Máy xay sinh tố đa năng cầm tay BlueStone BLB-5275

Một chiếc máy xay sinh tố đa năng cầm tay có lẽ còn khá mới mẻ với nhiều người, thường chúng ta quen với chiếc máy xay để bàn, cùng khám phá chiếc máy xay cầm tay BlueStone BLB-5275 dưới đây.

Thân máy chính gồm mô tơ bên trong,  thiết kế gọn gàng, vừa tay, bộ phụ kiện gồm cối xay thịt, cối xay sinh tốt, que đánh trứng, móc treo. Mỗi sản phẩm đều có thêm sách hướng dẫn đi kèm, bạn tham khảo để có thể sử dụng hiệu quả nhất và tiết kiệm thời gian, công sức của mình.

Các cối xay của máy đều làm từ nhựa dẻo trong, thuận tiện trong việc làm sạch. Lưỡi dao được thiết kế với thép ko gỉ, an toàn cho người sử dụng cũng như chất lượng thực phẩm xay. Thân máy có 2 nút bấm, trên đó gắn sẵn đèn LED để giúp người dùng nhận biết hoạt động của máy, và hai nút này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy.

Sự thuận tiện nhất của máy cầm tay chính là bạn không phải mang theo cục mô tơ nặng hay cối xay cồng kềnh để xay, bạn chỉ cần cắt nhỏ trái cây, bỏ chúng vào trong cối xay hoặc một chiếc cốc đủ lớn rồi gắn máy và bật máy xay nhanh chóng thu về một ly sinh tố hoa quả thơm mát. Việc vệ sinh máy cũng nhanh chóng, bạn không cần tháo rời ra để rửa, mà nhúng đầu máy xay vào một ca nước, nhấn nhanh nút xay để nước đánh văng các thực phẩm còn sót trên lưỡi dao.

Một chiếc máy cầm tay đa năng như BlueStone BLB-5275 với mức giá gần 2 triệu đồng, không quá đắt đỏ, mang lại nhiều chức năng cần thiết, tiết kiệm cho các chị em vào bếp hơn mỗi ngày, vậy tại sao không trải nghiệm, dùng thử?

Chưa có câu trả lời nào