Quan hệ 3 ngày trước khi có kinh,nhưng chỉ xuất tinh ngoài,mình có mang thai hay không?

Mình và bạn trai quan hệ với nhau nhưng không cho dương vật vào trong âm hộ.Nhưng sau khi xuất tinh có 1 phần dich dính trên âm hộ,mình đã lau sạch đi.Sau đó 3 ngày mình có kinh.Kinh sớm hơn 4-5 ngày so với tháng trước.Vậy mình có khả năng có thai hay không ? [:(] Trả lời giúp em đi chị tư vấn viên ơi ....em lo quá hà ... mọi người ơi ... giúp tớ với [:(]
Phạm Thái Hưng
Phạm Thái Hưng
Trả lời 15 năm trước
mình là 1 boy và vô tình đọc được dòng tin này của bạn,trong chuyện này và qua lời bạn trình bày mình có thể đưa ra cho bạn một công thức mà mình đã tham khảo và cũng đã sử dụng rất nhiều và thấy hiệu quả rất cao: Ngày đầu có thể thụ thai = 10 + vòng kinh ngắn nhất - 28. Ngày cuối có thể thụ thai = 17 + vòng kinh dài nhất - 28. Ví dụ, vòng kinh của bạn không đều, từ 28 đến 35 ngày đều thì ngày đầu tiên có khả năng có thai sẽ là: 10 + 28 - 28 = 10. Ngày cuối cùng sẽ là: 17 + 35 - 28 = 24. Như vậy, bạn quan hệ từ ngày thứ 9 trở lại hoặc từ 25 trở đi sẽ an toàn. Còn nếu kinh nguyệt của bạn đều thì quá dễ vì vòng kinh ngắn nhất và dài nhất là một. Tuy vậy, tỷ lệ thất bại của phương pháp này là 14-38%. bạn hay nhớ và tham khả nhé.À mình nghĩ tốt nhất là bạn nên khuyên bạn trai của bạn dùng BCS.Vì như thế sẽ an toàn cho cả 2 bạn nhé.Chúc vui.
Girl Cat
Girl Cat
Trả lời 15 năm trước
thiệt tình là đang lo ... chị chuyên gia ơi ... giúp em
Vũ Minh Hằng
Vũ Minh Hằng
Trả lời 15 năm trước
Xin chắc chắn với bạn là bạn không thể có thai được. Dấu hiệu đầu tiên để nhận biết mình đã "dính bầu" là mất kinh nguyệt. ( mà ba ngày sau bạn lại có kinh ). Mặt khác, khi quan hệ bạn không cho dương vật vào âm đạo và xuất tinh trong đó thì khả năng có thai là bằng 0. Tôi khuyên bạn nên chọn cách tránh thai khác an toàn hơn xuất tinh ngoài ví dụ như dùng bao cao su, uống thuốc tránh thai... Thân mến!
nguyen the tien
nguyen the tien
Trả lời 15 năm trước
nho lan sau khi quan he em cung ban trai len dung bien phap an toan hon.theo anh se khong co chuyen gi dau.co j lien lac voi anh hien anh dang cong tac tai benh vien san TW
jonh
jonh
Trả lời 12 năm trước

Trước và sau ngày có kinh thỉ khả năng có thai thấp nói thấp chứ hok phải là không có.nhưng bạn đã có kinh thì làm sao co thai đc.nên sử dung bien pháp an toan hơn như : bcs chẳng hạn

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Bạn đang băn khoăn rằng các bạn quan hệ vào khoảng thời gian 3 ngày trước kỳ kinh đồng thời bạn trai xuất tinh ngoài thì có khả năng mang thia hay không? Tư vấn az xin chia sẻ về vấn đề của bạn như sau:

Trước hết, xét theo cách tính chu kỳ kinh nguyệt thì khoảng thời gian trước và sau kỳ kinh khoảng 3-4 ngày là khoảng thời gian tương đối an toàn nên khả năng mang thai trong những ngày này là thấp hơn bạn nhé!

Ngoài ra, các bạn sử dụng biện pháp xuất tinh ngoài: đây là biện pháp mà khả năng tránh thai không cao bởi:

Hiện tượng thụ thai có thể xảy ra nếu như tinh dịch (hoặc dịch tiết ở đầu dương vật khi chưa xuất tinh) tiếp xúc gần với âm đạo phụ nữ vào thời kỳ dễ thụ thai. Khi đó, dù không có giao hợp thực sự (dương vật không đưa vào âm đạo), tinh trùng vẫn có thể di chuyển qua âm đạo để đi gặp trứng và thụ tinh cho trứng.

Dịch tiết ra ở đầu dương vật trước khi xuất tinh vẫn có thể gây thụ thai đấy bạn ạ! Dịch trong suốt này do 2 tuyến nhỏ ở niệu đạo gọi là tuyến cowper tiết ra, có thể đã chứa một ít tinh trùng. Vai trò của chất dịch này chưa rõ và lượng bài tiết ra cũng khác nhau tùy từng người, tùy mỗi lần quan hệ tình dục. Vì có chứa tinh trùng (dù ít) nên nó vẫn có thể gây thụ thai và lây truyền cả bệnh tình dục.

Mọi nam giới khi có hưng phấn tình dục đều tiết ra chất dịch trên. Vì vậy, nếu muốn an toàn (tránh có thai và bị lây nhiễm bệnh tình dục), người nam cần mang bao cao su ngay từ đầu.

Các bạn lo lắng về khả năng mang thai thì có thể dùng que thử thai để kiểm tra và có hướng xử trí phù hợp nhé!

Chúc bạn sức khỏe!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn

Trên thực tế thì quan hệ vào bất kỳ thời gian nào cũng đều có khả năg mang thai, tùy từng thời kỳ mà khả năng đó là ít hay nhiều. Nếu kinh nguyệt của bạn gái đều (các chu kỳ chênh nhau không quá 2, 3 ngày) thì 7 ngày trước khi có kinh và 7 ngày sau khi hết kinh là những ngày an toàn, quan hệ ít có khả năng mang thai.

Xuất tinh ngoài là biện pháp tránh thai hiệu quả khoảng 70% thôi vì bạn không thể đảm bảo rằng trước khi quan hệ đầu dương vật không tiết dịch hay khi cho ra ngoài không có tinh trùng rớt trong âm đạo.

Trong trường hợp của bạn không thể khẳng định là không có thai, ở đây vẫn có khả năng mang thai nhưng thấp. Bạn có thể dùng que thử thai sau 7 - 10 ngày quan hệ.