Nên chọn loại Lò nướng xiên que nào?

Nên chọn loại Lò nướng xiên que nào tốt, phù hợp nhu cầu gia đình và kinh doanh nhỏ lẻ?

Trần Viết Thành Hưng
Trần Viết Thành Hưng
Trả lời 8 năm trước

Lò nướng xiên que Loại nào tốt?- Nướng là một trong số những cách chế biến thức ăn được rất nhiều người ưa thích vì sự hấp dẫn của mùi hương và màu sắc đẹp mắt của món ăn. Nhưng các bà nội trợ lại rất ngại khi chế biến những thứ đồ nướng thơm ngon ấy, vì khói, bụi, hơi than sẽ gây hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người trực tiếp nướng. Có 1 giải pháp rất đơn giản, tiện lợi ở đây, đó là:Lò nướng xiên que.

lo nuong xien que loai nao tot

Lò nướng xiên que là gì?

Lò nướng xiên que là những chiếc lò nướng được chế tạo với các que nướng dài để nướng thức ăn.
Lò chạy bằng điện, và tất nhiên là …không khói. Bạn đã có thể làm những món nướng thơm ngon mà không sợ bụi than làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
Có nhiều loại Lò nướng xiên que giá cả từ thấp đến cao tùy theo chất lượng, tính năng và thiết kế của sản phẩm, phù hợp với mọi gia đình.

Chức năng của lò nướng xiên que:

  • Nướng chín các loại thức ăn.
  • Hứng mỡ thừa khi nướng
  • Không tỏa khói gây ảnh hưởng sức khỏe.
  • Trục nướng quay liên tục nên thực phẩm sẽ chín đều.

Thiết kế của lò nướng xiên que:

Lò nướng xiên que có nhiều thiết kế và kiểu dáng khác nhau tùy theo chức năng và giá thành. Nhưng đa phần chúng có 2 phần: chính giữa là lõi tỏa nhiệt, bên ngoài là các que xiên được cắm với khoảng cách đều nhau, dưới chân que xiên có khay hứng mỡ thừa. Ngoài cùng là một lớp vỏ kim loại để tránh mỡ bắn ra ngoài.
Sản phẩm dễ dàng vệ sinh và làm sạch, gọn nhẹ, dễ di chuyển, dễ sắp xếp.

Kinh nghiệm chọn mua lò nướng xiên que:

Công suất:

Công suất của lò nướng tốt mới giúp thực phẩm của bạn chín đều các mặt và đặc biệt là lò sẽ không gây ra cháy xém các cạnh thức ăn của bạn. Lò tốt là loại lò có công suất lên đến 800W hay thậm chí hơn như thế nữa. Công suất này sẽ giúp nhiệt tỏa đều và làm thức ăn ngon hơn so với việc sử dụng lò nướng truyền thống.

Chức năng:

Lò nướng, tất nhiên sẽ có chức năng nướng thực phẩm của bạn phải không nào? Tuy vậy, lò nướng không gây ra khói trong quá trình nướng giúp bạn có thể đặt ngay lò nướng vào trong nhà hay gần bàn ăn mà không sợ ảnh hưởng đến không khí xung quanh mình.
Bên cạnh đó, lò nướng còn có thể giúp bạn hạn chế mỡ từ thức ăn của bạn. Lò nướng sẽ phục vụ bạn những món ăn nướng thơm ngon khác nhau không béo ngậy.
Thức ăn của bạn sẽ hoàn toàn không có mùi khó hay mùi than giống như trước nữa. Đồng thời, các thanh xiên trong nồi sẽ xoay chuyển luân hồi theo vòng giúp các mặt thức ăn luôn được đảm bảo vàng, giòn thơm phức.

Chất liệu:

Bạn nên chọn lò nướng xiên que với chất lượng cao không gỉ. Các thanh xiên có trọng lượng nhẹ thôi nhưng phải đủ độ chắc chắn để có thể xiên thức ăn và các xiên cũng không được rỉ sét, có như thế mới giúp sức khỏe của bạn luôn được bảo đảm và khỏe mạnh.

Lò nướng xiên que loại nào tốt, hãng nào tốt và Mua ở đâu?

Lò nướng xiên quetrên thị trường có rất nhiều hãng tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu 2 dòngLò nướng xiên quebán chạy và được nhiều người tin dùng trên Lazada - Websitethương mại điện tử Mua hànggiá rẻ tại Việt Nam. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến và sẽ có người giao hàng tận nơi dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào!

Lò nướng xiên que BBQ Magic Korea A75

Đây là loại lò bán chạy nhất trên Lazada hiện nay. Với xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng giá thành vẫn phải chăng và những tính năng nổi bật như không tạo khói, không cháy khét thịt...nên hứa hẹn loại lò này sẽ tiếp tục được các gia đình tin dùng

Lò nướng xiên que HOUSETECH HS1600

Nếu như bạn biết đến loại bánh mì Doner Kebak đến từ Thổ Nhĩ Kỳ thì bạn có thể tin tưởng một loại lò nướng đến từ chính xứ sở nổi tiếng về loại bánh mì đó chứ? Khi muaHOUSETECH HS1600 bạn sẽ được tặng kèm 5 xiên que cùng những đặc tính nổi bật tương tự với dòng Magic Korea ở trên.