Nên mua nồi cơm điện của hãng nào tốt?

Các mẹ ơi, em đang định mua 1 cái nồi cơm điện dạng nhỏ thôi, vì nhà có 2 vợ chồng và 1 bé gái, chắc chỉ dùng loại 1 lít thôi các mẹ nhỉ? Không biết có bé quá ko? Các mẹ có biết nồi nào thì nấu cơm ngon không ạ? Em đang định mua của cuckoo, nhưng nghe nói bảo nồi đấy dây ko rút được, ko có chỗ để cắm thìa, và ko có khay hứng nước, nó cứ chảy ra ngoài? Cám ơn các mẹ.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Bác thử tìn nồi Sharp của Thái xem, nồi có mấy chức năng nấu cơm, cháo, nướng bánh... giống cái đài raido ấy, tầm 1,2M. Em mua về vợ em nấu cơm ngon hẳn. Hiện nhà em cũng có cái nồi nấu philip thiết kế kiểu cổ có vung đậy, sách hai tai... nấu cơm chán lắm, nửa chín nửa khê vì không giữ nhiệt tốt ở phần nắp

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Nhà mình dùng nồi nấu cơm Tiger của Nhật 10 năm rồi. Quăng quật suốt mà nấu vẫn ngon lành, lớp chống dính không bị bong. Bà chị dâu mình rửa nhầm bằng cái cọ nồi bị lem nhem từ năm nào năm nào mà không bị bong ra. Bao giờ nó hỏng mình lại mua nồi Tiger tiếp.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Nhà mẹ mình dùng nồi Phillip khoảng 10 năm nay cũng không thấy hỏng gì cả, chỉ mong nó hỏng, đã mua 1 cái nồi vuông điện tử (cũng hàng Phillip) để thay thế mà hơn 1 năm rồi bà vẫn dùng cái nồi cũ.
Nồi nhà mình, ông xã cũng mua hàng ngoại, có tem nhập khẩu hẳn hoi (chẳng nhớ hiệu gì, nhưng không quen) xài được 5 năm bị mục đáy nồi rồi. Chưa rảnh đi mua nồi mới, mấy bận phải nấu bằng nồi thường, ch8a1c mình cũng chỉ chọn Phillip thui.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Nồi cơm điện thì hiệu Tiger made in Japan là the best !
Nhà mình xài 10 năm rồi, osin quăng lên quật xuống mà chả hư. Đang mong nó hư để mua cái nồi mới tại bữa lên Nguyễn Kim thấy cái nồi Tiger điện tử gì đó hình vuông đẹp quá !

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Mình cũng ủng hộ mua nồi Sharp của Thái Lan. Hôm trước mình có chỉ cho mẹ gì ấy mua lò vi sóng Sharp ở Nhà phân phối đấy. Họ phân phối cho các đại lý, siêu thị nên giá tốt lắm. Ví dụ như cái nối Sharp điện tử 1 lít có chức năng nấu xôi, nấu cơm, nấu cháo thì hình như có giá là 950.000 đồng, còn nếu nồi có thêm chức năng làm bánh nữa thì giá là 1tr. Mình thì mua loại 1.8 lít giá 1.2 tr (có chức năng làm bánh). Hôm trước đi BigC thấy 1 bố thanh toán tiền cái nồi đúng model đó, mình hỏi giá thì bố ấy nói là 1.6tr (model là KS-ZA181)

Đỗ Ngọc Diệp
Đỗ Ngọc Diệp
Trả lời 7 năm trước

Bọn Tiger này nó thấy chị em mình ở đây thích nồi hãng nó quá nên tăng giá kinh người chị ạ :Smiling:
Hồi trước người nhà em mua có 1.9tr., em cũng thích nên đầu năm mua 1 cái 1.8l made in Japan trong miễn thuế G.Võ khoảng 2,3 triệu (144usd). Bây giờ GVõ tăng lên 155 usd, còn ở Nguyễn Kim với mấy chỗ khác đắt hơn khoảng 300k nữa.

Lê Bảo Mai
Lê Bảo Mai
Trả lời 7 năm trước

Bạn nên tìm mua nồi cơm điện của Sharp, nhà mình mua ở Thái Lan Model là Sharp KS ZT 18, nấu cơm nấu cháo đều rất ngon. Còn các loịa nồi khá cịn hơn nhà mình đều dùng nhưng chán lắm, chỉ để hầm xương thôi chứ cơm rất dở. Không biết ở Vn có không để mình mua thêm 1 chiếc cho bà ngoại.

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 7 năm trước

Đúng rồi, mua nồi Sharp KS-ZT18 dùng cũng ổn lắm. Nó không có chức năng làm bánh như KS-ZA181 (thực ra cũng chẳng cần vì chẳng mấy khi mình dùng). Nồi điện tử này có tiện lợi là nấu cháo cho bé rất tiện và còn có chức năng hẹn giờ nấu nữa. Loại này ở số 6 Chùa Bộc bán 1tr các mẹ nhé. Giá bán buôn đấy.