Tư vấn viên ơi! Giúp em với... Em với bạn gái quan hệ thử bằng que thử rồi không có thai nhưng mà ..

bọn em quan hệ được 1 tháng.sau đó em thấy có các biểu hiện có thai và bị chậm kinh gần 1 tuần nhưng rồi lại bị như bt.em vẫn thấy lo và em đã dùng que thử nhưng ko có thai.giờ em lại thấy xuất hiện dịch âm đạo ra nhiều hơn bt.là sao vậy ạ?liệu em có thai hay ko?những biểu hiện ấy là như thế nào vậy ạ?
Trả lời 15 năm trước
Em thân mến thay chị tư vấn viên trả lời câu hỏi của em như sau. Nếu em đã mua que thử và kiểm tra kỹ nhãn mác, hạn sử dụng của que thử trước khi mua; sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn bán kèm que thử và không sử dụng thuốc, hoặc chất gây nghiện nào trước khi sử dụng que thử....Mà kết quả là âm tính thì chắc là bạn gái em không có thai đâu. Dịch ở âm đạo tiết ra nhiều hơn bình thường em có thể hỏi bạn gái xem dịch ở âm đạo có mùi không nếu có bạn gái của em có thể bị viêm nhiễm ở âm đạo.. cần vệ sinh sạch sẽ ở âm đạo.. Hy vọng những thông tin trên phần nào giải đáp những băn khoăn của em. Chúc em mọi điều tốt lành!
huynh thuan
huynh thuan
Trả lời 15 năm trước
neu thay ko ốn nua thi mua ve thu thai lan nua` de thu~ nua cho chac an. dau co mat mat' gi dau, dung lo lang wa' coi chung bi benh do.chuc ban may man