Mua tủ lạnh của hãng nào bền và tiết kiệm điện?

Chào các mẹ, nhà em vừa có thêm em bé, với sắp hè nên nhu cầu sử dụng tủ lạnh đễ trữ thực phẩm và sữa nhiều, em muốn tìm mua tủ lạnh mới có công suất phù hơp với gia đình 3 người. 

Em quan tâm đến chất lượng, yêu cầu tủ lạnh ổn định, ít hỏng hóc, không bị đông tuyết và không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện càng tốt.

Các mẹ tư vấn giúp nhà em với ạ. Em cảm ơn. 

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Công nghệ Inverter, khả năng kháng khuẩn, khử mùi ưu việt, hệ thống làm lạnh mạnh mẽ, khay kính chịu lực cực tốt nhưng lại có mức giá phải chăng chính là những điều đã giúp những mẫu tủ lạnh dưới đây lọt vào top 5 tủ lạnh Inverter tốt nhất hiện nay của vatgia.com mà bạn có thể tham khảo:

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB475PGV2:

Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 sở hữu thiết kế ngăn đá dưới với kết cấu trượt hai tầng độc đáo, làm tăng không gian sử dụng kết hợp với vỏ ngoài làm từ chất liệu kính sang trọng và dễ dàng lau chùi.

top-5-tu-lanh-inverter-tot-nhat-hien-nay-91.jpg


Trang bị hệ thống quạt làm lạnh kép, các tủ lạnh Hitachi inverter có thể làm lạnh đồng đều và tối ưu nhờ sự luân chuyển khí lạnh từ ngăn đông xuống ngăn mát rồi vòng lên trên. Đồng thời, màng lọc Nano Titanium tạo ra các ion kháng khuẩn giúp diệt khuẩn khử mùi trả lại không khí trong lành, tươi mát cho tủ lạnh.


Công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu hơn, nhờ đó, giúp tăng hiệu quả sử dụng và hiệu quả kinh tế cho người dùng. Cùng với đó, cảm biến nhiệt Eco sẽ cảm biến nhiệt độ bên trong tủ giúp tủ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Đặc biệt, tủ lạnh còn có hệ thống báo động nếu cửa tủ mở quá một phút, giúp bạn dễ dàng kiểm soát hoạt động của tủ và tiết kiệm điện năng nhiều hơn.


2. Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-Z65W-DB-V


Ấn tượng với dung tích “khủng” 605 lít, tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-Z65W-DB-V sở hữu vỏ ngoài được phủ bằng lớp sơn tĩnh điện, trơn bóng giúp bạn bảo quản, vệ sinh dễ dàng đồng thời giữ được vẻ đẹp theo năm tháng. Thuộc dòng tủ lạnh Side by Side cao cấp với 4 cửa độc đáo, tủ lạnh Mitsubishi Electric sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội thất, tôn thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp của chủ sở hữu.


top-5-tu-lanh-inverter-tot-nhat-hien-nay-92.jpg


Tủ còn được trang bị máy nén Inverter không chỉ tiết kiệm 45% điện năng không chỉ vậy còn giúp máy vận hành hiệu quả, êm ái và ổn định với thời gian sử dụng và tuổi thọ cao. Cùng với đó, bộ xử lý Neuro Fuzzy thông minh còn giúp điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp điều kiện thực tế, hạn chế thất thoát điện năng, nhờ đó, tiết kiệm thêm chi phí tiền điện cho người dùng.


Tủ còn được ứng dụng công nghệ luồng khí lạnh đa chiều giúp làm lạnh đồng đều mọi nơi trong tủ lạnh, chống tình trạng hư úng do thiếu lạnh cũng như đông đá do quá lạnh.


Đặc biệt, tủ lạnh còn sở hữu công nghệ cấp đông mềm với nhiệt độ bảo quản -7 độ C, khi đó, thức ăn không cần rã đông khi chế biến đồng thời liên kết tế bào thực phẩm không bị phá vỡ. Nhờ vậy, thức ăn vẫn có thể giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng và tiết kiệm thời gian chế biến khi không cần phải rã động. Thêm vào đó, công nghệ này còn có khả năng cấp đông cả thức ăn còn nóng (800C) mà vẫn giữ nguyên hương vị ban đầu. Ngoài ra, ngăn rau củ giả lập ánh sáng mặt trời với hệ thống đèn LED màu cam giúp rau quả tăng cường vitamin C, giúp người dùng dễ dàng chế biến các món ăn, tăng màu sắc cho bữa ăn gia đình.


3. Tủ lạnh Toshiba GR-TG41VPDZ:


Sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống, tủ lạnh Toshiba GR-TG41VPDZ giúp bạn dễ dàng thao tác để lấy đá hoặc cho các thực phẩm cần làm đông vào ngăn. Dung tích 359 lít sẽ là một không gian rộng lớn và thoải mái cho gia đình có từ 6 đến 7 thành viên để bảo quản thực phẩm. Hệ thống ngăn tủ được chia ra một cách khoa học cùng với nhiều hộc chứa riêng biệt, đồng thời, tủ sử dụng ánh sáng đèn LED với tuổi thọ cao và không làm ảnh hưởng đế nhiệt độ trong tủ.


top-5-tu-lanh-inverter-tot-nhat-hien-nay-93.jpg


Tủ lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh với luồng khí lạnh vòng cung, giúp các thực phẩm từ trên xuống dưới đề được tiếp xúc với khí lạnh, từ đó làm tăng hiệu quả làm lạnh đáng kể. Thêm vào đó, công nghệ khử mùikép Double Deodorizer giúp khử mùi hiệu quả cho cả ngăn đông và ngăn lạnh. Kết hợp với hệ thống Hybrid Bio có khả năng loại bỏ tối đa mùi khó chịu còn lưu lại trên thực phẩm, nhờ đó, không khí trong tủ luôn trong lành, sạch khuẩn.


