Những lý do khiến bạn phải mua một chiếc tủ lạnh Toshiba vào hè này?

1 / Các thương hiệu Nhật Bản luôn đảm bảo chất lượng.

anh 1.jpg

2/ Có nhiều mức giá phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Với mức giá từ khoảng 5 triệu cho đến 19 triệu, người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm được chiếc tủ lạnh ưng ý phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình. Đối với dòng sản phẩm cao cấp, tủ lạnh Toshiba sẽ cung cấp nhiều tính năng vượt trội.

3/ Tủ lạnh Toshiba có dung tích đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu.

Tủ lạnh Toshiba có các dung tích đa dạng từ khoảng 200 lít cho đến 600 lít, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Với gia đình khoảng hơn bốn người trở lên sử dụng tủ lạnh giá bình dân từ thương hiệu Toshiba khá phù hợp.

 anh 3.png

4/ Thiết kế hiện đại.

Chất liệu của vỏ ngoài tủ lạnh Toshiba chất lượng cao.

Tủ lạnh Toshiba thường có chất liệu không gỉ cao cấp và màu sắc đa dạng phù hợp với mọi căn hộ, tạo sự sang trọng hiện đại. Nếu như Tủ lạnh Toshiba GR-R32FVUD có màu vàng đồng bắt mắt, bóng loáng. Tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ là màu xanh cộng thêm vỏ gương phản chiếu tinh tế, Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ  sang trọng, cuốn hút.

+  Dòng tủ lạnh Side by side của Toshiba cho phép người sử dụng có thể sử dụng chức năng mở cửa cảm ứng thông minh tiện lợi và dễ dàng.

+ Tủ lạnh ngăn đá trên là kiểu thiết kế phổ biến vì dễ dàng sử dụng.

 anh 4.jpg

5/ Hệ thống khay kệ đa dạng, linh hoạt

Điều này cho phép người sử dụng dễ dàng thay đổi vị trí các khay, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng với nhiều mục đích khác nhau. Ngoài ra, khay trượt dung tích lớn giúp bạn linh động khi lưu trữ thực phẩm. Bên cạnh đó một số tủ lạnh Toshiba còn bổ sung hộp chức năng lưu trữ phi thực phẩm như thuốc, mỹ phẩm hay các vật dụng khác.

 anh 5.1.jpg

 

Ngăn làm mát Dual Cooling Zone tại một số tủ lạnh Toshiba  để lưu trữ nhiều thực phẩm hơn đồng thời khả năng làm lạnh rất hiệu quả. Đặc biệt khi được bổ sung thêm bộ khử mùi diệt khuẩn LED Hybrid, sẽ giúp cho thực phẩm của bạn được bảo quản tươi lâu ngon hơn.

Ngăn đựng thiết kế kéo mở tiện dụng với bánh xe được lắp dưới ngăn, khiến việc kéo ngăn đựng rau củ nặng lại trở nên dễ dàng như vậy.

 anh 5.2.jpg

6/ Công nghệ làm lạnh hiện đại

Một số dòng tủ lạnh như Tủ lạnh Toshiba GR-T41VUBZ, Tủ lạnh Toshiba GR-R37FVUD , Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ,…. có trang bị công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh vòng cung đảm bảo cho thực phẩm được làm lạnh toàn diện. Hệ thống làm lạnh vòng cung luân chuyển khí lạnh ở khu vực ngăn mát và khu vực ngăn đông, thực phẩm của bạn thuần khiết như vừa mới mua về.

 

 anh 6.jpg

 

 

Một ưu điểm của tủ lạnh Toshiba là chế độ làm đá nhanh Quick Freezing, những viên đá sạch sẽ nhanh chóng được tạo ra bằng cách giữ cho quạt chạy với tốc độ tối đa trong 150 phút với nhiệt độ mục tiêu là -24 độ C.

 anh 6.1.jpg

7/ Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến

 Capture 1.PNG

 

8/ Giải pháp tiết kiệm điện năng tối ưu

Tủ lạnh Toshiba được thiết kế máy nén Inverter hiện đại có thể hoạt động bền bỉ,  tiết kiệm điện năng và chạy êm ít gây tiếng ồn.

 anh 8.jpg

 

Hệ thống đèn LED chiếu sáng trắng (không tỏa nhiệt) của tủ lạnh Toshiba giúp tiết kiệm năng lượng. Bảng điều khiển được thiết kế thông minh bên ngoài cửa tủ, bạn tự do điều chỉnh nhiệt độ hoạt động của tủ mà không cần mở tủ tránh thất thoát hơi lạnh…

 

Nguyễn Thị Thơm
Nguyễn Thị Thơm
Trả lời 6 năm trước

Cảm ơn bạn đã cho trung tâm bảo hành tủ lạnh toshiba biết điều này