Ưu điểm bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY là gì?

Bình thủy điện có rất nhiều tính năng công dụng khác nhau nên được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua loại bình nào, của thương hiệu gì đảm bảo thì bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY là 1 gợi ý không tồi dành cho bạn.

Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY có thiết kế rất nhỏ gọn, màu sắc sản phẩm khá trang nhã và tinh tế. Vỏ ngoài dùng loại nhựa cao cấp cách nhiệt tốt, có tay cầm và quai để xách rất dễ dàng cho bạn mang theo người đi  bất cứ nơi đâu. Phần nắp có thể tháo để dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

Lớp ruột bên trong là chất liệu cao cấp, an toàn, được tráng 1 lớp than đá, chống dính, chống bị oxy hóa, hạn chế tình trạng lắng cạn dưới đáy.

Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY có dung tích 3L có thể chứa nước nóng hay lạnh thoải mái có thể đựng nước ở 70 độ C, 80 độ C,… có thể đun lại nhanh chóng. Sản phầm còn được trang bị 1 bảng điều khiển nhỏ có nút bấm, có màn hình LED để theo dõi và giúp người dùng dễ sử dụng.

Có được trang bị khóa trẻ em. Nút “Lock Unlock/Slow drip” khi ấn vào bình sẽ tự khóa nước chảy, khi nước đủ sôi tự ngắt tránh gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Với tính năng hiện đại, chất lượng tốt, giá cả lại rất hợp lí bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY là sản phẩm không thể bỏ lỡ.

Chưa có câu trả lời nào