Công nghệ Inverter cho phép tiết kiệm năng lượng tối ưu bằng cách điều chỉnh tốc độ của máy nén hợp lý, nhờ vào đó có thể làm lạnh tốt hơn giữ thực phẩm tươi ngon ở một mức nhiệt độ lí tưởng, đồng thời cũng giúp giảm ồn khi máy hoạt động.

4. Tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA:

Nổi bật với thiết kế theo xu hướng tối giản, tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA cũng không kém phần tinh tế với tay nắm ẩn giúp tivi có vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Tủ được trang bị bảng điều khiển nhiệt độ bên ngoài cửa, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ khi cần thiết mà không phải mở tủ quá nhiều.


top-5-tu-lanh-inverter-tot-nhat-hien-nay-94.jpg


Công nghệ Inverter vừa giúp máy tiết kiệm vừa mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian. Bộ lọc Deodorizer độc đáo giúp tiêu diệt vi khuẩn, mùi hôi, nấm mốc trong tủ lạnh. Công nghệ làm lạnh bằng luồng khí đa chiều với luồng khí phát ra đồng đều ở mọi ngóc ngách, giúp tủ lạnh ở trạng thái làm lạnh tốt nhất kể cả ngăn đá và ngăn đông. Ngoài ra, tính năng Mr.Cool Pack của tủ với khả năng kéo dài thời gian làm lạnh từ 8, 9 giờ sau khi cúp điện, giúp bạn yên tâm hơn với chất lượng thực phẩm được bảo quản bên trong tủ lạnh, ngay cả khi mất điện.

5. Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN:

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN có vẻ ngoài bắt mắt với thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi và bảng điều khiển điện tử trên cửa tủ hiện đại. Nội thất tủ sang trọng và tận dụng triệt để dung tích rộng lớn 255 lít thông thoáng.


Công nghệ làm lạnh Panaroma tiên tiến thổi luồng khí lạnh nhanh chóng và đồng đều đến tận mọi góc trong ngăn đông, đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt nhất. Thêm vào đó, công nghệ diệt khuẩn khử mùi Ag Clean mạnh mẽ sẽ quét sạch và kiềm hãm sự phát triển các vi khuẩn từ thực phẩm và tiêu diệt nấm mốc, mang đến không gian sạch khuẩn và tinh khiết cho tủ.


top-5-tu-lanh-inverter-tot-nhat-hien-nay-95.jpg


Một tính năng đặc biệt khác không thể không nhắc đến là tính năng Cấp đông mềm trên tủ giúp dễ dàng lưu trữ thực phẩm đông theo cách tiên tiến và tiện lợi nhất tại Ngăn cấp đông mềm Prime Fresh Freezing. Tại ngăn cấp đông mềm, thực phẩm được lưu trữ tại nhiệt độ -3 độ C, một nhiệt độ lưu trữ vô cùng tiện dụng với 3 tác dụng chính: nấu ăn ngay mà không cần rã đông, giảm thiểu mùi thực phẩm và đặc biệt thực phẩm vẫn giữ được hương vị và độ tươi ngon.


Hệ thống khay kệ phong phú được làm từ kính chịu lực có độ bền cao và có thể chịu được lượng thực phẩm lớn (trọng lượng lên đến 100 kg). Cùng với đó, đèn LED chiếu sáng giúp dễ dàng quan sát thực phẩm trong tủ đồng thời đèn tỏa nhiệt ít nên không ảnh hưởng đến môi trường làm lạnh trong tủ giúp tiết kiệm điện. Ngoài ra, tủ còn được trang bị công nghệ cấp đông mềm hiện đại. Nhờ bí quyết chỉ làm đông bề mặt độc đáo, thực phẩm sẽ không bị đông cứng, và có thể dễ dàng được cắt thái và nấu ngay lặp tức mà không tốn thời gian rã đông.Nhờ đó, thực phẩm đông lạnh bằng cách này, ngay cả khi còn sống, vẫn giữ được dinh dưỡng cũng như hương vị và kết cấu vốn có.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Giống như điều hòa nhiệt độ, nhiều nhà sản xuất cho biết công nghệ biến tần Inverter hiện đại giúp tủ lạnh tiết kiệm từ 30-50% điện năng tiêu thụ so với tủ lạnh thông thường (non Inverter).

Về cấu tạo, thế hệ tủ lạnh Inverter mới sử dụng công nghệ biến tần để điều khiển máy nén làm lạnh giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hơn.

Đối với các loại tủ lạnh thông thường, block (máy nén) khi đủ độ lạnh sẽ ngừng và khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tăng lên. Máy nén hoạt động theo cơ chế Bật/Tắt tùy theo nhiệt độ bên trong tủ khiến tủ lạnh tiêu hao nguồn điện lớn. Còn đối với tủ lạnh Inverter, máy nén có nhiều cấp độ hoạt động. Khi tủ lạnh có thêm lượng thực phẩm mới hoặc nhiệt độ bên trong tủ bị tăng cao, thì công nghệ Inverter sẽ cho phép điều chỉnh vòng quay của máy nén để duy trì nhiệt độ chứ không phải chạy lại từ đầu như tủ lạnh thông thường. Do đó, sẽ tiết kiệm được điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.

Ngoài khả năng tiết kiệm năng lượng, tủ lạnh Inverter còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn người dùng.

Dung tích lớn: Các tủ lạnh có công nghệ Inverter hiện nay đều được nhà sản xuất sử dụng ở các mẫu tủ lạnh dung tích lớn. Thông thường là trên 300 lít với nhiều ngăn kệ linh hoạt giúp bạn thoải mái dữ trữ thực phẩm, kể cả ngăn đông đá.

Tích hợp các công nghệ hiện đại: Các nhà sản xuất Panasonic, Hitachi, Electrolux, Samsung, LG... đều trang bị cho tủ lạnh Inverter những công nghệ làm lạnh và kháng khuẩn hiện đại nhất như luồng khí lạnh đa chiều, Panorama, Air Jet Flow, Tia cực tím, Nano Titanium… Các công nghệ này giúp tủ lạnh có độ lạnh sâu hơn, công nghệ kháng khuẩn cũng giúp thực phẩm trữ trong ngăn mát tươi lâu hơn so với tủ lạnh thông thường.

