Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không?

Chào cả nhà!

Mình định mua cái nồi cơm điện Cuckoo mà đang lăn tăn quá không biết có nên mua không, nếu mua thì nên mua loại model nào là hợp lý, giá rổ như thế nào, mua ở đâu thì đảm bảo chất lượng?

Nhà mình cần nấu cơm cho cả nhà và nấu cháo cho con là chính (hiện tại nhà mình vẫn nấu cháo bằng nồi áp suất)! Ai có kinh nghiệm thì tư vấn cho mình với nhé!! 

Cảm ơn cả nhà nhiều!!!

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Nên mua bạn ạ, đắt sắt ra miếng.
Nếu không ngại điện 100V thì mua cái nồi cơm IH nội địa nhật cũng được. rẻ hơn nhiều mà đủ chức năng.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Nên mua bạn ạ! Nhà mình đang xài nấu cơm ăn rất ngon, cơm ráo đều, đáy nồi ko bao giờ bị dính. Mình rất thích, sau này nó có hỏng minh tiep tuc mua hiệu này. Nói vậy thôi chắc còn lâu mới hư được! Giá hơi cao tí, nhưng xứng đáng để mua bạn à!

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Mình thấy nếu bạn muốn mua nồi của Cuckoo thì mua model( CR-0632), giá khoảng 1tr6 nhé, đã khuyến mãi đó. Bữa trước mình cũng mua 1 cái bên FYI( ngày trước cũng ko tin tưởng mấy trang bán hàng online) nhưng từ khii mua về xài thì thấy chất lượng tốt mà giá khá rẻ so với các trung tâm điện máy ở ngoài.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Nhà mình cũng dùng nồi này đây, mua trong topcare gần 1tr6, nấu cũng được, không bằng nồi cũ của mình cũng là Cuckoo nhưng hàng nội địa, toàn tiếng Hàn thôi. Giờ thì tìm ko thấy loại đó nữa nên đành mua hàng xuất.

Đỗ Ngọc Diệp
Đỗ Ngọc Diệp
Trả lời 7 năm trước

Nhiều người dùng và phản hồi tốt, theo mình nên mua nồi này. Ngoài ra bạn mua nồi của Philips, Pana dùng cũng tốt lắm.

Lê Bảo Mai
Lê Bảo Mai
Trả lời 7 năm trước

Dùng nồi Cuckoo thích lắm bạn ah. Nhất là dòng Cuckoo nội địa ý. Nhà mình mới mua 1 nồi cuckoo dòng IH ( thấy bạn bán hàng bảo là có sóng cao tần đa chiều). Mình mua ở 54 Nguyễn Thị Định chuyên hàng Cuckoo nội địa. Mà hàng nội địa tốt hơn hàng liên doanh đó. Mình dùng cũng được 5 tháng rồi. Thấy chất lượng tốt lắm, cơm ăn ngon hẳn luôn ý.

Nguyễn Tiến Dũng
Nguyễn Tiến Dũng
Trả lời 7 năm trước

Quá tốt, nấu k bị cháy bao giờ

ic tda2030 - tản nhiệt nhôm - linh kien dien tu co ban - ic 2003 - ams1117 - irfz44n - mỏ hàn điện tử - đồng hồ vạn năng điện tử - pin cr2032 - mỏ hàn linh kiện điện tử - - linh kien dien tu cong suat - mỏ hàn thiếc - mosfet 3205 - mạch khuếch đại âm thanh dùng ic tda2003 - tda2030 - tản nhiệt nhôm - đầu kẹp mũi khoan - học điện tử cơ bản - mỏ hàn xung 100w