Những chiếc tủ lạnh thời trang khiến bạn thích mê trong hè 2017?

1Tủ lạnh Panasonic 199 lít NR-BN211GKVN

Tủ lạnh Panasonic 199 lít NR-BN211GKVN sở hữu thiết kế phẳng hiện đại cùng mặt kính sang trọng. Tủ lạnh có dung tích 199 lít phù hợp với những gia đình từ 4 tới 5 thành viên.

+ Tiết kiệm điện: Tủ lạnh được tích hợp máy nén Eco cùng bộ vi xử lý bên trong tủ, cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội (1.2 kW/ngày)


+ Kháng khuẩn khử mùi: tủ lạnh được trang bị hệ thống khử mùi tinh thể bạc Ag Clean, giúp vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn và nấm mốc bên trong tủ lên tới 99%. Ngoài ra, chất enzyme còn hoạt động ngăn ngừa một cách hiệu quả mùi khó chịu của thực phẩm.

+ Ngăn ướp lạnh: lưu trữ thực phẩm ở mức khoảng 0 độ C, mức nhiệt độ ngay trước khi thực phẩm bị đóng băng, thích hợp để lưu trữ thực phẩm như thịt, cá hay thực phẩm khác mà cần nấu sớm như phô mai, sữa chua.

2Tủ lạnh Samsung 302 lít RT29FARBDUT/SV

Tủ lạnh Samsung RT29FARBDUT/SV có thiết kế sang trọng, cùng với dung tích 302 lít, giúp cho nó thực hiện tốt vai trò của mình trong những gia đình có từ 5 đến 7 người.

+ Làm lạnh đa chiều: giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn và tươi ngon tròn vị nhờ luồng khí mát luân phiên khắp tủ.

+ Tiết kiệm điện tối đa: nhờ công nghệ Inverter tiên tiến, tủ lạnh chỉ hao phí 0.87 kW/ ngày

+ Khử mùi hiệu quả: Bộ lọc của tủ lạnh được gắn trên cánh quạt, thanh lọc tốt không khí nhằm tránh sự ám mùi khó chịu.

3Tủ lạnh Panasonic 255 lít NR-BV288GKVN

Panasonic NR-BV288GKVN là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới cao cấp, có thiết kế mặt kính đen bóng, lượn sóng rất tinh xảo. Tủ lạnh có bảng điều khiển ở bên ngoài, rất tiện lợi cho người sử dụng. Tủ lạnh có dung tích 255 lít, phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên.

+ Làm lạnh đồng đều: tủ lạnh sử dụng công nghệ luồng khí lạnh vòng cung, mang đến khả năng làm lạnh đồng đều ở mọi vị trí bên trong tủ, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

+ Ngăn đông mềm Prime Fresh: người dùng có thể chế biến thức ăn ngay mà không mất thời gian rã đông thực phẩm. Ngoài ra, thực phẩm không bị lẫn mùi nhau, bảo toàn chất dinh dưỡng.

+ Tiết kiệm điện: tủ lạnh có khả năng tự điều chỉnh công suất liên tục sao cho tối ưu, tiết kiệm điện nhất tương ứng với điều kiện môi trường và thói quen sử dụng của người dùng.

Tủ lạnh Hitachi 365 lít R-SG37BPG

Tủ lạnh Hitachi R-SG37BPG là tủ lạnh ba cửa hiện đại, rất tiện nghi. Với dung tích 365 lít, tủ lạnh Hitachi phù hợp cho các gia đình có từ 5 đến 7 người.

+ Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow: mang luồng khí mát đến nhiều vị trí khác nhau, giúp toàn bộ tủ đều được làm lạnh đồng đều, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

 

+ Bảng điều khiển màn hình LED: cho người dùng khả năng theo dõi, nhận biết nhanh hoạt động của tủ và tùy chỉnh ngay từ bên ngoài mà không phải mở tủ ra.

+ Cảm biến nhiệt Eco: nhận biết sự khác biệt nhiệt độ ở bên ngoài, đưa ra tùy chọn chế độ thật phù hợp và tiết kiệm điện.

5Tủ lạnh Mitsubishi Electric 326 lít MR-CX41EJ-BRW-V

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX41EJ-BRW-V có thiết kế sang trọng với 3 ngăn riêng biệt, cùng dung tích 326 lít, rất phù hợp cho gia đình có từ 5 đến 7 người.

Thiết kế 3 vùng nhiệt độ riêng biệt tối ưu cho từng loại giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn và tươi ngon hơn so với các tủ lạnh truyền thống khác.

+ Công nghệ Neuro Inverter thông minh: ghi nhớ thói quen của người dùng, từ đó điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 45%.

+ Làm lạnh đa chiều: phân phối luồng khí lạnh đi khắp tủ, đến từng ngóc ngách để cho mọi thực phẩm đều được làm lạnh thích hợp. 

+ 2 ngăn lạnh lưu trữ riêng biệt: bên trong ngăn lạnh được thiết kế với 2 ngăn đựng thực phẩm riêng biệt nhằm tránh việc bị lẫn mùi của nhau giữa các thực phẩm đã chế biến (như sữa chua, phô mai, thịt nguội...)  và thực phẩm tươi sống (như thịt, cá... còn tươi sống).

+ Ngăn rau quả cung cấp vitamin: hệ thống đèn LED màu cam giả lập ánh sáng mặt trời cho phép rau quả tiếp tục quang hợp làm tăng 15% lượng Vitamin C bên trong rau quảgiúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Bảng thông số kĩ thuật:

Sản phẩm

Dung tích

Điện năng tiêu thụ

Tủ lạnh Panasonic 199 lít NR-BN211GKVN 

199 lít

Khoảng 1.2 kW/ ngày

Tủ lạnh Samsung RT29FARBDUT/SV

302 lít

Khoảng 0.87 kW/ngày

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288GKVN

255 lít

Khoảng 0.8 kW/ ngày

Tủ lạnh Hitachi R-SG37BPG 

365 lít

Khoảng 1.19 kW/ngày

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX41EJ-BRW-V

326 lít

Khoảng 0.9 kW/ngày

Chưa có câu trả lời nào