Tủ lạnh không bị đóng tuyết: Công nghệ Inverter hỗ trợ tích cực việc làm lạnh trong ngăn đá tủ lạnh. Nhờ đó, dù mang thương hiệu nào, các tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter đều không bị đóng tuyết trong ngăn đông.

Điều chỉnh nhiệt độ riêng cho từng ngăn: Nhờ cấu tạo các ngăn chứa linh hoạt, nhiều tủ lạnh Inverter hiện nay đều được tích hợp thêm tính năng điều chỉnh nhiệt độ riêng cho từng ngăn chứa.

Chế độ bảo hành tốt: Hầu hết tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter điều sử dụng chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén.

Vướng ở giá thành

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm hấp dẫn người dùng nhưng điểm khiến tủ lạnh Inverter khó tiếp cận với đa số người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam là vì mức giá khá đắt.

Thông thường, một chiếc tủ lạnh Inverter kích cỡ 300 lít của các thương hiệu Panasonic, Hitachi, Electrolux có giá bán thấp nhất khoảng 10 triệu đồng. Các thương hiệu Samsung, LG có giá thành thấp hơn, khoảng 9 triệu đồng. Trong khi các tủ lạnh thông thường cùng kích cỡ này trên thị trường có mức giá 6 - 8 triệu đồng tùy từng nhà sản xuất.

Thêm đó, việc các nhà sản xuất chỉ tích hợp công nghệ Inverter cho tủ lạnh cỡ lớn cũng là một trở ngại vì nhiều người tiêu dùng không có nhu cầu sử dụng tủ có dung tích lớn. Hiện nay các nhà sản xuất như LG, Samsung đã tích hợp công nghệ Inverter cho một vài dòng tủ lạnh cỡ nhỏ, khoảng 200 lít nhưng giá thành của các mẫu này cao hơn đáng kể. Một chiếc tủ lạnh Inverter có dung tích nhỏ nhất 200 lít có giá không dưới 7 triệu đồng. Trong khi tủ lạnh thông thường có cùng kích cỡ thường có mức giá 5 triệu đồng.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Tùy theo nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn nhãn hiệu tủ lạnh phù hợp nhất với mình.
1. Đối với dòng tủ lạnh cao cấp
Ở châu Âu phổ biến là tủ lạnh Electrolux – một thương hiệu lớn đến từ Thụy Điển. Kiểu dáng của nhãn hiệu Electrolux chủ đạo là màu trắng và bạch kim, với thiết kế của Châu Âu vô cùng sang trọng. Công suất tủ luôn ở phù hợp so với dung tích tủ nên do đó mà độ bền của tủ rất cao .
Thương hiệu tủ lạnh hàng đầu của Nhật Bản là Hatichi. Các chi tiết linh kiện đều là sản xuất ở Nhật Bản và được lắp ráp ở Thái lan hoặc Việt Nam. Vì là nhãn hiệu Châu Á nên cách thiết kế tủ lạnh dựa trên tính cổ điển và mang tính thực tế rất nhiều. Thành ra mẫu mã của Hitachi được bình chọn phần đông là thô và xấu so với các hãng khác. Tuy nhiên chất lượng của Hitachi được đánh giá rất cao.
2. Lựa chọn tủ lạnh dựa trên thẩm mỹ
Với dòng tủ lạnh không đóng tuyết có thể kể đến Toshiba với mã đẹp, chất lượng được đánh giá rất cao, an tâm cho sử dụng vì có chế độ bảo hành tương đối dài.
Nếu xét trên nhãn hiệu tủ lạnh đóng tuyết và không đóng tuyết thì Sanyo là lựa chọn hàng đầu.
Tủ lạnh Sharp tuy là hàng Trung Quốc nhưng với giá cả cạnh tranh nên vẫn là nhãn hiệu tủ lạnh rất phổ biến.
3. Lựa chọn tủ lạnh dựa trên giá cả
Với những người có nhu cầu mua với số lượng lớn thì các loại tủ cho giá rẻ dành cho mua số lượng phải kể đến như Deawoo, LG, Samsung . Nhưng những loại tủ này thường có dung tích nhỏ mặc nên phù hợp với những nhà ít người, gần chợ, chủ yếu sử dụng để lấy nước mát và giữ một số thức ăn chín.
Mỗi nhãn hiệu tủ lạnh sẽ có những ưu và nhược điểm riêng tùy vào đối tượng khách hạng muốn nhắm tới. Trước khi lựa chọn sản phẩm tủ lạnh phù hợp với mình, hãy phân tích so sánh thật kỹ công dụng và ưu điểm của các nhãn hiệu tủ lạnh để có được lựa chọn đúng đắn.
Những tủ lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay
1. Sanyo SR-125PN/SS
Đây là tủ lạnh bán chạy nhất trong năm, với xuất sứ Nhật Bản, tủ lạnh 2 cánh với dung tích 110l được đông đảo người tiêu dùng tin chọn.
Tủ làm lạnh tối đa với chức năng làm lạnh đa chiều, diệt khuẩn và khử mùi. Không chỉ thế, tủ còn có chức năng tiết kiệm điện với công suất tiêu thụ chỉ 96W, bằng một tủ lạnh mini thông thường. Sản phẩm này đuợc bán với mức giá giao động từ 4.5 đến 5 triệu, mức giá rất “mềm” cho người tiêu dùng Việt.
2. Electrolux ETB2100PE
Xếp ở vị trí số 2, Electrolux ETB2100PE là tủ lạnh gia đình dung tích lớn lên đến 210L. Sản phẩm đến từ Thái Lan này được tin dùng bởi ngoài các chức năng thông thường, nó còn có hệ thống lọc mùi kép khử mùi và hút mùi tiện lợi, hạn chế được thời gian vệ sinh tủ cũng như tạo sự thông thoáng, thơm tho cho tủ. Electrolux ETB2100PE còn có thiết kế chuông báo cửa khi tủ bị hở, mở quá lâu, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí năng lượng.
3. Sharp SJ-168S-SL
Cũng được nhập khẩu từ Thái Lan, tủ lạnh 2 cánh Sharp SJ-168S-SL với nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua sản phẩm. Với dung tích 165l, một không gian lưu trữ thoải mái cho gia đình nhiều thành viên.
Sản phẩm với bộ khử mùi kép dạng tổ ong và khử mùi diệt khuẩn Nano Ag+ mang lại tính năng hút mùi và khử mùi tuyệt vời. Sản phẩm được bán với gá khoảng 4.6 triệu đồng.
4. LG GN-155SS-164L
Tủ lạnh 2 cánh LG GN-155SS-164L có xuất xứ tại Indonesia với giá bán khoảng 4.7 đến 5.9 triệu đồng. Sản phẩm này gây ấn tượng mạnh với công nghệ làm lạnh thông minh, bộ khử mùi ion trà xanh và công nghệ duy trì vitamin cho thực phẩm giúp thực phẩm tươi lâu hơn và giữ được các vitamin và chất dinh dưỡng tối đa.
5. SBS Samsung RSA1WTSL1/XSV
Tủ có dunh tích rất lớn 539l, tích hợp những công nghệ hiện đại nhất cho tủ lạnh. Đây là dòng sản phẩm cao cấp với mức giá khoảng 22 triệu đồng. SBS Samsung RSA1WTSL1/XSV có thiết kế 2 cửa, công suất 150W, công nghệ khử mùi Silver Nano hoàn hảo với thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn nhãn hiệu tủ lạnh phù hợp nhất với mình.

