Dịch vụ của Wedding planner?

Mọi người ai từng thuê wedding planner cho em hỏi này với: các wedding planner họ tự thực hiện tất cả các khâu hay đi thuê lại những dịch vụ khác để thực hiện từng công đoạn vậy ạ?

Phương Phơi Phới
Phương Phơi Phới
Trả lời 8 năm trước

Mình có ông anh làm bên này, nói chung cũng tùy cty bạn à, có chỗ thì lo từ a đến z , có chỗ thì nhiều công ty hoặc cá nhân họ hợp tác với nhau.

Web Thần Tốc - Thiết Kế Web Tiết Kiệm Chi Phí -http://webthantoc.com/

Trương Phan Ngọc Hân
Trương Phan Ngọc Hân
Trả lời 8 năm trước

Tham khảo thử công ty này bạn nhé: THE TIME PLANNER

Cách đây một năm mình cũng nhờ đến công ty này để tổ chức tiệc cưới cho mình. Mình không biết các công ty khác thế nào, còn công ty này thì họ thực hiện 100% khâu trang trí cho mình từ lễ gia tiên đến sảnh cưới, sân khấu... còn về chụp ảnh cưới, quay pre-wedding, áo cưới, makeup.... thì mình được họ trực tiếp liên hệ những đối tác thích hợp nhất.

Lúc đầu mình sợ bị chặt chém nên cũng hơi e ngại.... Nhưng hóa ra không phải bạn ạ, nhờ công ty này mà mình biết đến những dịch vụ mà nếu tự tìm thì mình sẽ không thể liên hệ với mức giá siêu mềm mà lại còn nhét túi nhiều tip hay ho cho lễ cưới nữa. Nói chung là tổ chức xong thấy ưng ý dã man ý. Hôm trước còn đùa vui với ox là mình muốn cưới lại lần nữa để được tổ chức một tiệc cưới siêu hoành tráng nữa kia :))))))