3 tiện ích tuyệt vời đến từ Aqua Triple Fresh của tủ lạnh AQua

Aqua vừa cho ra đời loại tủ lạnh đông mềm Triple Fresh giúp những người nội trợ tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn. Dòng tủ lạnh này vượt trội hơn với 3 tiện ích “ đông mềm – trữ lạnh – làm lạnh nhanh”.

Đông mềm (Thanh gạt ở vị trí MAX)

Tủ lạnh có ngăn “đông mềm” ở nhiệt độ -3 độ C, giúp bảo quản các thực phẩm như thịt cá tươi ngon mà bạn không cần rã đông khi nấu nướng. Như vậy, bạn có thể tiết kiệm thời gian hơn và có thể chế biến các món khác nữa.

Trữ lạnh (Thanh gạt ở vị trí giữa MIN và MAX)

Ở ngăn này, bạn có thể dự trữ các loại thức ăn chế biến trong ngày, kể cả đồ tươi sống hay hoa quả, đồ uống. Nên để nhiệt độ ngăn này ở mức -1 độ C để có hiệu quả bảo quản tốt nhất.

Làm lạnh nhanh

Những đồ giải khát như nước khoáng, nước hoa quả, sữa,.... nếu muốn ướp lạnh thì bạn có thể đặt ở ngăn này và gạt thanh ở vị trí Max. Đồ uống sẽ được làm lạnh sau 90 phút. Nếu đều chỉnh về phía Min thì nhiệt độ là 5 độ C, đây là mức lý tưởng đểbạn bảo quản hoa quả hay rã đông các thực phẩm đông lạnh.

Ngoài các ngăn đa năng Triple Fresh thì chiếc tủ lạnh từ Aqua còn tiện lợi hơn pử tay cầm được thiết kế dạng V-line, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa. Tủ lạnh này cũng có mức giá hợp lí để bạn sắm cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Chưa có câu trả lời nào