Một số tủ lạnh side by side nổi bật?

Tủ lạnh Sharp SJ-GF60A-T

 

Tủ lạnh Sharp SJ-GF60A-T là thiết bị cao cấp đến từ thương hiệu Sharp nổi tiếng đến từ xứ sở mặt trời mặt. Tủ lạnh được thiết kế mới lại với sáu cửa, điều này dễ dàng làm hài lòng bất kì gia chủ khó tính nhất.

 

1/ Tủ lạnh được trang bị bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+, các tinh thể bạc sẽ giúp kháng khuẩn và khử mùi. Tủ lạnh của bạn sẽ luôn được thơm mát và được bảo vệ khỏi nhưng vi khuẩn có hại, không lẫn mùi thức ăn.

2/ Công nghệ Plasmacluster Ion sẽ giúp tiêu diệt 99,9% virút A/H1N1 gây hại cho sức khỏe, nhờ đó sức khỏe của gia đình bạn được chăm sóc.

3/ Chức năng cấp đông nhanh cho phép thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng đồng thời thực phẩm của bạn giảm hiện tượng mất nước, thơm ngon trọn vị.

 

 

Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X GBK

 

Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X GBK được sơn đen đẳng cấp, đem lại không gian sang trong trong không gian sống nhà bạn. Tủ lạnh được trang bị tính năng lấy nước tiên tiến, bạn có thể dễ dàng có được nước uống mát lạnh mà không cần tốn công mở tủ đồng thời cũng tiết kiệm điện năng.

1/ Tủ lạnh được trang bị màng lọc Nano Titanium cho phép ngăn chặn vi khuẩn siêu nhỏ, thực phẩm gia đình bạn sẽ luôn tươi ngon như vừa mua từ chợ về đồng thời cũng kháng khuẩn cao.

2/ Làm lạnh quạt kép sẽ giúp ngăn lạnh được trang bị một quạt tách biệt, mỗi ngăn khác nhau sẽ được làm mát theo cài đặt của bạn. Điều này sẽ góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

 

Tủ lạnh Samsung RS552NRUASL/SV

 

Tủ lạnh Samsung RS552NRUASL/SV phủ lớp sơn trắng trang nhã, cùng thiết kế side by side hiện đại sẽ đem lại vẻ sang trọng đẳng cấp nhưng không kém phần tinh tế cho gia đình bạn.

1/ Công nghệ Twin Cooling System tiên tiến giúp lạnh kép, cho phép nhiệt độ được duy trì ổn định, thực phẩm của bạn sẽ được bảo quan tươi ngon dù có ở trong tủ dài ngày.

2/ Ngoài ra tủ còn được trang bị hệ thống đa luồng khí Multi Flow khiến không khí lạnh tỏa mát khắp không gian tủ, mọi thực phẩm đều được bảo quản tuyệt đối kể cả khi tủ có chứa đầy thực phẩm đi nữa.

Chưa có câu trả lời nào