Cách làm cho da nam giới trắng lên như thế nào?

tran long khanh
tran long khanh
Trả lời 15 năm trước
-Rửa mặt bằng nước chanh ép có pha một chút nước khoáng để làm sạch và khử trùng làn da một cách tự nhiên và tránh tất cả những nốt đỏ. -Sau khi rửa mặt, đừng bao giờ để nước tự khô trên mặt mà nên lau bằng khăn mặt hoặc khăn khô. -Ngủ nhiều, khoảng 6 tiếng/đêm, bạn sẽ có một làn da khoẻ mạnh. - Không hút hoặc hạn chế hút thuốc lá vì chất nicotin có trong thuốc lá và khói sẽ tàn phá da của bạn. --Thường xuyên dành một chút thời gian cho mình để tập thói quen làm đẹp hàng ngày. Bạn nên bỏ ra từ 3 đến 5 phút để massage vùng da mặt và cơ thể. Đơn giản chỉ là những động tác thư giãn nhẹ nhàng nhưng rất có lợi cho làn da của bạn. -Hãy sử dụng thật nhiều cà rốt vì cà rốt chứa nhiều caroten rất tốt cho làn da. -Có thể bạn chưa biết nhưng massage một chút bơ sau khi tắm dưới vòi hoa sen sẽ có tác dụng dưỡng da rất tốt và giúp da sáng đẹp hơn. -Một chế độ ăn uống an toàn và cân bằng kết hợp với vài bài tập thể dục nhẹ nhàng sẽ rất tốt cho cơ thể và làn da của bạn. - Sử dụng một chiếc bàn chải tắm hoặc một bao tay có lông cứng để “gãi” đều lên vùng lưng và tránh những nốt đen. Đó là những dụng cụ giúp làm sạch da, làm tróc da chết rất tốt. - Lựa chọn mỹ phẩm cho da. Có thể dùng xà phòng đen để tẩy những vùng da chết. Hãy thoa xà phòng đen lên toàn bộ cơ thể (dội qua nước cho ướt cả người), để khoảng 5 đến 10 phút, sau đó tẩy sạch bằng bông tắm hoặc gang tay có lông cứng rồi xả nước thật sạch. Lý tưởng nhất để làm việc này là sau khi bạn tắm hơi. - Dầu ôliu nguyên chất sẽ giúp làm mềm da. Hãy dự trữ dầu ôliu có pha vài giọt tinh dầu cam vào trong một lọ nhỏ. Hàng ngày, bạn có thể thoa hỗn hợp dầu này lên tay để giúp da tay mềm mại hơn. - Tránh sử dụng tất cả các sản phẩm có tính chất tẩy và mài da chúng có thể gây hại cho làn da của bạn. - Da bị nhờn ở mặt không có nghĩa là bạn có da nhờn bởi các phần khác trên cơ thể bạn có thể là da khô hoặc da hỗn hợp. Do đó, đừng bao giờ sử dụng cùng một loại kem dưỡng cho cả cơ thể và mặt. -Hãy tránh stress, nhăn nhó bởi đó là nguyên nhân gây ra những nếp nhăn trên da của bạn.
vo van thanh
vo van thanh
Trả lời 15 năm trước
dễ thôi nêu muốn có 1 làn da trắng như các bạn nữ bạn chĩ cần ăn uống điều độ .ăn nhiều rau, trái cây đặc biệt những trái có màu xanh [;)]còn nữa cứ mổi buổi sáng từ 7h-9h bạn hãy đứng dưới nắng chúc bạn thành công.[):D(]
bui thi my nu
bui thi my nu
Trả lời 13 năm trước

Đứng ngoài nắng từ 7h - 7h45 thì ok

từ 7h45 - 9h đảm bảo bạn "đen dì dị lunz"

nếu bạn ở sài gòn. hix

Hoàng Trung Dũng
Hoàng Trung Dũng
Trả lời 12 năm trước

Mấy chàng là lười dùng mỹ phẩm hay chăm sóc dung nhan của mình lắm nên muốn trắng thì mấy chàng đi spa đi. Ở đó vừa được phục vụ, tác dụng làm trắng lại nhanh và an toàn hơn là tự làm ở nhà đó.