10 Máy xay sinh tố tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy xay sinh tố là một loại máy được trang bị cối xay có những loại dao nhỏ, sắc và khỏe cùng bình chứa thực phẩm, khi hoạt động máy có thể thực hiện xay nhỏ thực phẩm theo yêu cầu của người sử dụng. Trong nhà bếp của bạn máy xay sinh tố không thể thiếu đối với người nội trợ. Sản phẩm này có thể chế biến các món cho gia đình bạn như: Nước hoa quả, sinh tố và trà túi lọc đá...

Công Dụng Của Máy Xay Sinh Tố

Máy xay sinh tố có công dụng ra sao và như thế nào còn phụ thuộc rất nhiều vào cấu tạo của nó. Tuy nhiên, công nghệ phát triển, với những sản phẩm máy xay đa năng người ta đã nhận thấy sản phẩm này có thể thực hiện được những chức năng sau:

  • Với những sản phẩm máy xay sinh tố thông thường: Công dụng thường thấy là làm sinh tố, xay thịt, xay rau ( xay rau má lọc bã, hoặc xay rau để làm món ăn), xay tiêu, đậu, xay đá…
  • Với những máy xay sinh tố đa năng thì có một số tính năng ưu việt sau: Ép trái cây, xay sinh tố không cần nước, xay được quả cứng, xay rau má không cần cắt nhỏ, làm sữa đậu nành, băm trộn, xay bột, vắt nước hoa quả, bào đá.

Có thể nhận thấy, nhìn chung công dụng của máy xay sinh tố khá đa dạng và phong phú, nó đang này một chứng minh được vai trò của mình trong công cuộc giảm nhẹ gánh nặng và tiết kiệm thời gian cho người nội trợ hiện đại.

 

1. Máy Xay Sinh Tố Katomo KA-377C
 
May Xay Sinh To Katomo KA-377C 

Ưu Điểm: Khả Năng Xay Nhiều Ưu Việt, Tính Thẩm Mỹ Cao, Sử Dụng Dễ Dàng, Độ Bền Đảm Bảo, Tiết Kiệm Thời Gian, Giá Thành Rẻ

Nhược Điểm: Hơi Ít Chức Năng, Không Xay Được Đá Và Xay Khô Ở Cối Lớn

Điểm Đánh Giá: 9/10

 
 

Sản phẩm được trang bị 3 cối  với 3 lưỡi dao khác nhau và khả năng xay khô, ướt tùy theo nhu cầu của người sử dụng, chính bởi vậy gây ấn tượng khá mạnh. Máy được thiết kế với công suất lên tới 350W và dung tích bình chứa lớn 1,5 lít vì thế giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách tối đa. Thêm nữa, sản phẩm được xuất xứ nước có nền công nghệ phát triển nên có thể đáp ứng tiêu chí máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ nhưng rất tiết kiệm điện năng, đặc biệt hơn là độ bền ấn tượng.

2. Máy 3 Cối Comet CM 9998.

 

 

May Xay Sinh To Comet cm9998 

Ưu Điểm: Khả Năng Xay Thực Phẩm Cực Ổn,Đa Chức Năng Xay Nghiền, An Toàn Tuyệt Đối, Độ Bền Vượt Trội, Dễ Sử Dụng Và Vệ Sinh, Tính Thẩm Mỹ Cao

Nhược Điểm: Sản Phẩm Có Một Số Cối Xay Hơi Nhỏ

Điểm Đánh Giá: 9.4/10

 
 

Với thế mạnh là chết liệu cấu thành dao xay là inox cao cấp cùng với sự nghiên cứu kỹ lưỡng của các kỹ sư chế tạo nên sản phẩm này để tạo nên kiểu dáng và những đường răng cưa trên thân dao giúp tăng hiệu quả xay nát thực phẩm. Sản phẩm cũng gây ấn tượng mạnh về khả năng tiết kiệm điện với công suất thiết kế chỉ 220W, phần động cơ cực khỏe và bền mãi với thời gian.

 

3. Máy 2 Cối 1.25 CM9976.
 
May Xay Sinh To CM9976 2 coi 1.25 

Ưu Điểm: Giá Thành Rẻ, Cạnh Tranh, Độ Bền Vượt Trội, Đảm bảo Hương Vị Của Món Ăn, Vệ Sinh Đơn Giản, An Toàn Khi Sử Dụng

Nhược Điểm: Máy Có Ít Chức Năng Xay Và Chỉ Có Thể Xay Ở Cối Lớn

Điểm Đánh Giá: 9/10

 
 

Sản phẩm có đa dạng chức năng xay tuy chỉ với 2 cối cơ bản, có được điều này là do sản phẩm sử dụng dao xay chất lượng cao cùng hệ động cơ mạnh mẽ. Sản phẩm được trang bị bình chứa thủy tinh đảm bảo hương vị nguyên bản của món ăn. Máy được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện và dễ lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng xong.

