Tính từ ngày quan hệ thì 1 tháng sau dùng que thử thai thì có thể đã biết mình đã có thai hay chưa hả các bạn?????????

tính từ ngày quan hệ thì 1 tháng sau dùng que thử thai thì có thể đã biết mình đã có thai hay chưa hả các bạn?????????[:-/][:-/].mà sau khi Qhệ được 1tuần tui có các biểu hiện của việc có thai,sau đó bị chậm kinh gần 1 tuần.sau đó dùng que thử thai thì không sao cả.là sao vậy nhỉ??hjxhjx
Minh
Minh
Trả lời 15 năm trước
Tại bạn lo lắng quá nên dẫn đến việc chậm kinh thôi.Bạn thử bằng que thử cho độ chính xác rất cao(trừ que dởm).Nếu muốn chắc chắn ,nên đến hiệu thuốc khác(KO MUA Ở HIỆU CŨ NỮA).Mua tiếp 1 que nữa về thử...Lần sau nên cẩn thận hơn nhé...Nạo thai rất có hại ,sau này ko có con nữa thì khổ lắm đó ! Chúc may mắn!
TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn Thân mến!

Bạn đang quan tâm lo lắng không biết mình có mang thai hay không sau khi đã có quan hệ tình dục không được bảo vệ? Bạn hãy nhớ lại xem mình đã quan hệ vào thời gian nào của chu kỳ kinh? Vòng kinh của bạn là bao nhiêu ngày? Việc sử dụng que thử thai thông thường được sử dụng sau khi bạn đã bị trễ kinh từ 5-7 ngày

Nói chung, bạn nên chờ ít nhất một tuần kể từ sau ngày chu kỳ nguyệt san của bạn bị chậm để có được một kết quả chính xác. Lưu ý, bạn nên thực hiện thử nghiệm mang thai với nước tiểu vào đầu buổi sáng. Trong buổi sáng sớm, nước tiểu có thể cho bạn độ chính xác cao hơn.

Cũng giống như nhiều các thử nghiệm khác, để thực hiện đúng từng bước với que thử thai, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trên hộp que thử trước khi sử dụng.
Sau đó nhẹ nhàng bóc que thử ra, và dùng nước tiểu của mình (đã được đựng trong một cáo cốc) rồi nhúng que thử thai vào trong nước tiểu khoảng 5-6 giây. Bỏ que thử ra khỏi nước tiểu và chờ trong 1 vài phút. Sau đó bạn có thể xem kết quả báo hiệu trên que thử thai.

Bạn đừng quá lo lắng vì thông thường khi bạn mua que thử thai nào đó tại hiệu thuốc, chúng sẽ có một tập hợp các hướng dẫn về cách thực hiện các thử thai tại nhà đi kèm với que thử thai. Đọc và làm theo tất cả từng bước một sẽ cho bạn một thử nghiệm với que thử đúng cách.

Thường thì các xét nghiệm mang thai với que thử sẽ cho kết quả 97% là chính xác nếu bạn đã thụ thai một tuần trước đó.
Ở một số phụ nữ, que thử thai còn mang lại kết quả chính xác đúng tới 90% chỉ sau một ngày giao hợp tình dục. Trong khi ở nhiều những phụ nữ khác, phôi thai cần có thời gian để có được cấy vào màng tử cung và do đó mức độ hormone HCG sẽ không cao và không được phát hiện bởi các thử nghiệm thử thai sớm. Đây là lý do tại sao, để chắc chắn, những nhà sản xuất que thử thai thường khuyên bạn nên thực hiện kiểm tra sau khi chu kỳ nguyệt san của bạn chậm khoảng 5-7 ngày sẽ cho kết quả chính xác cao nhất.