Dùng máy pha cà phê của hãng nào thì tốt nhỉ?

Trả lời 15 năm trước
Philip... mấy đồ này thì Philip là nổi nhất rồi [:D]
Lương Bá Thái
Lương Bá Thái
Trả lời 15 năm trước
theo minh biet thi hãng SAECO la thuong hieu may pha ca phe tot nhat của y va tren the gioi. theo minh biet thi o viet nam da co nha phan phoi doc quyen cua SAECO . Dia chi : số 2 trần thánh tông - hà nội ( dien thoai : 0439727054 )
nobody12
nobody12
Trả lời 15 năm trước
Mình tìm được thông tin sau bạn tham khảo xem thế nào nhé! Nếu bạn luôn bận rộn và cần ngay một ly thì không gì bằng máy pha cà phê tại nhà bởi nó vẫn ngon và giữ hương vị. Vấn đề là phải nắm vững các tính năng của máy. Có 4 loại máy pha cà phê điện: loại nhỏ giọt (phổ biến nhất), loại "2 trong 1" - vừa nghiền cà phê thành bột vừa pha ngay. Hai loại ít phổ biến hơn là thẩm thấu (điều chỉnh tự động nhiệt độ và nồng độ cà phê) và chân không. Loại chân không pha nhanh hơn và mùi vị rất đậm: máy đun nóng nước làm áp lực trong ấm tăng lên, ép nước sôi từ ống dẫn nước dâng lên ấm và pha với bột cà phê. Máy sẽ tự động ngắt điện và làm cho áp lực ở dưới thấp hơn phía trên. Nước cà phê sẽ qua lưới lọc ở giữa và chảy vào dưới ấm. Máy pha cà phê loại nhỏ giọt: Nước lạnh từ ngăn chứa qua một lỗ nhỏ bên dưới sẽ chảy vào một ống nhôm tròn có gắn cuộn dây điện trở nung nóng. Nước sôi sẽ đẩy lên theo ống dẫn nước nóng, qua các lỗ nhỏ phía trên bộ lọc và nhỏ giọt đều vào bộ lọc có chứa cà phê đã xay, sau cùng thẩm thấu xuống bình. Dây điện trở dưới bình đựng cà phê để tạo hơi nước sôi, đồng thời giữ nóng bình chứa. Bộ cảm biến nhiệt độ làm cho nước sôi và bình chứa không bị quá nhiệt. Pha cà phê theo gu: Loại máy có trang bị nút điều chỉnh độ đậm cà phê để cân bằng giữa lượng cà phê và nước sẽ cho ly cà phê đúng ý thích. Chỉ cần xoay nút điều chỉnh về một phía để tăng hoặc giảm độ đậm. Chú ý: cà phê có thể có vị tương đối nhạt hơn khi bạn pha với một lượng ít. Những chi tiết dễ hỏng: - Dây nguồn điện bị đứt hoặc công tắc đóng mở bị hư: có thể thay công tắc điện khác có cùng công suất và nối lại dây nguồn nếu bị đứt. - Van một chiều có thể bị kẹt: dùng cây tăm để thông. - Ống nhôm nung nóng nước bị nghẽn do cặn vôi: cho máy hoạt động với nước giấm ăn, sau đó cho hoạt động hai lần với nước sạch. - Điện trở nung bị đứt, hoặc các cảm biến nhiệt bị hư: thay mới bằng các linh kiện đi kèm của hãng. Chọn mua máy: trên thị trường có các nhãn hiệu như Philips, Princess (Hà Lan), Black-Dekker (Mỹ), Rinnai (Nhật)... Máy Rinnai, kiểu TCM 2001, công suất 350W, không có bình chứa, mỗi lần pha được 1-2 ly (giá khoảng 390.000 đồng, do Việt Nam lắp ráp, bảo hành 6 tháng). Máy Philips kiểu HD 7460 có thể pha được 5 ly lớn hoặc 7 ly nhỏ, công suất 590-710W (giá khoảng 400.000 đồng, hàng Trung Quốc). Kiểu HD 7524 của Philips pha được 10 ly lớn, giá từ 500.000đ (ngăn chứa nước không tháo được, sản xuất tại Ba Lan) cho đến 700.000 đồng (tháo được hộc chứa nước, do Đức và Hà Lan sản xuất).
Nguyễn Thị Đào
Nguyễn Thị Đào
Trả lời 11 năm trước

Máy pha cà phê hãng Delonghi của Ý là tốt nhất, hãng này mấy người nước ngoài chuộng lắm bạn à! Hàng này bền, mẫu mã lại đẹp nữa.

Nguyen Van Dung
Nguyen Van Dung
Trả lời 9 năm trước

Hầu như tất cả các loại máy pha cà phê được sản xuất ở Châu Âu điều tốt và bền như nhau. Nếu cùng công suất và tính năng, trường hợp máy của hãng nào có giá cao hơn thì đó là vì thương hiệu, vật liệu làm vỏ, hình dáng thiết kế, chế độ bảo hành sau bán hàng,... Vì có một số hãng hiện tại vẫn chưa có trung tâm bảo hành ở Việt Nam nên khi máy có vấn đề thì rất là phiền toái. Ngoài ra, người sử dụng cũng là yếu tố rất quan trọng, vì sử dụng không đúng cách, không theo chỉ dẫn, khuyến cáo của nhà sản xuất rất dễ gây hư hỏng máy.

Vì vậy, quan trọng là chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của mình.

Trí Ngọc Phát
Trí Ngọc Phát
Trả lời 4 năm trước

* Thanh Lý máy pha cà phê SAECO COMPACT 2 GROUP :

- Máy pha cà phê SAECO COMPACT 2GROUP là dòng máy có công suất lớn tích hợp nhiều tính năng phù hợp phục vụ các quán bar, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê nhỏ, những chuỗi cà phê có lượng khách đông đúc.

- Máy pha cà phê có kích thước nhỏ gọn nhưng sở hữu hình thể cân đối mạnh mẽ mang nét đặc trưng riêng cho thương hiệu SAECO lâu đời.

* Đặc tính kỹ thuật máy pha cà phê Saeco Compact SE200 :


- Kích thước (w x d x h): 570 x 540 x 530mm


- Trọng lượng: 43 kg


- Khung máy: Thép sơn tĩnh điện


- Nguồn điện cấp: 230 - 240v/50 - 60Hz, 400 - 415V/50 - 60Hz


- Công suất đun tối đa: 2800 - 3300W


- Công suất đun ở chế độ tiết kiệm điện: 2000W - 2300W


- Công suất hâm tách: 180W


- Số lượng bình đun (đồng thau): 1


- Số lượng tay cầm cà phê: 2 cái


- Khay nước thải: Có


- Dung tích bình đun: 4,8 lít


- Áp lực nguồn nước cấp: 1 - 8 bar 3/8”


- Vòi tạo hơi: 1 vòi


- Công suất tạo hơi: 6.9kg/h


- Công suất phục vụ/giờ: 150 tách (30cc/tách) max


- Vòi nước nóng: có max


- Có 5 phím định lượng khác nhau trên mỗi group


- Phím lập trình định lượng độc lập trên mỗi group pha cà phê

  • web: mayphacaphe24h.com

* Quý khách có nhu cầu sở hữu máy pha cà phê cổ điển hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ Hotline : 0915.32.77.82