4. Máy BRAVO MFP - 1099 Xay Đa Năng.

 

 

May Xay Sinh To BRAVO MFP-1099 

Ưu Điểm: Đa Chức Năng, Độ Bền Cao, Tiết Kiệm Chi Phí, Sản Phẩm Cũng Có Tính Thẩm Mỹ Cao Và Độ Bền Ấn Tướng

Nhược Điểm: Giá Thành Khá Cao

Điểm Đánh Giá: 9.4/10

 
 

Có thể nói, nếu sở hữu bộ sản phẩm máy xay sinh tố đa năng này, bạn sẽ tiết kiệm một khoản khá lớn vì không phải sắm hàng loạt các loại máy khác như áp trái xây, máy làm sữa đậu nành…vì máy hoàn toàn có khả năng đảm nhiệm hoàn hảo. Sản phẩm hiện được khai thác với 7 tính năng cơ bản hứa hẹn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời nhất. Máy BRAVO MFP-1099 còn có thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại – đây cũng là một điểm cộng cho sản phẩm.

 

5. Máy Xay Sinh Tố Kangaroo KG315
 
May Xay Sinh To Kangaroo KG315 

Ưu Điểm: Công Suất Lớn, Đảm Bảo An Toàn Và Vệ Sinh Trong Quá Trình Xay Thực Phẩm, Tiết Kiệm Thời Gian Chế Biến, Chức Năng Xay Phong Phú, Giá Thành Rẻ

Nhược Điểm: Sản phẩm chỉ có thể xay khô ở cối nhỏ còn với cối lớn luôn phải xay ướt

Điểm Đánh Giá: 8.9/10

 
 

Sản phẩm có lợi thế là giá thành rẻ, được nhiều khách hàng quan tâm, bên cạnh đó máy cũng được thiết kế thông minh, tiện dụng đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Máy được trang bị với 2 loại cối xay khác nhau, miệng bình chứa được thiết kế theo hình nón ngược vì vậy giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và dễ dàng làm quen, sử dụng hiệu quả.

 

6. Máy Korea King KBL - 500M.
 
May Xay Sinh To Korea King KBL-500M 

Ưu Điểm: Máy đa chức năng vận hành rất êm được thiết kế hiện đại và đẹp mắt, sản phẩm chê biên nhanh giúp bạn tiết kiêm thời gian và an toàn tuyệt đối.

Nhược Điểm: Sản Phẩm Hơi Ít Chức Năng Xay Và Không Có Khả Năng Xay Đá

Điểm Đánh Giá: 9.1/10

 
 

Hệ thống trang bị 3 cối của sản phẩm này giúp đáp ứng tối đa nhu cầu tiết kiệm thời gian chế biến cũng như nhu cầu xay thực phẩm đa dạng của người sử dụng. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tất cả các cối sau đó mới vệ sinh ở cuối bữa ăn. Máy có tốc độ xay nhanh và khỏe nên có thể làm nhuyễn mịn mọi nguyên liệu. Đặc điểm khác được khách hàng đánh giá khá cao đó là hình thức bắt mắt và đầy ấn tượng.

 

7. Máy BlueStone BLB - 5335W.
 

Ưu Điểm: Máy được thiết kế đa chức năng xay dễ sử dụng và đẹp mắt giá thành rẻ.

Nhược Điểm: Sản phẩm có cối xay hơi nhỏ

Điểm Đánh Giá: 9.3/10

 
 

Máy gồm có 3 cối xay: cối xay sinh tố có nắp đậy, cối xay ngũ cốc, cối xay thịt dung tích lớn và bộ lọc bã. Lưỡi dao răng cưa bằng thép bền, không rỉ, giúp xay thực phẩm nhanh, nhuyễn, an toàn sức khỏe người dùng. Cối xay sinh tố có nắp đậy tiện lợi hơn khi sử dụng, dễ dàng mang theo, rất thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ vì khả năng chế biến xay đa dạng. Máy có hỗ trợ cơ chế tự động ngắt sau 34 giây bảo vệ động cơ máy, an toàn khi sử dụng.