1. Đối với dòng tủ lạnh cao cấp

Ở châu Âu phổ biến là tủ lạnh Electrolux – một thương hiệu lớn đến từ Thụy Điển. Kiểu dáng của nhãn hiệu Electrolux chủ đạo là màu trắng và bạch kim, với thiết kế của Châu Âu vô cùng sang trọng. Công suất tủ luôn ở phù hợp so với dung tích tủ nên do đó mà độ bền của tủ rất cao .

Thương hiệu tủ lạnh hàng đầu của Nhật Bản là Hatichi. Các chi tiết linh kiện đều là sản xuất ở Nhật Bản và được lắp ráp ở Thái lan hoặc Việt Nam. Vì là nhãn hiệu Châu Á nên cách thiết kế tủ lạnh dựa trên tính cổ điển và mang tính thực tế rất nhiều. Thành ra mẫu mã của Hitachi được bình chọn phần đông là thô và xấu so với các hãng khác. Tuy nhiên chất lượng của Hitachi được đánh giá rất cao.

2. Lựa chọn tủ lạnh dựa trên thẩm mỹ

Với dòng tủ lạnh không đóng tuyết có thể kể đến Toshiba với mã đẹp, chất lượng được đánh giá rất cao, an tâm cho sử dụng vì có chế độ bảo hành tương đối dài.

Nếu xét trên nhãn hiệu tủ lạnh đóng tuyết và không đóng tuyết thì Sanyo là lựa chọn hàng đầu.

Tủ lạnh Sharp tuy là hàng Trung Quốc nhưng với giá cả cạnh tranh nên vẫn là nhãn hiệu tủ lạnh rất phổ biến.

3. Lựa chọn tủ lạnh dựa trên giá cả

Với những người có nhu cầu mua với số lượng lớn thì các loại tủ cho giá rẻ dành cho mua số lượng phải kể đến như Deawoo, LG, Samsung . Nhưng những loại tủ này thường có dung tích nhỏ mặc nên phù hợp với những nhà ít người, gần chợ, chủ yếu sử dụng để lấy nước mát và giữ một số thức ăn chín.

Mỗi nhãn hiệu tủ lạnh sẽ có những ưu và nhược điểm riêng tùy vào đối tượng khách hạng muốn nhắm tới. Trước khi lựa chọn sản phẩm tủ lạnh phù hợp với mình, hãy phân tích so sánh thật kỹ công dụng và ưu điểm của các nhãn hiệu tủ lạnh để có được lựa chọn đúng đắn.

Những tủ lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Sanyo SR-125PN/SS

Đây là tủ lạnh bán chạy nhất trong năm, với xuất sứ Nhật Bản, tủ lạnh 2 cánh với dung tích 110l được đông đảo người tiêu dùng tin chọn.

Tủ làm lạnh tối đa với chức năng làm lạnh đa chiều, diệt khuẩn và khử mùi. Không chỉ thế, tủ còn có chức năng tiết kiệm điện với công suất tiêu thụ chỉ 96W, bằng một tủ lạnh mini thông thường. Sản phẩm này đuợc bán với mức giá giao động từ 4.5 đến 5 triệu, mức giá rất “mềm” cho người tiêu dùng Việt.

2. Electrolux ETB2100PE

Xếp ở vị trí số 2, Electrolux ETB2100PE là tủ lạnh gia đình dung tích lớn lên đến 210L. Sản phẩm đến từ Thái Lan này được tin dùng bởi ngoài các chức năng thông thường, nó còn có hệ thống lọc mùi kép khử mùi và hút mùi tiện lợi, hạn chế được thời gian vệ sinh tủ cũng như tạo sự thông thoáng, thơm tho cho tủ. Electrolux ETB2100PE còn có thiết kế chuông báo cửa khi tủ bị hở, mở quá lâu, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí năng lượng.

3. Sharp SJ-168S-SL

Cũng được nhập khẩu từ Thái Lan, tủ lạnh 2 cánh Sharp SJ-168S-SL với nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua sản phẩm. Với dung tích 165l, một không gian lưu trữ thoải mái cho gia đình nhiều thành viên.

Sản phẩm với bộ khử mùi kép dạng tổ ong và khử mùi diệt khuẩn Nano Ag+ mang lại tính năng hút mùi và khử mùi tuyệt vời. Sản phẩm được bán với gá khoảng 4.6 triệu đồng.

