Nên chọn máy xay sinh tố cầm tay hay máy xay sinh tố cho gia đình?

Chào các mẹ,
Tình hình là chuẩn bị hè và bé nhà em sắp sửa ăn dặm. Em muốn mua 1 chiếc máy sinh tố để phục vụ việc ăn dặm của bé.
Các mẹ tư vấn giúp em với ạ, em nên chọn máy sinh tố nào thì tốt ạ? Nên mua máy sinh tố cầm tay hay đa năng thì tốt hơn? Mua của hãng nào và giá bao nhiêu ạ?
Mong các mẹ tư vấn giúp em.

Chào các mẹ,

Tình hình là chuẩn bị hè và bé nhà em sắp sửa ăn dặm. Em muốn mua 1 chiếc máy sinh tố để phục vụ việc ăn dặm của bé.

Theo các mẹ, em nên mua máy sinh tố cầm tay hay đa năng thì tốt hơn? Mua của hãng nào và giá bao nhiêu ạ?

Mong các mẹ tư vấn giúp em.

Tư Vấn Hỏi đáp VG
Tư Vấn Hỏi đáp VG
Trả lời 7 năm trước

Bé nhà bạn chuẩn bị ăn dặm thì bạn nên trang bị một chiếc máy xay sinh tố cầm tay sẽ tốt hơn và tiện dụng hơn nhé. Bởi so với loại máy xay đa năng, máy xay cầm tay thuận tiện hơn trong việc chế biến đồ ăn dặm cho bé mà vẫn có đầy đủ chức năng xay khô, xay thịt, xay rau..v.v... Hơn nữa, kích thước nhỏ gọn của máy xay cầm tay giúp bạn dễ dàng mang theo khi cần. Số lượng mỗi lần xay cho con không nhiều, với máy xay cầm tay bạn có thể xay trực tiếp vào bát ăn, nồi ăn của bé, lượng thức ăn vẫn nguyên, chất dinh dưỡng cũng còn nguyên vẹn lại đỡ mất thời gian vệ sinh máy.

Một trong những loại máy xay cầm tay được nhiều gia đình có con nhỏ ưa chuộng đó là máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ-735, giá 2.930.000đ của hãng Braun. Bạn có thể xay đồ ăn dặm cho bé với khối lượng nhỏ trực tiếp vào bát, xay thịt và đồ khô vào cối chuyên dụng, xay sinh tố giải khát vào mùa hè trong cốc lớn có chia vạch dung tích rõ ràng hoặc dùng đẻ đánh trứng làm bánh cho bé, vô cùng thuận tiện.

Máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ-735

Ly Con
Ly Con
Trả lời 7 năm trước

Nếu gia đình chị có con nhỏ, đặc biệt đang trong tuổi ăn dặm thì nên chọn loại máy xay cầm tay đa năng. Vì mỗi lần xay cho con, thường chỉ xay với số lượng nhỏ, nếu dùng máy đa năng sẽ rất lãng phí và mất công rửa. Chị chỉ cần đổ chút nước vào cối xay hoặc cho đồ ăn của bé vào bát và dùng máy xay để nghiền nhuyễn là xong, khi rửa rất gọn nhẹ. Đặc biệt, mỗi khi đi xa, mang theo dễ dàng và không lỉnh kỉnh. Em dùng loại máy xay sinh tố cầm tay Kenwood HB751 để chăm cho cả 2 đứa bé nhà em mà đến giờ vẫn sử dụng rất tốt. Ngoài việc xay đồ ăn cho bé, chị vẫn có thể xay sinh tố, đánh trứng hoặc xay thịt đều được.

Máy xay sinh tố cầm tay Kenwood HB751