thành khác nhau khiến người tiêu dùng bị hoa mắt và khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm dù đây là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hiện nay, hai loại tủ lạnh được người tiêu dùng tin tưởng nhất chính là chiếc tủ lạnh Sharp và tủ lạnh Sanyo, vậy hai chiếc tủ lạnh này có gì đặc biệt?

Về cơ bản thì đây là hai loại tủ lạnh hoàn toàn khác nhau khi tủ lạnh Sanyo giá rất rẻ trong khi tủ lạnh Sharp rất bền bỉ với khả năng làm lạnh vượt trội, điều này sẽ là căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn. 

Đối với tủ lạnh Sharp, nhà sản xuất đã áp dụng nhiều công nghệ làm lạnh để tối ưu hóa khả năng làm lạnh của tủ lạnh như làm lạnh đa chiều, làm lạnh kép, làm lạnh gián tiếp và có khả năng làm đá nhanh chóng với nguyên tắc hoạt động như làm lạnh đều, sâu, có quạt gió tản lạnh khắp các khoang giúp thực phẩm được tươi lâu nhất. 

Trong khi đó đối với tủ lạnh Panasonic Sanyo thì chiếc tủ lạnh này sở hữu khả năng làm lạnh tốt và có thể giữ lạnh đều mặc dù khả năng làm lạnh nhanh thì kém với tủ lạnh Sharp.

Về độ bền, Sharp là hãng điện máy lạnh nổi tiếng với độ bền cao và các sản phẩm ở Việt Nam hiện nay đều nhập khẩu từ Thái Lan trong khi tủ lạnh Panasonic có độ bền từ 4-8 năm.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các bạn nên có những lựa chọn phù hợp vì cả hai tủ lạnh đều có ưu điểm riêng.  

Chưa có câu trả lời nào