"Cậu nhỏ khóc" khi xem phim sex và khi gần gũi với bạn gái liệu có trục trặc gì không?

Bạn nam, 18 tuổi, Đồng Nai hỏi: mỗi lần mình xem phim sex thì tới khúc quan hệ bỗng dưng thằng nhỏ cũa mình nó khóc và mỗi lần mình gần gũi với người bạn gái của mình thì thằng nhỏ của mình nó cũng khóc, vậy thì thằng nhỏ cũa mình nó có trục trặc gì không vậy?
Trả lời 15 năm trước
Mình phần nào hiểu được cảm giác của bạn lúc này. Bạn đang quan tâm không biết liệu có trục trặc gì không vì mỗi khi có kích thích tình dục dương vật của bạn đều “khóc”. Vậy những lúc dương vật của bạn “khóc” thường có biểu hiện như thế nào? Ngoài những lúc như xem phim sex và gần gũi bạn gái có thời điểm nào dương vật của bạn cũng có những biểu hiện tương tự như vậy không? Và hiện tượng bạn muốn nói đến là hiện tượng xuất tinh hay hiện tượng tiết dịch sinh dục của nam giới khi có hưng phấn và khoái cảm tình dục? Nếu chúng tôi hiểu chính xác ý của bạn thì từ trước đến nay bạn đã từng tìm hiểu những thông tin gì liên quan đến cơ chế xuất tinh và cơ chế tiết dịch sinh dục ở nam giới? Bạn thân mến! Thông thường khi bước vào tuổi dậy thì bạn trai sẽ xuất hiện hiện tượng xuất tinh khi ngủ (hay còn gọi là mộng tinh) hoặc khi có kích thích tình dục khiến bạn nam hưng phấn, khoái cảm cao độ. Đó là tình trạng tinh dịch được phóng ra khỏi dương vật theo từng đợt. Đây là hiện tượng sinh lý hết sức tự nhiên ở nam giới, không phải là trục trặc bất thường. Dấu hiệu này chứng tỏ bạn trai đã trưởng thành. Bởi khi đến tuổi dậy thì tinh hoàn của bạn trai sẽ bắt đầu sản xuất ra tinh trùng. Sau đó, tinh trùng sẽ được dự trữ trong mào tinh và theo ống dẫn tinh lên túi tinh, hoà với các chất dịch do ống dẫn tinh, túi tinh, mào tinh hoàn, tuyến tiền liệt .. tiết ra tạo thành tinh dịch. Và khi có các kích thích tình dục như lời nói, hình ảnh gợi cảm hay sự đụng chạm vào các cơ quan sinh dục dương vật sẽ cương cứng rồi xuất tinh. Hoặc có bạn nam sẽ xuất tinh khi đang ngủ dù không có kích thích tình dục, vì túi tinh giống như một cái cốc, khi "chứa" nhiều tinh dịch quá sẽ phải "tràn" ra ngoài theo cơ chế đầy thì tràn. Nhưng cũng có bạn không thấy có hiện tượng mộng tinh, điều này không có nghĩa là cơ thể không sản xuất tinh trùng bởi nếu tinh trùng không được xuất ra ngoài thì sẽ được hấp thụ lại và rồi cơ thể vẫn lại sinh ra tinh trùng mới. Hiện tượng thứ hai muốn đề cập ở đây là hiện tượng tiết dịch sinh dục, dịch này do tuyến tiền liệt – hành niệu đạo tiết ra, không phóng theo từng đợt như hiện tượng xuất tinh mà chỉ chảy ra khỏi dương vật qua lỗ sáo, khi bạn nam có hưng phấn tình dục. Đây cũng là hiện tượng sinh lý hết sức bình thường. Chỉ khi nào bạn thấy đầu dương vật “tự nhiên” tiết dịch mà không trong tình huống có yếu tố kích thích tình dục, không có hưng phấn tình dục hoặc có mùi hôi, màu bất thường như vàng sậm, xanh, sô cô la, đặc sệt như mủ… thì mới là dấu hiệu bất thường, khi đó cần đi khám chuyên khoa tiết niệu, bạn nhé Chúc bạn thành công trong cuộc sống!
Nguyễn Thanh Hải
Nguyễn Thanh Hải
Trả lời 14 năm trước
Cậu nhỏ của bạn đã có vấn đề rất nghiêm trọng. Bạn hãy đi khám và tư vấn ngay để khắc phục hậu quả sớm. Chúc bạn thành công. Xin vui lòng liên hệ BS: Hoàng Anh Ngọc ; Hand phone: 0918.738.043[:-c][:-c][:-c][:-c][:-c]