 

8. Máy Philips HR2118 2L.
 
 

 

May Xay Sinh To Philips HR2118 2L 

Ưu Điểm: Đa Dạng Chế Độ Xay, Tính Năng Xay, Khả Năng Xay Nhuyễn Thực Phẩm Ấn Tượng, Có Thể Xay Đá, Độ Bền Và Tính Thẩm Mỹ Cao, Giá Thành Khá Hợp Lý So Với Chất Lượng

Nhược Điểm: Sản phẩm có giá thành hơi cao

Điểm Đánh Giá: 9.3/10

 
 

Máy có 5 chức năng xay khác nhau nhờ sự đang dạng trong tốc độ xay sẽ giúp việc làm nhỏ thực phẩm hoàn toàn có thể linh động theo yêu cầu của chủ nhân. Sản phẩm hoàn toàn có thể xay những nguyên liệu cứng như đá giúp bạn có những món đồ uống the mát mà không bị làm loãng như thả đá thông thường. Máy có thể vệ sinh dễ dàng và có hình thức đẹp giúp tô điểm không gian phòng bếp nhà bạn.

9. Máy Comet CM9954 (Đỏ).
 
 

Ưu Điểm: Khả Năng Xay Nhuyễn Thực Phẩm, Giúp Bạn Tiết Kiệm Thời Gian Xử Lý Thực Phẩm, Khả Năng Vận Hành Êm Ái, Máy Có Độ Bền Lâu Dài, Đảm Bảo Giữ Trọn Hương Vị Của Món Ăn

Nhược Điểm: Sản Phẩm Được Trang Bị Ít Cối Vì Vậy Ít Tính Năng Xay

Điểm Đánh Giá: 9.3/10

 
 

Sản phẩm được thiết kế với công xuất 500W là lưỡi dao mỏng nhưng chắc chắn nên có khả năng xay mọi loại thực phẩm trong thời gian nhanh nhất. Chỉ trong vài phút cả chuẩn bị nguyên liệu là bạn đã có cho mình một món đồ uống ngon tuyệt, mát rượi giải nhiệt ngày hè rồi. Máy có ưu việt là khả năng vận hành êm ái nhở công nghệ sản xuất mô tơ tiên tiến nhất của Hàn, rất thích  hợp cho gia đình có trẻ.

10. Máy Tiross TS5247 1.5L.
 
May Xay Sinh To Tiross TS5247 1.5L 

Ưu Điểm: Màu Sắc Sang Trọng, Phối Màu Tinh Tế, Khả Năng Xay Nhuyễn Thực Phẩm Khá Tốt Và Nhất Là Giá Cả Phải Chăng

Nhược Điểm: Sản Phẩm Hơi Ít Chức Năng Xay

Điểm Đánh Giá: 9.3/10

 
 

Máy được thiết kế với dao inox bền đẹp, vừa không han rỉ lại có độ chắc chắn cao nên dù quay ở tốc độ siêu nhanh và tiếp nhận những thực phẩm rắn cũng có thể xử lý hoàn hảo. Thêm nữa, ưu việt của Máy xay sinh tố Tiross TS5247 1.5L còn là độ bền và khả năng xử lý thông minh. Khi quá tải hoặc nóng máy sẽ tự ngắt giúp an toàn cho bạn. Nếu bạn cần một chiếc máy xay sinh tố bền đẹp và đảm bảo các tính năng cơ bản thì đừng chần chừ sở hữu siêu phẩm này nhé.

Hướng Dẫn Mua Máy Xay Sinh Tố

Việc mua máy xay sinh tố chưa bao giờ là việc đơn giản với những ai lần đầu mua máy, chính bởi vậy, chuyên mục xin mách nhỏ bạn đọc một số kinh nghiệm mua sản phẩm này để đảm bảo tiêu chí rẻ – bền – đẹp như sau:

Mua máy dựa trên mục đích và nhu cầu sử dụng: Nếu bạn không có nhiều nhu cầu để sử dụng, chỉ đơn thuẩn mua máy để xay cháo cho con,xay cua thì nên mua máy có chức năng đơn giản, ít tiền sẽ phù hợp. Còn với những người nội trợ, có nhiều kinh nghiệm nấu nướng và pha chế nên chọn máy đa dạng chức năng để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của bạn.

Chú ý khi bạn chọn mua máy.

  • Chọn  máy có công suất lớn giúp bạn an toàn không lo cháy chập.
  • Nên mua máy có bình chứa bằng thủy tinh giúp thực phẩm tươi ngon hơn.
  • Bạn nên chọn máy có nút nhồi máy sẽ vận hàng êm hơn.
  • Chọn những loại máy có thiết kế đơn giản, dễ tháo nắp để vệ sinh dễ dàng và sạch nhất.

Kết luận chung:

Chọn sản phẩm đủ chức năng nếu sản phẩm có quá nhiều tính năng mà không dùng hết gây lãng phí. Để làm được điều này, hãy lưu ý một số kinh nghiệm trên của bài viết, đảm bảo sẽ giúp bạn chọn được những chiếc máy xay phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và gia đình.

Chưa có câu trả lời nào