Tìm mua máy nướng bánh mì?

Tôi đang cần mua máy nướng bánh mì hạng trung bình, công suất khoảng 50 cái một mẻ bánh bạn nào biết thì PM nhé. Tiện thể cho biết thêm giá cả nhé. Tôi xin cảm ơn !!
trai_ha_noi
trai_ha_noi
Trả lời 14 năm trước
http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=m%C3%A1y+n%C6%B0%E1%BB%9Bng+b%C3%A1nh&typing=1&price=&price_to=&&page=1 Bạn nhập đường link trên để tìm kiếm xem, những sản phẩm mà không có cửa hàng nào bán là những sản phẩm không có đề giá hoặc những gian hàng bán sản phẩm này đã bị xóa khỏi hệ thống vatgia.com do vi phạm các quy định của vatgia.com
Võ Việt Cường
Võ Việt Cường
Trả lời 11 năm trước

Chào Bạn . Hiên Tại Công Ty Mình Đang Có Thiết Bị Bạn Đang Cần Và Có Kỹ Thuật Hướng Dẫn Bạn Cách Sử Dụng . Đảm Bảo Bạn Sẽ Hài Lòng ,

Mọi Thông Tin XIn Liên Hệ :

Võ Việt Cường ( 0919966539 - 0974128697)

Mail : kinhdoanh2@hoanamsg.vn

WebSite : www.hoanamsg.vn - www.hoanam.vn

Nguyễn Minh Thiện
Nguyễn Minh Thiện
Trả lời 9 năm trước

SIÊU THỊ ĐIỆN GIA DỤNG - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN TỬ - ĐIỆN MÁY SÀI GÒN chuyên phân phối sỉ lẻ các mặt hàng điện máy, điện lạnh, điện gia dụng giá rẻ nhất TPHCM.

Giao hàng tận nhà tại TPHCM và các tỉnh.

Trụ sở giao dịch: 46 Đường số 43, P. Tân Quy, Quận 7, Tp.HCM

Điện thoại : 0835030395 - 0939696879 - Fax: 08. 377. 550.99

Kho hàng: 231/3 Nguyễn Phúc chu, P15, Q.Tân Bình,Tp.HCM

website: dienmaysaigon.com - dienmaysaigon.com.vn

Email: sales@dienmaysaigon.com

Trần Viết Thành Hưng
Trần Viết Thành Hưng
Trả lời 8 năm trước

Máy nướng bánh mỳ Loại nào tốt?- Đối với các bà nội trợ thì việc nấu những bữa cơm cho gia đình là việc không thể thiếu. Nhưng đôi khi, vì quá bận rộn mà bạn không thể chuẩn bị những bữa sáng, hay chuẩn bị một buổi picnic cho cả gia đình, chúng tôi xin giới thiệu một loại máy có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề kể trên. Đó chính làmáy nướng bánh mỳ.

may nuong banh mi loai nao tot

Máy nướng bánh mỳ là gì?

Máy nướng bánh mỳ là những chiếc máy dùng để nướng bánh mỳ sandwich và tạo hình chúng theo khuôn có sẵn bên trong máy. Chỉ cần vài phút, các bạn đã có sẵn phần vỏ ngoài của những chiếc sandwich nóng hổi, chỉ việc thêm phần nhân vào và thưởng thức.
Có nhiều loại sản phẩm với giá cả cạnh tranh trên thị trường, thích hợp với mọi hộ gia đình.

Chức năng của máy nướng bánh mỳ:

- Nướng những chiếc bánh mỳ chín vàng.
- Ngoài chức năng nướng bánh mỳ thì máy nướng ngày nay còn có thêm chức năng đèn báo hiệu cực thông minh. Đèn báo hiệu này sẽ giúp bạn biết được bánh đã chín hay chưa. Chỉ cần bạn theo dõi đèn từ màu đỏ chuyển thành sang màu xanh thì bạn đã có ngay được một chiếc bánh thơm ngon rồi.
- Ngoài ra, trong quá trình nướng bánh, bạn không cần mở máy nướng để đảo lại mặt bánh nướng cho đều hay sợ bánh bị khét, vì máy nướng bánh mỳ hiện đại sẽ nướng chín đều các mặt mà không cần đến sự tham gia của bạn vào bất kỳ quá trình làm bánh nào hết.

Thiết kế của máy nướng bánh mỳ:

Máy nướng bánh mỳ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tay cầm chắc chắn. Là một sản phẩm tô điểm tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn.
Khuôn bánh được phủ một lớp men chống dính cao cấp, vì thế bánh không bị cháy đen và giúp việc chùi rữa, vệ sinh máy được dễ dàng hơn.

Lưu ý khi sử dụng máy nướng bánh mỳ:

  • Khi máy hoạt động, không nên chạm tay vào sản phẩm, nhất là phần nắp trên.
  • Để tránh bị bỏng, hãy dùng kẹp gắp để lấy thức ăn ra.
  • Không vẩy nước vào mà để máy tự hạ nhiệt.