Mua tủ lạnh mini của hãng nào tốt?

Các mẹ ơi, chẳng là em mới chuyển chỗ trọ, em định mua cái tủ lạnh mini nhưng không biết nên mua loại nào và giá cả như nào? Em ở 1 mình nên chỉ cần dùng loại nhỏ này thôi.
Cácc mẹ tư vấn cho em với nhé. À nếu mẹ biết địa chỉ mua nữa thì càng tốt ạ. Em ở Hà Nội.
Mong tin các mẹ!

Hoang Long
Hoang Long
Trả lời 7 năm trước

1. Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSVN

Là đại diện đến từ hãng điện tử của Nhật Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSVN (BJ151SSVN) là chiếc tủ lạnh mini được nhiều gia đình lựa chọn bởi thiết kế trang nhã mà cũng không kém phần lịch sự và trang trọng. Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSVN (BJ151SSVN) - 2 cánh, 152 lít không chứa khí làm hại môi trường, cùng với thiết kế độc đáo nên có khả năng dễ chùi rửa.
tu lanh tot nhat
Dù là chiếc tủ lạnh mini tiêu thụ ít điện năng, nhưng có chức năng làm đá nhanh, máy chạy tương đối êm không gây tiếng ồn như Tủ lạnh Aqua AQR-95AR - 90 lít, tủ mini 1 ngăn, với dung tích tương đối ổn nên lựa chọn Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSVN (BJ151SSVN) là một lựa chọn thông minh cho cả gia đình bạn.

2. Tủ lạnh AQua AQR-55AR

Tủ lạnh AQua AQR-55AR là chiếc tủ lạnh mini được ưu tiên với thiết kế nhỏ gọn, có hệ thống làm lạnh đa chiều, luồng khí lạnh lan toản đồng đêu khắp các ngăn, duy trì độ lạnh thích hợp và có khả năng giữ lạnh lâu hơn cho các sản phẩm. Với Tủ lạnh AQua AQR-55AR có dung lượng nhỏ 50 lít, 1 cánh, màu SH/SG/SS, nên vận hành êm ái, cũng có chức năng khủ mùi hôi giống như tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSVN (BJ151SSVN) và tủ lạnh Aqua AQR-95AR - 90 lít.
chon mua tu lanh mini
Tủ lạnh AQua AQR-55AR phù hợp với những hộ gia đình nhỏ, hay những người có thu nhập thấp, phòng trật hẹp thì rất tiện lợi nhé. Tủ lạnh Aqua này với thiết kế nhỏ nhưng chế độ làm lạnh tương đối nhanh cho thực phẩm thêm tươi ngon, mà hạn chế được việc dọn vệ sinh đặc biệt là tiết kiệm được không gian.

3. Tủ lạnh Aqua AQR-95AR - 90 lít

Ra đời sau Tủ lạnh AQua AQR-55AR chiếc tủ lạnh Tủ lạnh Aqua AQR-95AR có nhiều ưu thế vượt trội hơn hẳn, với dung lượng lớn hơn là 90 lít, nhưng vẫn là tủ mini một ngăn. Tủ lạnh Aqua AQR-95AR - 90 lít rất tiện lợi với kích thước nhỏ gọn, xinh xắn và phù hợp với nhiều không gian. Tuy nhiên khác với Tủ lạnh AQua AQR-55AR là công nghệ làm lạnh trực tiếp thổi hơi lạnh đến mọi vị trí trong tủ, hệ thống khay hệ linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu lưu trữ thức ăn cho người sử dụng.
tu lanh mi ni dang mua nhat
Trên đây là Top tủ lạnh mini nên mua trong mùa nóng này, tủ lạnh mini có rất nhiều ưu điểm mà ưu điểm lớn nhất là giá rẻ và có kích cỡ nhỏ nên chiếm rất ít diện tích, đồng thời sẽ đẽ dàng di chuyển khi cân thiết.

Tham khảo theo : topgia.vn