Máy lạnh tiêu hao bao nhiêu điện/ngày ?

Mới mua con tủ lạnh LG mà ko hiểu sao nó ăn điện dzữ quá ko biết sao, hay do đồng hồ sai. Một ngày ngốn gần 6-8 chữ.???? Vậy là sao?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
- Bạn xem là công suất của tủ là bao nhiêu ? Tủ có chế độ tiết kiệm điện đó , tính ra thì bít ngay mà . - Nếu nhà bạn dùng cái công tơ điện loại TQ như các phòng trọ sinh viên dùng ý thì nó chạy nhanh hơn binh thường đó .
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Xem trên sách hướng dẫn hoặc phiếu bảo hành đi kèm theo để biết công suất là bao nhiêu W. Ví dụ 200W có nghĩa là 5giờ tủ lạnh tốn 1kwh điện (đồng hồ điện nhảy 1 số). Tuy nhiên khi tủ lạnh đã lạnh đến mức cài đặt trong tủ (có 5 mức, nên đặt ở mức 3) thì lúc đó tủ lạnh tốn rất ít điện, không phải 5h 1 kwh điện nữa mà có thể là cả ngày mới tốn chừng ấy. Vì vậy bạn nên hạn chế mở tủ quá nhiều lần liên tục, mở cửa tủ quá rộng hoặc để thức ăn nóng vào trong tủ lạnh.
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Bạn hãy làm theo cách của mình nhé,nó sẻ không tốn số địên nào cả. bước 1 : lau chùi sạch sẻ vỏ máy. bước 2 : rút dây nguồn ra . bước 3 : đừng bao giờ gắn dây nguồn vào ổ điện nữa. chắc chắn kg tốn chút điện nào cả.