4. LG GN-155SS-164L

Tủ lạnh 2 cánh LG GN-155SS-164L có xuất xứ tại Indonesia với giá bán khoảng 4.7 đến 5.9 triệu đồng. Sản phẩm này gây ấn tượng mạnh với công nghệ làm lạnh thông minh, bộ khử mùi ion trà xanh và công nghệ duy trì vitamin cho thực phẩm giúp thực phẩm tươi lâu hơn và giữ được các vitamin và chất dinh dưỡng tối đa.

5. SBS Samsung RSA1WTSL1/XSV

Tủ có dunh tích rất lớn 539l, tích hợp những công nghệ hiện đại nhất cho tủ lạnh. Đây là dòng sản phẩm cao cấp với mức giá khoảng 22 triệu đồng. SBS Samsung RSA1WTSL1/XSV có thiết kế 2 cửa, công suất 150W, công nghệ khử mùi Silver Nano hoàn hảo với thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

Bạn mua tủ lạnh Panasonic ấy, nhà mình dùng tốt mà thích lắm. Mình thì khuyên chị đừng mua tủ nhỏ, hai người dùng ít nhưng tủ lạnh dùng về lâu dài, sau này nhà có thêm người nhất là trẻ mình, lích kích lắm đồ lắm. Như mình lấy chồng nhà hai vợ chồng có cái tủ bé 120l, đựng 1 tý đã hết chỗ, bực mình lắm. Hoa quả ngon không dám mua nhiều vì không có chỗ để, nhiều khi đi siêu thị mua đồ cũng lăn tăn mãi vì không biết xếp như thế nào.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Mình sử dụng tủ lạnh Panasonic chạy rất êm và ít hao điện lắm bạn à. Mình nghĩ bạn nên chọn Panasonic cỡ lớn như vậy thì tiện lợi hơn.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 8 năm trước

Nếu tủ lạnh loại nhỏ thì bạn nên sử dụng Sanyo, Sharp (Nếu điện mạnh và ổn định). Loại Sanyo lắp ráp Việt Nam bạn nhé sử dụng tiết kiệm điện. Sharp thì hàng nhập phần lạnh tốt nhưng mẫu mã không bằng Sanyo.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 8 năm trước

Nhà mình dùng tủ lạnh Hitachi gần mười mấy năm rồi vẫn tốt, chỉ có bên ngoài hơi sần & xấu xí thôi ah. Mà cũng đang tính mua tủ lạnh lớn hơn >300L, cũng tính mua lại Hitachi. Bạn nên chọn Hitachi đi tốt mà bền lắm nhưng quan trọng khi mua bạn nên xem xét kỹ.

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 8 năm trước

Có thể nói rằng tủ lạnh không giống như các thiết bị gia dụng tiêu thụ điện năng khác. Vì tủ lạnh chính là thiết bị bạn sử dụng với thời gian nhiều nhất trong gia đình nếu không muốn nói là 24/24h. Chính vì vậy mà vấn đề điện năng được cả nhà sản xuất lẫn người tiêu dùng đều quan tâm. Cũng bởi điều này mà công nghệ biến tần Inverter ra đời, được tích hợp vào trong các mẫu tủ lạnh đời mới sẽ giúp tiết kiệm tương đối tiền điện hàng tháng. Tuy nhiên, giá thành của các tủ lạnh Inverter lại cao hơn hẳn những mẫu tủ lạnh thông thường và các nhà sản xuất cũng thường tích hợp công nghệ này cho một số mẫu tủ lạnh cỡ lớn và tiêu tốn điện năng. Bạn có thể chọn một số loại tủ lạnh Inverter cỡ vừa như: Tủ lạnh Samsung RT32FAJCDSA hay tủ lạnh của các hãng Toshiba, Sony, LG với nhiều mức giá thành khác nhau.

- Tủ lạnh Inverter trước hết vẫn là giúp cho người dùng tiết kiệm được từ 30 đến 50% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra tủ lạnh Inverter còn có nhiều tính năng hiện đại như:

+ Có dung tích lớn: Tủ thông thường có dung tích hơn 200 lít, với nhiều ngăn kệ linh hoạt giúp bạn có thể thoải mái dữ trữ thực phẩm.
+ Sử dụng nhiều công nghệ kháng khuẩn và làm lạnh hiện đại: Các tủ lạnh sử dụng máy nén Inverter đều được trang bị những công nghệ làm lạnh và kháng khuẩn hiện đại như: Luồng khí lạnh đa chiều, Panorama, Air Jet Flow, Tia cực tím, Nano Titanium…
+ Tủ không bị đóng tuyết: Công nghệ Inverter hỗ trợ tích cực việc làm lạnh trong ngăn đá tủ lạnh, nhờ vào đó các tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter đều không bị đóng tuyết trong ngăn đông.
+ Có nhiều kiểu dáng và thương hiệu để lựa chọn: Hiện nay, các hãng tủ lạnh Samsung, tủ lạnh LG, tủ lạnh Panasonic, Hitachi… đều đang ứng dụng công nghệ máy nén Inverter vào các dòng tủ lạnh hiện đại của mình.
+ Điều chỉnh nhiệt độ riêng cho từng ngăn: Nhờ cấu tạo các ngăn chứa linh hoạt, nhiều tủ lạnh Inverter hiện nay đều được tích hợp thêm tính năng điều chỉnh nhiệt độ riêng cho từng ngăn chứa.
+ Có chế độ bảo hành cao: Hầu hết tất cả các tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter điều sử dụng chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén, giúp cho người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng.
- Các thương hiệu nổi tiếng như: tủ lạnh Panasonic, tủ lạnh Electrolux, Hitachi, tủ lạnh Samsung, ... cũng cho ra đời khá nhiều dòng sản phẩm sử dụng công nghệ Inverter.
Dù tủ lạnh Inverter có nhiều ưu điểm hấp dẫn người dùng tới như vậy nhưng phần lớn người Việt Nam thường băn khoăn khi lựa chọn bởi giá thành khá cao. Cùng dung tích nhưng mỗi chiếc tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter có giá đắt hơn khoảng 2-3 triệu đồng.

Thông thường, một chiếc tủ lạnh Inverter kích cỡ 300 lít của các thương hiệu tủ lạnh Panasonic, tủ lạnh Hitachi, tủ lạnh Electrolux có giá bán thấp nhất khoảng 10 triệu đồng. Phần lớn các sản phẩm tủ lạnh Inverter đều có giá cao hơn các dòng tủ lạnh thông thường tầm vài triệu đồng. Ngoài các thương hiệu nổi tiếng thì các thương hiệu như tủ lạnh Samsung, tủ lạnh LG có giá thành thấp hơn, khoảng 9 triệu đồng. Trong khi các tủ lạnh thông thường cùng kích cỡ này trên thị trường có mức giá 6 - 8 triệu đồng tùy từng nhà sản xuất.

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 8 năm trước

Tủ lạnh là một trong những thiết bị hoạt động liện tục do đó khả năng tiết kiệm điện trên tủ lạnh là điều hoàn toàn cần thiết, bên cạnh đó chúng ta cần phải xem xét thêm về kiểu dáng và những tiện ích khác được nhà sản xuất ứng dụng trên tủ lạnh, nào chúng ta hãy cùng tham khảo nhé

1. Toshiba GR-YG66VDA

Giá: 14,500,000 đồng

Dung tích: 587

Tủ lạnh Toshiba GR-YG66VDA bao gồm một số tính năng cơ bản như giữ ẩm, khử mùi, không đóng tuyết, ngoài ra GR-YG66VDA còn có tác dụng tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh với luồng khí vòng cung.

Thiết kế sản phẩm gồm có ngăn đông lạnh, , ngăn đựng rau quả, ngăn đá, ngăn đựng chai lọ, ngăn đựng thực phẩm tươi sống. Có tính năng giảm rung, giảm ồn, và khay đá ssi kèm cũng được làm bằng kính chịu lực.

2. Tủ lạnh Samsung RT-25FARBDSA/SV

Giá: 6,800,000 đồng

Tủ lạnh Samsung RT-25FARBDSA/SV sử dụng công nghệ Inverter khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt độ mong muốn máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất, do đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ mong muốn mà không cần khởi động lại như những tủ lạnh thông thường. Samsung RT-25FARBDSA/SV có công suất tiêu thụ điện tương đối thấp chỉ 100W giúp bạn thoải mái sử dụng tủ lạnh mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Tủ lạnh Samsung RT-25FARBDSA/SV có tổng dung tích lên đến 250 lít phù hợp với những gia đình đông người (5 đến 6 người). Với chiếc tủ lạnh này bạn không phải tốn thời gian đi chợ mỗi ngày mà gia đình vẫn có những bữa ăn bổ dưỡng với thực phẩm tươi ngon.

3. Tủ lạnh LG GR-L202PS

Giá: 6,250,000 đồng

Dung tích: 205 lít

Tủ lạnh LG GR-L202PS sử dụng máy nén tuyến tính đáp ứng nhiều lượng lưu trữ khác nhau bằng việc điều chỉnh hiệu suất làm lạnh dựa trên nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ lạnh không chỉ nâng cao khả năng làm lạnh mà còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Với công suất tiêu thụ điện chỉ 80 W, tủ lạnh LG GR-L202PS giúp bạn thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Ngoài ra, máy nén tuyến tính còn có khả năng hoạt động êm ái giữ cho căn bếp luôn yên tĩnh.

Tủ lạnh LG GR-L202PS được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Ngoài ra, tính năng này còn hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Hơn nữa, LG GR-L202PS sở hữu công nghệ khử mùi Hygiene Fresh có khả năng khử bụi, nấm mốc, vi khuẩn, khử axit chua từ rau quả thối rữa, khử kiềm từ mùi hôi tanh của thịt cá mang lại không khí trong lành khắp trong tủ đảm bảo thực phẩm luôn được giữ tươi ngon như mới.

4. Tủ lạnh Sanyo SRS185PN

Giá: 4,300,000 đồng

Dung tích: 180 lít

Đối với các máy nén thông thường, khi tủ lạnh tăng hoặc giảm nhiệt độ máy nén đều được khởi động lại mức ban đầu lên đến nhiệt độ mong muốn. Tuy nhiên, đối với tủ lạnh Sanyo SRS185PN sử dụng công nghệ Inverter khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt độ mong muốn máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất, do đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ mong muốn mà không cần khởi động lại như những tủ lạnh thông thường. Tủ lạnh Sanyo SRS185PN có công suất tiêu thụ điện tương đối thấp chỉ 110W giúp bạn thoải mái sử dụng tủ lạnh mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Tủ lạnh Sanyo SRS185PN có dung tích bảo quản 180 lít phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm tại các gia đình có 4,5 thành viên với các loại thực phẩm như rau, củ, quả, trứng, thịt, đồ uống,… Dung tích nhỏ cũng góp phần tiết kiệm điện năng, giảm chi phí sử dụng tủ lạnh cho các gia đình. Ngoài ra, số lượng khay kệ và ngăn tủ được sắp xếp hợp lý có khả năng giúp bạn dự trữ nhiều thực phẩm cho gia đình mình hơn.

5. Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3

Giá: 11,350,000 đồng

Dung tích: 335 lít

Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 với dung tích 335 lít giúp bạn thoải mái dự trữ các loại thực phẩm từ rau, củ, quả đến thịt, cá, đồ hộp,… Hitachi R-VG400PGV3 sử dụng hệ thống quạt kép giúp từng ngăn tủ được làm lạnh một cách độc lập không chỉ nâng cao hiệu suất làm lạnh mà còn giúp tiết kiệm điện năng. Điều này giúp thực phẩm của gia đình bạn được bảo quản tối ưu và luôn tươi ngon như mới.

Hitachi R-VG400PGV3 là tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter có khả năng cảm biến ghi nhận thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ và môi trường xung quanh rồi lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả giúp tủ lạnh không hao phí điện năng. Ngoài ra, hệ thống đèn LED ở bên trong tủ cũng giúp tủ tránh lãng phí năng lượng. Điều này giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm khoản chi phí không nhỏ cho việc sử dụng tủ lạnh.

Vũ Đạt Dũng
Vũ Đạt Dũng
Trả lời 8 năm trước

Tủ lạnh là một thiết bị gia dụng cần thiết trong gia đình. Vì vậy, có rất nhiều gia đình băn khoăn không biết nên chọn mua tủ lạnh hiệu nào vừa bền, vừa phù hợp với nhu cầu lưu trữ thức ăn cũng như kinh tế của gia đình. Bạn hãy cùng vatgia.com đưa ra những gợi ý dưới đây để chọn lựa được tủ lạnh bền và tiết kiệm điện nhất nhé:

1. Tủ lạnh Mitsubishi


Với xuất xứ từ Nhật Bản, tủ lạnh Mitsubishi dễ dàng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Tủ lạnh Mitsubishi trước hết tạo ấn tượng với người dùng bởi các thiết kế hiện đại, sang trọng và vô cùng tinh tế, phù hợp với không gian nội thất sang trọng. Mitsubishi có các thiết kế nổi bật như: thiết kế 5 ngăn cao cấp, dòng tủ lạnh 4 cửa French Door, thiết kế 3 ngăn hiện đại cùng dung tích lớn, phù hợp với những gia đình có đông người.

nen-mua-tu-lanh-hieu-nao-1.jpg


Tủ lạnh Mitsubishi còn sở hữu những tính năng cũng như công nghệ hiện đại nhất như như công nghệ cấp đông mềm sáng tạo gia tăng thời gian bảo quản đồng thời hàm lượng dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm được bảo quản nguyên vẹn như lúc ban đầu.

Hệ thống Neuro Fuzzy thông minh sẽ ghi nhớ thói quen sử dụng tủ lạnh của các thành viên trong gia đình, tự động điều chỉnh nhiệt độ và máy nén nhằm đem đến trạng thái làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm nhất. Ngoài ra, bộ lọc Titanium được tích hợp trong tủ lạnh kết hợp với luồng khí lạnh đa chiều mang theo i-on âm giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Đồng thời, đệm cửa cao su với chất chống khuẩn và nam châm bên trong, giúp hơi lạnh được giữ trong tủ và ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài của vi khuẩn.

Hầu hết các dòng tủ lạnh Mitsubishi có giá thành khá cao, dao động từ 10 triệu 18 triệu, các dòng cao cấp có giá thành lên đến hơn 30 triệu và 70 triệu.

Nhìn chung, tuy sở hữu giá thành cao nhưng với thiết kế hài hòa, tính năng hiện đại, chất lượng vượt trội, và độ bền cao, tủ lạnh Mitsubishi rất xứng đáng trở thành người bạn thân thiết trong bất kì gian bếp của gia đình nào. Nếu vẫn chưa biết nên mua tủ lạnh hãng nào thì tủ lạnh Mitsubishi có vẻ là một lựa chọn không tệ chút nào.


2. Tủ lạnh Electrolux


Tủ lạnh Electrolux từ lâu đã tạo được lòng tin nơi người tiêu dùng bởi không chỉ được đầu tư về chất lượng mà cả hình thức cũng rất bắt mắt và nổi bật. Tủ lạnh Electrolux thường được đánh giá cao bởi thiết kế rất sang trọng và tinh tế với tông màu chủ đạo là màu bạc bóng bẩy, rất đẳng cấp và phong cách.


Tủ lạnh Electrolux thường là loại 2 cửa, với thiết kế ngăn đá trên quen thuộc, là kiểu thiết kế được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi dễ sử dụng. Bên cạnh đó, Electrolux cũng có một số dòng tủ Side by side với thiết kế 2 cửa dạng lớn và loại 3 cửa trung bình NutriFresh giúp mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khi mua.

nen-mua-tu-lanh-hieu-nao-3.jpg

Tủ lạnh Electrolux sở hữu công nghệ làm lạnh tiên tiến với luồng khí lạnh đa chiều. Sự khác biệt lớn nhất ở công nghệ này chính là thay cho việc chỉ có một cửa thoát gió được đặt ở phía lưng tủ như trước, giờ đây các cửa thoát gió được thiết kế đều khắp và phân bổ ở mọi vách ngăn tủ để khí lạnh có phạm vi tiếp xúc tối đa hơn. Như vậy, dù thực phẩm ở khay trên cùng hay ở tận dưới đáy tủ, nguồn khí lạnh vẫn đến với lượng giống nhau, giúp thực phẩm được làm lạnh như nhau.

Hiểu được tâm lý người tiêu dùng và muốn nâng chất lượng sản phẩm cũng như làm hài lòng khách hàng, tủ lạnh Electrolux được trang bị hệ thống khử mùi Deo Fresh nhằm mục đích mang lại một không khí trong lành nhất bên trong tủ lạnh. Hệ thống lọc mùi kép có khả năng hút và khử mùi hôi do thức ăn gây ra, đồng thời túi ngăn mùi còn tránh việc phát tán mùi hôi cũng như tránh sự gia tăng các vi khuẩn gây mùi bên trong tủ lạnh, tạo điều kiện tốt để bảo quản thực phẩm, giúp thực phẩm tươi mát và đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao hơn.

Giá thành tủ lạnh Electrolux khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Có 3 tầm giá cho bạn dễ dàng lựa chọn: từ 6 đến 10 triệu, trên 10 triệu và trên 15 triệu.

Nhãn hiệu tủ lạnh đến từ Thụy Điển này với giá thành đa dạng, thiết kế đẹp mắt và công nghệ tiên tiến, hiện đại chắc chắn sẽ mang lại cuộc sống tiện nghi hơn cho gia đình bạn.

