Test lò vi sóng Sharp Ax1500 31 lít

Trong mỗi gian bếp các gia đình Việt ngày nay để trang bị đầy đủ các thiết bị gia dụng như bếp ga, máy hút mùi, tủ lạnh, lò vi sóng,... các bạn chọn mua và lắp đặt các thiết bị ấy trên những tiêu chí gì? Cùng khám phá lò vi sóng Sharp Ax1500 31 lít dưới đây để quyết định rinh về cho gian bếp nhà bạn nhé.

Là thiết bị nhà bếp được đặt tên là “lò vi sóng hơi nước siêu nhiệt” bởi khả năng ép bớt chất béo ra từ thực phẩm, giữ lại vitamin C và E có sẵn trong thực phẩm hiệu quả. Sharp Ax1500 31 lít thuộc dòng sản phẩm cao cấp, hội tụ đầy đủ các chế độ làm nóng, nấu, nướng, rã đông,...

Hệ thống bảng điều khiển của lò vi song nằm bên trái cánh cửa lò, với màn hình LCD hiển thị các chế độ hoạt động 2,7 inch, cùng các nút chức năng của lò. Nút tròn của lò để chọn chế độ, đặt thời gian cùng các chức năng phù hợp đi kèm, có thể đặt chế độ theo thực đơn mà bạn mong muốn.

Có thiết kế lò kiểu cửa lật, Sharp Ax1500 31 lít nhìn rất khỏe khoắn, với vỏ bọc ngoài bằng thép không gỉ cùng nhựa chuyên dụng VR. Mở cửa lò ra bạn không thấy đĩa xoay như những thiết bị khác, nhưng lại tạo không gian rộng lớn là chiếc hộp nhựa 0,5 lít tháo ra lắp vào khi sử dụng. Trong khoang lò có các khay, giá đỡ thức ăn, cũng như làm ráo mỡ thực phẩm cho người dùng an tâm

Chế độ hơi nước siêu nhiệt, bạn chỉ cần cho nước vào khay 0,5 l trong khoang máy để có thể nấu, nướng thực phẩm, quan sát nếu nước cạn bạn cho thêm nước để tiếp tục quá trình làm chín thức ăn. Chế độ đặc biệt của lò Sharp AX1500 31 lít này đã trở thành điểm nhấn riêng, ấn tượng tốt với người tiêu dùng hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào