Bạn đã biết công nghệ kháng khuẩn khử mùi ở tủ lạnh Mitsubishi Electric?

hực phẩm bẩn đang là mối lo thường trực hàng ngày của mỗi chúng ta. Hiểu được nỗi lo đó, Mitsubishi đã cho ra một sản phẩm mới với công nghệ kháng khuẩn hiện đại để một phần làm bớt đi nỗi lo đó của con người, đó là tủ lạnh Mitsubishi Electric.

1.jpg

Tủ có hệ thống lọc Titanium 

Bộ lọc này có ưu điểm là tạo ra sự xúc tác các oxy hóa (TiO2) để phân giải chất gây mùi thành nước và khí CO2, nên nó có khả năng khủ mùi và tiêu diệt các vi khuẩn bên trong tủ lạnh một cách nhanh chóng.

2.jpg

Tủ sử dụng công nghệ Ion diệt khuẩn 

Với hệ thống lạnh Surround hiện đại, các luồng khí lạnh đa chiều sẽ lan tỏa khắp mọi nơi để đảm bảo nhiệt độ thích hợp cho thực phẩm cất giữ bên trong.

3.jpg

Ngoài ra, tủ lạnh còn có bóng đèn V- LED tạo ra các io âm kháng khuẩn. Những ion này sẽ được luồng khí lạnh đa chiều thổi vào mọi ngóc ngách trong tủ lạnh để ngăn chặn vi khuẩn phất triển và giữ độ ẩm ổn định. Chính vì thế thực phảm sẽ giữ được lâu hơn sự tươi ngon.

4.jpg

Phân tử bạn kháng khuẩn. 

Ngoài những tính năng hiện đại trên, Mitsubishi Electric còn có tích hợp phân tử bạc lên thành tủ. Các phân tử bạc này sẽ giúp bạn tiêu diệt đến hơn 99% vi khuẩn một cách nhanh chóng, làm cho tủ lạnh của bạn luôn được sạch sẽ.5.png

Chức năng kháng khuẩn ở đệm cửa

Cửa tủ lạnh luôn là nơi chứa nhiều vi khuẩn, chính vì vậy để hạn chế vi khuẩn xâm nhập vào tủ lạnh, Mitsubishi đã sử dụng chất kháng khuẩn ở đệm cửa để hạn chế vi khuẩn xâm nhập đồng thời giữ lạnh tốt hơn cho tủ.

6.jpg

Ngăn lạnh Chilled Case

Với ngăn lạnh Chilled Case luôn duy trì nhiệt độ ở 0 độ C, sẽ giúp thực phẩm bảo quản đồ ăn giữ được mùi vị và độ tươi ngon hơn.

8.jpg

Bộ lọc Active Vio

Với bộ lọc Active Vio sẽ tiêu diệt các tác nhân gây mùi cũng như những chất gây ô nhiễm cho không gian trong tủ lạnh. Bên cạnh đó, nó cũng có tác dụng bắt gọn vi khuẩn trong lưới lọc để dễ dàng tiêu diệt chúng hơn.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào