Ưu điểm của lò vi sóng Panasonic điện tử có nướng NN-GT353M là gì?

Trong cuộc sống hiện đại hiện nay lò vi sóng là đồ gia dụng khá quan trọng và là thứ không thể thiếu trong nhiều gia đình người Việt bởi đây là chiếc lò rất đa năng giúp người nội trợ trong gia đình không còn phải mất quá nhiều thời gian để lo bữa cơm nữa.

Lò vi sóng Panasonic điện tử có nướng NN-GT353M là sản phẩm rất hiện đại và được trang bị nhiều tính năng khác nhau không chỉ còn để hâm nóng đồ ăn, rã đông thực phẩm mà còn nhiều tính năng khác giúp các món ăn của bạn trở nên thơm ngon hơn mà không còn mất quá nhiều thời gian.

Lò vi sóng Panasonic điện tử có nướng NN-GT353M được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian nhà bếp. Cửa lò thiết kế theo dạng kéo ra, có tay cầm giúp đóng hay mở cửa trở nên dễ dàng.

Công suất tối đa của sản phẩm khi để chế độ vi sóng là 800W và khi nướng lên tới 1000W giúp bạn dễ dàng làm ra những món nướng chín đều, tạo màu đẹp đầy thơm ngon, bạn không còn phải lo bị ám khói hay chín không đều như những bếp lửa truyền thống nữa đặc biệt bạn không phải mất quá nhiều thời gian.

Lò vi sóng Panasonic điện tử có nướng NN-GT353M có thể nấu, nướng, hâm nóng, rã đông thực phẩm. Máy được trang bị tự động 12 tính năng nấu khác nhau,tha hồ cho bạn lựa chọn món bạn muốn nấu.

Khoang lò có 1 vòng xoay và 1 chiếc đĩa loại thủy tinh khi hoạt động sẽ xoay tròn giúp món ăn chín đều, màu đẹp, tiết kiệm thời gian. Có chức năng hẹn giờ giúp bạn không còn phải lo món ăn bị cháy, tối đa thời gian hẹn giờ là 99 phút.

Lò vi sóng Panasonic điện tử có nướng NN-GT353M có dung tích 23L phù hợp cho gia đình có khoảng 4 tới 5 người. Trên sản phẩm có 1 màn hình điều khiển, phím cảm ứng ghi rõ thời gian và các tính năng nấu để lựa chọn giúp người dùng dễ theo dõi và sử dụng. Ngoài ra còn có tính năng khóa trẻ em rất phù hợp cho những nhà có trẻ nhỏ.

Lò vi sóng Panasonic điện tử có nướng NN-GT353M là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Chưa có câu trả lời nào