Xin cho hỏi bao quy đầu không lớn ra được tôi phải làm thế nào? Đi cắt bao quy đầu có đau không xin hãy giúp tôi?

toi nam nay 29 tuoi dang lao dong tai HAN QUOC chua co gia dinh da di benh vien cat 1 lan nhung van chua lon bao quy dau ra duoc xin cho toi hoi bao quy dau cua toi khong lon ra duoc toi phai lam nhu the nao , di cat co dau khong xin hay gip toi
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Mình thấy thấy rằng bạn có khá nhiều quan tâm. Về việc cắt bao quy đầu, bạn có điều gì lo lắng về bao quy đầu của mình? Bạn có thấy bao quy đầu bị chít hẹp không? Khi dương vật cương bạn có thể kéo tụt bao quy đầu về phía thân dương vật không? Khi kéo như vậy có khó khăn gì không? Bạn có thấy bị đau không? Trong trường hợp bao quy đầu bị hẹp, kéo bao quy đầu gặp khó khăn hoặc không kéo được bao quy đầu lên phía thân dương vật sẽ cần can thiệp của bác sĩ để cắt hẹp bao quy đầu. Trong các trường hợp khác không cần thiết phải làm thủ thuật này. Trong trường hợp có hẹp việc cắt hẹp bao quy đầu là cần thiết vì nó giúp bạn trai có thể làm vệ sinh bao quy đầu, không bị lắng bã dễ gây viêm nhiễm đầu dương vật và có thể gây ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung cho bạn tình sau này. Về kỹ thuật cắt, các bác sĩ chuyên khoa ngoại sẽ cắt bớt một phân bao quy đầu sau đó khâu lại làm cho miệng bao quy đầu rộng hơn để đầu dương vật (quy đầu, hay còn gọi là đầu rùa) có thể chui qua miệng bao một cách dễ dàng. Đây là một thủ thuật nhỏ, bạn trai hoàn toàn có thể về ngay trong ngày. Chi phí cũng dao động chút ít tùy theo từng bệnh viện từ 200.000 đến 400.000 đồng. Hy vọng những thông tin trên có ích cho bạn. Chúc bạn mọi điều tốt lành!
nguyễn nga
nguyễn nga
Trả lời 10 năm trước

Cắt Bao Quy Đầu là phương pháp tốt nhất để phòng, chữa các bệnh ở Bao Quy Đầu, Khi thực hiện tiểu phẫu này nam giới chúng ta còn có được nhiều lọi ích như:

- Phòng tránh việc gây trở ngại đến sự phát triển bình thường của dương vật: do đầu dương vật bị Bao Quy Đầu bó chặt, nên không nhận được các kích thích từ thế giới bên ngoài, nên việc phát dục bình thường của dương vật ảnh hưởng không nhỏ, làm cho vùng xung quanh đầu dương vật bị nhỏ, ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục.

- Cải Thiện chức năng sinh lý của nam giới: nam giới bị dài Bao Quy Đầu hoặc Hẹp Bao Quy Đầu thường có hiện tượng thần kinh niêm mạc quy đầu nhạy cảm quá mức, nên rất dễ gặp phải các vấn đề về trở ngại chức năng sinh lý nam giới như: xuất tinh sớm, liệt dương, và đau khi quan hệ.

- Tránh lây lan các Bệnh Phụ khoa cho bạn tình: dài hoặcHẹp Bao Quy Đầuđều rất dễ lắng đọng cặn sinh dục dưới Bao Quy Đầu. Cặn sinh dục là nơi chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh, thông qua hoạt động tình dục vi khuẩn sẽ thâm nhập và bên trong âm đạo của người vợ, gây kích thích tử cung, gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, đây là bệnh có mức độ đe dọa đến khả năng sinh con của phụ nữ rất lớn.