Tủ lạnh Funiki dùng có tốt không?

Chào các cụ, chẳng là em đang là sinh viên ở trọ. Thời tiết nắng nóng quá, em muốn mua 1 chiếc tủ lạnh để tiện cất giữ thức ăn trong ngày.

Em đã tham khảo trong siêu thị 1 số mẫu mã tủ lạnh thì được giới thiệu tủ lạnh Funiki đang khuyến mại. Xin hỏi các cụ, tủ lạnh Funiki có tốt không ạ? Xin các cụ cho em ít review với ạ.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Khẳng định với bạn là tất cả tủ lạnh đều có chất lượng tương đương nhau, đắt hơn chỉ do thương hiệu và một số tính năng râu ria như nanno diệt khuẩn.


Còn về bản chất, cũng cái lốc máy đấy, cũng dung chất làm lạnh đấy, hiệu quả làm lạnh là như nhau.


Nhà bạn mình cũng vì điều kiện kinh tế mà mua Funiki hồi năm 2011. Sau 5 năm mà tủ vẫn chạy tốt.


Tủ lạnh, điều hoà Funiki và cả bình nước nóng Funikia nữa. Đều tốt cả. Bình Ariston thì thương hiệu, đắt thêm ở cái trang men Titan.


Mình làm báo, theo thông tin tìm hiểu từ các bạn pv kinh tế báo bạn thì được biết bình Funiki có tỉ lệ bảo hành thấp nhất đấy.


Đừng quá vì thương hiệu bạn à. Hãy mau theo túi tiền và tính năng phù hợp với gia đình.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Khả năng làm lạnh tốt, độ bền trên 5 năm và khá êm ái trong quá trình vận hành sẽ khiến bạn hài lòng về các dòng tủ lạnh Funiki.

Là thương hiệu điện lạnh made Việt Nam, Funiki khá nổi với các dòng điều hòa giá rẻ, chất lượng, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Cùng vatgia.com tìm hiểu và đánh giá về các dòng tủ lạnh Funiki và cho mình câu trả lời để lựa chọn có nên mua tủ lạnh Funiki hay không nhé.

1. Ưu điểm của tủ lạnh Funiki

Mặc dù là thương hiệu tủ lạnh giá rẻ, nhưng một khi đã mua tủ lạnh Funiki về sử dụng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cụ thể:

- Khả năng làm lạnh tốt

Các dòng tủ lạnh Funiki được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại khiến tối ưu hóa khả năng chứa thực phẩm trong tủ lạnh

+ Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp tất cả các loại thực phẩm trong tủ lạnh luôn giữ được sự tươi ngon như lúc mới mua về

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Panorama trên ngăn đông, giúp tăng cường khá năng làm lạnh, cũng như làm đá nhanh cho những người có thói quen uống nước đá
Ngoài ra, hầu hết các dòng tủ lạnh Funiki đều được trang bị công nghệ làm lạnh không đóng tuyết, chính vì thế, bạn hoàn toàn hài lòng vì không phải thường xuyên xả tuyết, cũng như giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hơn hẳn.

- Về khả năng chứa thực phẩm

Các ngăn kệ trong tủ lạnh Funiki đều được thiết kế hết sức hợp lý và thông minh, giúp tăng khả năng chứa đồ cho tủ lạnh.

Ngoài ra, các khay kệ đều có khả năng tháo lắp linh hoạt, do đó, người dùng hoàn toàn có thể vệ sinh tủ lạnh dễ dàng.

Một điểm nhấn nữa là ngăn chứa rau quả của một số dòng tủ lạnh Funiki có khả năng tự động điều chỉnh độ ẩm, từ đó, giúp cho rau củ tươi ngon hơn hẳn.

- Về công nghệ kháng khuẩn

Các dòng tủ lạnh Funiki có khả năng khử mùi diệt khuẩn rất tốt với công nghệ Hybrid Plasma, với lưới lọc dạng tổ ong, giúp khử sạch những mùi khó chịu bên trong tủ lạnh và giữ cho các thực phẩm trong tủ lạnh luôn giữ được mùi vị thơm ngon vốn có của nó.

- Về khả năng vận hành êm

Tủ lạnh Funiki với việc sử dụng máy nén Zanussi Electrolux với chất lượng vượt trội và khả năng vận hành êm ái, do đó, người dùng có thể hoàn toàn hài lòng với sự êm ái của dòng tủ lạnh này trong quá trình hoạt động

- Về độ bền

Mặc dù chỉ được nhà sản xuất bảo hành từ 2-3 năm, nhưng trong thực tế, các dòng tủ lạnh Funiki tỏ ra khá bền bỉ trong quá trình sử dụng, với độ bền lên trên 7 năm.
Nhiều người tiêu dùng sử dụng tủ lạnh Funiki đều đánh giá cao về độ bền bỉ của dòng tủ lạnh này so với mức giá của nó, đồng thời, tủ lạnh Funiki cũng khá ít hỏng vặt trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung, các dòng tủ lạnh Funiki đều đã đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng về một chiếc tủ lạnh, và hoàn toàn hài lòng về khả năng làm lạnh cũng như độ bền của mình.


2. Nhược điểm của tủ lạnh Funiki

Mặc dù có nhiều ưu điểm, nhưng tủ lạnh Funiki cũng tồn tại khá nhiều nhược điểm, cụ thể:

- Không có nhiều kiểu dáng lựa chọn

Với phân khúc thị trường tập trung là giá rẻ, dung tích nhỏ, nên bạn sẽ khá khó khăn để mua những chiếc tủ lạnh Funiki với mức giá cao.

Đồng thời, kiểu dáng của tủ lạnh Funiki khá đồng nhất, do đó, để tìm mua một chiếc tủ lạnh hiện đại, thiết kế sang trọng thì rõ ràng tủ lạnh Funiki không phải là sự lựa chọn tốt cho bạn.

- Không tiết kiệm điện

Vì có giá rẻ, nên các dòng tủ lạnh Funiki không được trang bị các tính năng tiết kiệm điện như công nghệ làm lạnh biến tần Inverter, do đó, nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện thì tủ lạnh Funiki không phải là sự lựa chọn cho bạn.

Tuy nhiên, tủ lạnh Funiki cũng không phải là quá tốn điện, nên bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

- Không có nhiều chức năng hiện đại

Đương nhiên là các chức năng hiện đại như bảng điều khiển nằm ngoài cửa tủ, hoặc tủ lạnh kết nối với smartphone,...và các công nghệ hiện đại khác trên tủ lạnh thường không tồn tại trên các dòng tủ lạnh Funiki. Do đó, nếu công nghệ là lựa chọn hàng đầu của bạn khi mua tủ lạnh thì được nhiên tủ lạnh Funiki không phải là sự lựa chọn tốt.


3. Đánh giá mức giá cả của tủ lạnh Funiki

Mức giá của tủ lạnh Funiki khá rẻ so với những gì mà nó mang lại cho người tiêu dùng. Và trong mức giá của mình, các dòng tủ lạnh Funiki cũng được đánh giá cao về chất lượng.


Mong rằng với các thông tin trên đây bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích và cho ra quyết định có hay không mua tủ lạnh Funiki.