Tủ lạnh mini nào giá rẻ?

Ngày nay, nhu cầu sử dụng tủ lạnh mini càng tăng, vậy làm thế nào bạn có thể chon cho mình một chiếc tủ lạnh hoạt động ổn định mà giá cả lại hợp lý? Hãy tham khảo một vài sản phẩm dưới đây nhé.

Tủ lạnh Aqua AQR - 55AR (50 lít)

Tủ lạnh Aqua AQR - 55AR là chiếc tủ lạnh có gam màu xanh ngọc trẻ trung với kiểu dáng gọn gàng dễ kết hợp với nhiều không gian nội thất. Với dung tích 50 lít, sảm phẩm này phù hợp cho những người sống một mình hay đáp ứng nhu cầu sử dụng cá nhân. Ngoài ra với công nghệ làm lạnh trực tiếp sẽ luôn giúp cho thực phẩm sẽ được bảo quản trong môi trường lạnh tốt nhất, giúp nó giữ được độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng.

9.jpg

Tủ lạnh Aqua AQR - 85AR 90 lít

Với dung tích sử dụng 90 lít, tủ lạnh Aqua AQR - 95AR có tính năng cơ bản giống như một chiếc tủ lạnh thông thường. Sản phẩm này ở ngăn mát mát có 3 khay, và kệ trên của tử để bạn có thể sắp xếp thực phẩm một cách linh hoạt. Ngoài ra ngăn đá nhỏ bên trong cũng khá to đủ cho nhu cầu sử dụng cá nhân.

10.jpg

Tủ lạnh Panasonic NR - BJ151SSV1

Là một sản phẩm dùng cho nhu cầu cá nhân nhưng sản phẩm này vẫn có hai ngăn mát và ngăn đá với hệ thống khay kệ khá linh hoạt.

7.jpg Với công nghệ làm lạnh Paranoma sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn, đồng thời điều hòa khí lạnh đều hơn.

8.jpg

Chúc các bạn chọn cho mình được một chiếc tủ lạnh tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào