Nên mua lò nướng thùng hay lò nướng thủy tinh để nướng thực phẩm?

Lò nướng thùng hay lò nướng thủy tinh đều là những đồ điện gia dụng có chức năng để nướng thực phẩm. Mỗi 1 sản phẩm đều có ưu nhược điểm riêng vì vậy nếu bạn muốn mua thì xem loại nào phù hợp với nhu cầu gia đình mình

 1, Lò nướng thùng:

Đây là loại lò có hình giống 1 cái thùng, nguyên liệu bằng kim loại. Các phụ kiện đi kèm máy bao gồm 1 xiên quay, 1 giá đỡ và có 1 khay dùng để hứng mỡ.

Máy làm nóng nhiệt bên trong bằng điện trở: Xung quanh máy có thanh điện trở làm bằng kim loại gắn vào, gồm 2 thanh trên và 2 thanh đặt phía dưới giúp nhiệt tỏa xung quanh thực phẩm  chín đều. Khi lò nóng, thanh điện sẽ nóng đỏ và làm chín thực phẩm theo mức độ nhiệt đã cài đặt.

2, Nồi nướng thủy tinh   

          

Đây là loại có có hình dáng giống 1 chiếc nồi, có 1 nắp để đậy.

Máy làm nóng bằng đèn halogen: Loại đèn này giống với bóng sợi đốt của các đèn thông thường tuy nhiên đèn halogen được bơm khí halogen giúp tạo được bức xạ nhiệt lớn có thể làm nóng toàn bộ bề mặt lò giúp làm chín thực phẩm.

Nếu bạn chỉ cần 1 chiếc lò nước cơ bản, không quá thường xuyên dùng thì nên chọn lò nướng thủy tinh để nướng các thực phẩm như rau, củ,... Ngoài ra loại nồi nướng lại khá nhỏ gọn nên rất tiện lợi trong việc di chuyển, giá thành hợp lí. Còn nếu bạn muốn chế biến các món ăn cần độ tỉ mỉ hơn, hay dùng thường xuyên thì bạn nên lựa chọn lò nướng bởi chúng chất lượng hơn, bền bỉ và sử dụng được trong thời gian dài.

Chưa có câu trả lời nào