Máy rửa bát mini Panasonic NP TM7 rửa có sạch không?

Nếu là một người phụ nữ củ công việc hay một người nội trợ muốn giải phóng mình khỏi một đống viẹc nhà lù bù thì chiếc máy rửa bát Panasonic NP TM7 là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Điểm mạnh lớn nhất và được trông đợi nhất chính là khả năng làm sạch bát đĩa vượt trội còn điểm phân vân cho người mua ở sản phẩm này chính là mức giá khá cao.

Lý do tạo nên mức giá này chính là việc đây là sản phẩm nội địa Nhật. Mức giá này đã được so sánh với những dòng mày rửa bát của các thương hiệu khác có công suất gấp đôi. Hiện tại đây là chiếc máy rửa bát minni với công suất tối đa là rửa 6 bộ bát đĩa cùng lúc. Một điểm cộng khác cho sản phẩm này là độ bên được đánh giá cao từ những người đã sử dụng.

Các thông số kỹ thuật cơ bản của máy rửa bát mini Panasonic NP TM7 như sau:

Số lượng bát đĩa đủ cho 6 người ăn

Lượng nươc tiêu thụ 6- 11 L

Thời gian rửa 50 – 70 phút

Tính năng • Đun sôi nước và phun áp lực để rửa sạch

  • Inverter Tiết kiệm điện

Công suất (50Hz) 65W – 1,165W

Nguồn điện 100 V

Kích thước (mm) 550 x 344 x 592mm

Trọng lượng (kg) 19

Xuất xứ Nhật Bản

Giá tham khảo: 14.500.000 đồng

Là sự lựa chọn tốt với gia đình nhỏ từ 4 - 6 thành viên máy rửa bát Panasonic NP TM7 có công suất mỗi lần chạy máy là 6 bộ chén đĩa cùng các ngăn cho vật dụng nhỏ khác như thìa, dĩa,.. Chiếc máy rửa bát này thể làm sạch bát đĩa ở nhiều chế độ khác nhau. Đặc biệt nếu quá bận, bạn có thể hẹn giờ rủa bát. Thật tiện lợi phải không nào?

Chỉ có 1 nhược điểm nho nhỏ là mức giá hơi cao, tầm 14,5 triệu đồng thì hầu như Panasonic NP TM7 không có bất cứ điểm yếu nào khiến bạn không hài lòng. Loại máy này có thể lắp đặt cố định hay linh hoạt di chuyển tùy nhu cầu của bạn. Tuy vào chu trình rửa bát thì máy sẽ tiêu thụ từ 6-12 lít nước, bát đũa được rửa sạch sẽ, khiến bạn vô cùng hài lòng.

 

Chưa có câu trả lời nào