Bạn có biết máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ3000 Smoothie ?

 

Máy xay cầm tay Braun MQ3000 Smoothie dùng xay cháo với thiết kế cầm tay nhỏ gọn, đảm bảo chất lượng , xay nhuyễn và mịn với các thực phẩm cho bé như sinh tố, rau củ quả hoặc cháo. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để đánh giá về sản phẩm này nhé.

 

- Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ: Máy xay cầm tay Braun  này với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ hơn các loại máy xay cầm tay khác,  tay cầm nhỏ nhắn , vừa lòng bàn tay , người dùng  cầm nắm chắc chắn hơn với các hạt nhám phía sau lưng tay cầm, giúp sử dụng thuận tiện,  dễ dàng thao tác chỉ với một tay.

 

- Công suất 700WW  với tốc độ mạnh mẽ giúp xay nhuyễn mịn các loại thực phẩm đơn giản như sinh tố, soup, cháo, rau củ quả  và với các món ăn cầu kỳ hơn như: tôm , thịt cá

 

- Đầu xoay Power Bell độc quyền: Máy xay cầm tay Braun  được trang bị công nghệ đầu xoay power Bell độc quyền của hãng,  như vậy giúp máy xay hoạt động với khả năng xay trộn hoàn hảo và chống văng bắn thực phẩm ra ngoài khi xay.

 

Lưỡi dao phay thẳng , sắc : lưỡi dao dọc nên thực phẩm sẽ được xay cắt nhiều hơn trên mỗi vòng quay của lưỡi dao, và máy xay sinh tố này có khả năng xay trộn nhanh hơn, mang lại hiệu quả hơn, với các phần thực phẩm có kích thước lớn với ít công suất hơn.

 

- Phụ kiện tiện ích: Máy được trang bị một lưỡi dao phụ thẳng đứng làm tăng bề mặt xay cắt,  giúp bạn xay nhuyễn món ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và đỡ tốn công sức hơn. Sản phẩm còn có  cốc đong tiện lợi với vạch chia dung tích, cốc xay cao và hẹp giúp việc xay thực phẩm nhuyễn đều  trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn, bạn chỉ việc bấm nút và đưa đầu xay lên và xuống.

 

 

Chưa có câu trả lời nào