Cho mình hỏi nạo hút thai hết bao nhiêu tiền vậy?hút xong co đau lâu ko?

Trả lời 13 năm trước

Bạn Thân Mến!

Để chấm dứt việc thai nghén trong thời gian đầu của thai kỳ (khi người phụ nữ chậm kinh chưa quá 8 tuần). Hiện nay có các kỹ thuật sau: Hút thai, nạo thai hoặc phá thai bằng thuốc.
Thời gian có thể hút hoặc nạo thai an toàn nhất là khi chậm kinh từ 2 đến 8 tuần. Thông thường, đối với những ca nạo thai thì thời gian cho thủ thuật này từ 30 phút đến 45 phút tuỳ theo từng trường hợp, còn phá thai đòi hỏi thời gian dài hơn, có thể từ 1-2 ngày.

Thủ thuật hút thực hiện nhẹ nhàng, ít đau đớn và biến chứng. Nạo thai thường đau hơn, tỷ lệ biến chứng cao hơn so với hút do đó nạo thai đòi hỏi cán bộ y tế có kỹ thuật và trang thiết bị, dụng cụ y tế đầy đủ. Cần phải nói rằng hút, nạo thai là tác động trực tiếp vào buồng tử cung, dĩ nhiên có nguy cơ gây chảy máu, nhiễm trùng, viêm phần phụ, một số ít trường hợp thủng tử cung hay dính thành tử cung có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ và khả năng sinh sản về sau. Nếu nạo hút thai đúng kỹ thuật và đảm bảo vô trùng thì sẽ hạn chế được những nguy cơ trên. Do vậy, Bạn nên đưa cô ấy tới Khoa sản Bệnh viện đa khoa tỉnh hay Trung tâm y tế thị xã. Tại những nơi này, các cán bộ y tế có kĩ thuật, tay nghề, điều kiện vô trùng đảm bảo sẽ thực hiện được các thủ thuật một cách an toàn hơn.
Trong trường hợp bạn gái muốn phá thai bằng cách sử dụng thuốc phá thai thì hiện nay trên thị trường có thuốc phá thai Mifepristone (hay còn gọi là RU486) nhưng khi sử dụng loại thuốc này phải theo chỉ định, hướng dẫn và giám sát của bác sĩ chuyên khoa sản. Tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc phá thai khi không có sự theo dõi, hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa hoặc nạo hút thai tại các dịch vụ không đảm bảo hay các thầy lang vườn, bạn nhé!
Chi phí cho mỗi ca, tuỳ thuộc vào thời gian nằm viện, hoặc mức độ đơn giản hay phức tạp của từng ca (500.000 VNĐ là chi phí thấp nhất). Do vậy để đề phòng, hai bạn cần chuẩn bị ít nhất từ 100.000,0 VNĐ đến 200.00,0 VNĐ. Trước khi đi, cần phải chuẩn bị trước tiền viện phí và mang sẵn băng vệ sinh (nên có người nhà hoặc người thân đi cùng là tốt nhất). Cái quan trọng là bạn gái cần phải chuẩn bị cho mình một tâm lý sẵn sàng, tránh sự lo âu, sợ hãi....
Sau khi nạo, hút xong bạn gái cần tuân thủ đúng chế độ vệ sinh, dinh dưỡng để đảm bảo sức khoẻ! Bạn cũng cần trao đổi thêm với cô ấy về những vấn đề có thể xảy ra sau khi nạo hay phá thai: Nếu gặp các hiện tượng chảy máu nặng, chảy máu kéo dài, âm đạo tiết nhiều dịch hôi, đau bụng, sốt, vô kinh thì hãy trở lại cơ sở y tế ngay. Nếu không có vấn đề gì, bạn gái cũng có thể đi khám lại sau khi hút, nạo thai sau 5 tuần.
Với những trao đổi trên, chúng tôi tin rằng bạn sẽ trao đổi tất cả những vấn đề trên, để hai bạn lường trước được những vấn đề có thể xảy ra, từ đó có cách giải quyết tốt nhất. (trong trường hợp cần thiết bạn hãy liên hệ với dịch vụ của chúng tôi theo số ĐT: 026.851788)
Chúc bạn khỏe mạnh!

Bống Bống
Bống Bống
Trả lời 10 năm trước
Tôi đa uống thuốc phá thai dc 1 thang rồi nhưng sao máu vẫn ra. Trong khi thử que k có . Các bác sĩ tư vấn cho tôi với