Tủ lạnh 2 cửa của hãng nào bền nhất?

Như tiêu đề em đang định chọn 1 con 2 cửa tầm 200-220l giá dưới 6,5tr mà phân vân quá , chẳng biết chọn hãng nào, tới trung tâm điện máy nghe tư vấn nói nay chỉ chọn samsung hay LG là chuẩn nhất. em mới nói là: nghe nói panasonic với hitachi bền lắm, thế nhưng nhân viên nó bảo 2 hãng này tầm thường rồi. em chả hiểu sao, trong khi tham khảo trên internet thì toàn khen pana với hitachi, chứ samsung vơi LG thì ít ai đề cập đến, còn có một số ý kiến chê tủ của samsung không bền, qua thời gian bảo hành thì hỏng lung tung.( em thấy samsung với LG có chế độ tiết kiêm điện inverter với lại máy nén được bảo hành mười năm mà sao không bền?) Riêng em thì em khá thích tủ của samsung bởi vì thiết kế đẹp, tay nắm chìm nhìn rất sang trọng.
Các bác đã qua sử dụng lâu năm rồi thì thấy hãng nào bền, thiết kế đẹp tư vấn cho em phát, có con nào tầm giá thì đề xuất hộ em.NHẤT LÀ VỚI NHỮNG BÁC ĐÃ SỬ DỤNG TỦ SAMSUNG RỒI THÌ CHO EM BIẾT Ý KIẾN THẾ NÀO, CÓ BỀN THẬT SỰ KHÔNG?
thank các bác!!!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Tủ lạnh thì bạn lên mua Panasonic, Sharp, Hitachi hay Toshiba, Siêu thị được LG, SS trả tiền hoa hồng cao lên ca nhân viên ngợi hết lời, LG, SS chỉ mạnh về dòng Side by Side đắt tiền, mấy dòng phổ thông bình thưòng, có mẫu tủ lạnh Sharp mẫu mã đẹp dưới 6,5 tr bạn tham khảo.

Tủ lạnh Sharp SJ246S(SC) - 245 lít

[IMG]

Tên sản phẩm Tủ lạnh Sharp SJ246S(SC) - 245 lít
Mã số sản phẩm HC00003564
Hãng sản xuất Sharp
Xuất xứ Thái Lan
Bảo hành 12 Tháng
Loại Tủ Tủ hai cánh
Khoảng dung tích 200 - 300 lít
Tổng dung tích 245 lít
Dung tích ngăn đông 65
Dung tích ngăn lạnh 162
Điện năng tiêu thụ 128-152w
Chất liệu khay Khay kính chịu lực
Bảng điều khiển và hiển thị không
Kích thước (RxSxC) 545 x 610 x 1.491 mm
Các tính năng khác
  • Hệ thống làm lạnh: chống đông đá
  • Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn Nano Ag+
  • Tay cửa hình trụ
  • Vĩ đá xoay
  • Khay thủy tinh
  • ngăn rau quả
  • Thiết kế ngăn giữ tươi tốt
  • Ngăn đựng chai lọ riêng biệt
thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Mình thấy đồ điện lạnh dùng Elec là yên tâm. Mua cái máy giặt Elec dùng 4 năm mà chưa phải sờ đến bất cứ cái gì. Tủ lạnh Elec nhìn cũng mê, bạn mình dùng khen lắm. Elec giờ ra thêm điều hòa nữa. Nói chung cứ Elec mà dùng.Còn hàng khác thì nên mua hàng Nhật sx tại Thái hoặc Malay,hàng Nhật như Sanyo sx ở Việt Nam thì chán. Pana và Toshi giờ cũng sx ở VN nhưng nói chung hàng nhập vẫn hơn. Có 1 ưu điểm của Pana là có loại dùng công nghệ biến tần (inverter) tiết kiệm điện.
Lưu ý là không và đừng bao giờ chơi đồ điện tử LG hay Daewoo nhé. Tiền nào của ấy, Elec đắt sắt ra miếng...
Pico mình cũng mua vài lần ở đó nhưng bạn mình bảo hàng ở Pico chất lượng k đảm bảo lắm (đấy là nghe nói). Dịch vụ hậu mãi ok nhất ở HN có lẽ là Nguyễn Kim). Không tin các bác cứ thử mua điều hòa ở NK và xem thợ nó lắp (thợ miền nam nhé).