Panasonic tích hợp công nghệ Cấp đông mềm trên tủ lạnh?

Cấp đông mềm vốn là một công nghệ cao cấp, trước đây chỉ xuất hiện trên các mẫu tủ lạnh cao cấp nhất nhưng Panasonic là hãng tiên phong đã mạnh dạn đưa tính năng tới các dòng sản phẩm bình dân của mình. 

Cấp đông mềm - cứu cánh cho lưu trữ và chế biến thực phẩm đông lạnh

Ở mức nhiệt độ -3 độ C, công nghệ Cấp đông mềm trên tủ lạnh Panasonic sẽ làm đông bề mặt ngoài của thực phẩm, do đó, bạn không cần phải rã đông từng phần thực phẩm đông lạnh trước khi chuẩn bị nấu ăn vì vẫn dễ dàng cắt thái và nấu ngay lập tức. Thực phẩm đông lạnh bằng cách này, vẫn giữ được dinh dưỡng cũng như hương vị và kết cấu ban đầu.

Nấu ăn ngay mà không cần rã đông

Đây là lợi ích đắt giá nhất của Công nghệ Cấp đông mềm. Khi lưu trữ tại ngăn cấp đông mềm, thực phẩm chỉ được làm đông bề mặt ngoài thay vì đóng đá toàn bộ thực phẩm như các tủ lạnh thông thường, nên được làm đông rất nhẹ và không bị đông cứng.

Nhờ vậy, người dùng dễ dàng cắt thực phẩm, không cần dùng quá nhiều sức hoặc tốn nhiều thời gian để rã đông thực phẩm, từ đó việc chế biến thức ăn cũng sẽ trở nên nhanh chóng hơn. Ngoài ra, với ngăn đông mềm, thức ăn khi hết đông sẽ không bị chảy nước, giảm thiểu việc mất dưỡng chất và hương vị.

Thực phẩm ít lẫn mùi, giữ nguyên hương vị

Với Công nghệ Cấp đông mềm, sự phát triển của vi sinh vật trên thực phẩm bị ngăn cản tối đa, giảm thiếu xơ vữa và mùi khó chịu, giúp thực phẩm luôn trong tình trạng tươi ngon.  So với ngăn đông thường, ngăn cấp đông mềm giúp thực phẩm giữ được hương vị và sự tươi ngon hơn gấp 2 lần.

Có thể nói, công nghệ Cấp đông mềm trên tủ lạnh Panasonic được đánh giá là một cải tiến vô cùng quan trọng trong việc giảm bớt gánh nặng cũng như lo âu trong việc chế biến thức ăn của những người nội trợ. Với tủ lạnh cấp đông mềm Panasonic, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản trong tình trạng tươi ngon nhất và đặc biệt lúc nào cũng sẵn sàng để được chế biến ngay lập tức. 

Chưa có câu trả lời nào