3. Tủ lạnh Toshiba


Rất nhiều người thường tự hỏi, nếu chọn tủ lạnh Nhật thì nên mua tủ lạnh hãng nào ? Một trong những nhãn hiệu tủ lạnh rất được người dùng ưa thích là Toshiba đến từ Nhật Bản. Tủ lạnh Toshiba thường có thiết kế rất đẳng cấp và sang trọng bao gồm phần chất liệu vỏ ngoài cao cấp, màu sắc bóng bẩy, tinh tế, thiết kế tay cầm thông minh và hệ thống khay kệ linh hoạt. Ngoài ra, một số tủ lạnh còn được thiết kế với vỏ ngoài bằng kính sang trọng và màu đen huyền bí, cuốn hút.

nen-mua-tu-lanh-hieu-nao-6.jpg

Công nghệ nổi bật được tích hợp trên tủ lạnh Toshiba có thể kể đến là công nghệ kháng khuẩn như hệ thống khử mùi kép Double Deodorizer, công nghệ Hybrid Bio, công nghệ Hybrid Plasma, công nghệ Pico-ion có tác dụng diệt vi khuẩn, khử mùi hiệu quả các mùi do thực phẩm gây ra cho cả ngăn đông và ngăn mát, mang đến luồng khí lạnh tinh khiết, ngăn ngừa sự phát sinh của nấm mốc, giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

Tủ lạnh Toshiba còn được lòng người dùng bởi chế độ Quick Freezing làm đá nhanh. Chế độ Quick Freezing giữ cho máy nén chạy với tốc độ tối đa trong 150 phút với nhiệt độ mục tiêu 24oC, do đó tủ lạnh có thể làm đá hay làm đông thực phẩm một cách nhanh chóng. Ở các mẫu tủ lạnh tự làm đá, khay đá sẽ tự xoay và lấy đá ra theo quy trình mỗi giờ mặc định được cài đặt sẵn.

Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba còn có chức năng tiết kiệm Eco, không chỉ giúp điều chỉnh nhiệt độ ổn định mà còn tiết kiệm điện khi không cần thiết.

Tủ lạnh Toshiba có mức giá rất phong phú, đáp ứng hầu hết nhu cầu của nhiều gia đình khác nhau. Có 3 tầm giá cho bạn dễ dàng lựa chọn: từ 5 đến 10 triệu, trên 10 triệu và trên 15 triệu.

Như vậy, tủ lạnh Toshiba phù hợp với hầu hết các gia đình vì mức giá đa dạng, thiết kế hiện đại cùng tính năng và công nghệ tiên tiến.

4. Tủ lạnh Hitachi


nen-mua-tu-lanh-hieu-nao-7.jpg

Lại thêm một đáp án cho câu hỏi nên mua tủ lạnh của hãng nào cho bạn, người bạn đến từ Nhật Bản cũng rất được lòng người tiêu dùng, đó là tủ lạnh Hitachi. Tủ lạnh Hitachi có thiết kế mang tính hiện đại và đẳng cấp nên dễ kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Về thiết kế cửa tủ và vị trí ngăn đá, tủ lạnh Hitachi có các dòng tủ lạnh đặc trưng như: Tủ lạnh Side by side với tủ 6 cửa, tủ 5 cửa, tủ 3 cửa, tủ 2 cửa với triết lý sắp xếp các cửa rất thông minh. Dòng tủ lạnh này luôn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài thân thiện với người sử dụng và chỗ lấy nước từ cửa tủ rất sang trọng và thuận lợi.

Dòng tủ lạnh 2 cửa ngăn đá quen thuộc của Hitachi tạo sự thoải mái cho người dùng trong việc lấy đá và thực phẩm. Tủ lạnh Hitachi được trang bị cửa thủy tinh hay cửa gương tạo nên phong cách rất mới mẻ cho không gian nhà bếp. Chất liệu cao cấp giúp cửa tủ Hitachi chịu lực cao, bề mặt sáng bóng, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi.


Tủ lạnh Hitachi ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến và có tính sáng tạo, nổi bật là công nghệ làm lạnh nhanh mà không tốn quá nhiều năng lượng. Các công nghệ làm lạnh đươc tích hợp trên tủ lạnh Hitachi có thể kể đến là: công nghệ làm lạnh Air Jet Flow, Minus Zero, Frost Recycling, và hệ thống quạt kép. Lợi ích của các công nghệ này là giúp tủ lạnh làm lạnh hiệu quả hơn nhờ các ô thông gió đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ, giúp thực phẩm luôn tươi ngon. Một điểm đặc biệt là tuy giúp làm lạnh nhanh hơn nhưng vẫn rất tiết kiệm điện năng.

Tiêu hao nhiều điện năng là vấn đề khiến người dùng e ngại khi tìm mua sản phẩm. Hiểu được điều này, Hitachi ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng cho các sản phẩm tủ lạnh. Trên các dòng tủ lạnh Side by side cao cấp của Hitachi thường được trang bị máy nén Inverter và cảm biến nhiệt Eco. Công nghệ biến tần với máy nén nhiều chế độ hoạt động khác nhau giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả và tối ưu. Bên cạnh đó cảm biến nhiệt Eco đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ, không chỉ tăng tiện ích sử dụng mà còn tăng hiệu quả tiết kiệm nhiều hơn cho người sử dụng

Có thể dễ dàng chia tầm giá của tủ lạnh Hitachi thành 3 loại: từ 6 đến 10 triệu, từ 10 đến 15 triệu và trên 15 triệu. Dòng tủ lạnh Side by Side có giá dao động từ 22 đến 85 triệu.

Như vậy, với việc sở hữu thiết kế bóng bẩy, công nghệ hiện đại cùng tầm giá rộng, Hitachi là một thương hiệu tủ lạnh rất đáng được cân nhắc khi mua sắm của các gia đình.

Trên đây là 4 thương hiệu tủ lạnh nổi bật và đáng mơ ước trên thị trường. Hi vọng bạn đã có thể lựa chọn loại tủ lạnh bạn yêu thích và phù hợp với gia đình.